ดีแทค
การดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี ส่งเสริมการแข่งขันอย่างเป็นธรรม และสนับสนุนส่งเสริมนโยบายภาครัฐเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมนาคม เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคมของประเทศไทย ดีแทคจึงเน้นที่การพัฒนาเทคโนโลยีและกำลังคนเพื่อรักษาคสามารถทางการแข่งขัน และสร้างคุณค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคและสังคม ด้วยเป้าหมายสำคัญในปีพ.ศ. 2562 ที่ว่าดีแทคจะต้องกลับมามีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอีกครั้ง รวมถึงการอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญในตลาดธุรกิจโทรคมนาคมและเทคโนโลยีดิจิทัล บริษัทจึงมีการริเริ่มสร้างผลิตภัณฑ์และโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและทรัพยากรต่างๆ ในกระบวนการดังกล่าว ดีแทคจึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงกระบวนการในห่วงโซ่อุปทานอย่างมีนัยสำคัญ แต่ได้มีการสร้างคุณค่าแก่ห่วงโซ่อุปทานในส่วนการดำเนินหลัก โดยเน้นสร้างคุณค่าที่สอดคล้องกับปัญหาและความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในแต่ละห่วงโซ่
การดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี ส่งเสริมการแข่งขันอย่างเป็นธรรม และสนับสนุนส่งเสริมนโยบายภาครัฐเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมนาคม เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ
ดีแทคมุ่งพัฒนาศักยภาพพนักงานเพื่อรับประกันว่า พนักงานจะสามารถเปลี่ยนผ่านไปพร้อมกับองค์กรและสามารถรับมือกับการแข่งขันในธุรกิจโทรคมนาคมและความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยี
ปรับปรุงพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ขยายโครงข่ายให้เป็นบริการที่ประชาชนทุกคนเข้าถึงได้ รวมถึงการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอยู่เสมอ
การออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างคุณค่าแก่ลูกค้า การสื่อสารกับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่สับสน การปรับปรุงพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับพฤติกรรม
ดีแทคยึดมั่นในนโยบายการบริหารห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน เพื่อรับประกันว่าผู้จัดหาสินค้าและบริการจะสรรหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง และมีมาตรฐานด้านความยั่งยืนที่สอดคล้องกับดีแทคด้วย