สมัครเป็นคนขายดีแทคเติมเงิน

สมัครเป็นคนขาย

"ดีแทคออนไลน์" บริการเติมเงินด้วยมือถือ อาชีพเสริมง๊ายง่าย ไม่ว่าใครก็ทำได้แค่กดส่งเงินจากมือถือของเรา ไปยังมือถือของลูกค้าที่ต้องการเติมเงิน
 

ก่อนอื่นต้องลงทุนซื้อซิมดีแทคออนไลน์จากผู้จัดการคนขายดีแทคออนไลน์ (โดยจะได้รับค่าโทร 30 บาท วันใช้งาน 100 วัน สำหรับใช้ในกระเป๋าส่วนตัว) พร้อมกรอกใบสมัคร จากนั้นทำการซื้อดีแทคออนไลน์มูลค่าที่ต้องการเพื่อเตรียมไว้ขาย เท่านี้ก็พร้อมขายค่าโทรให้ลูกค้าได้เลย
 

นอกจากนี้ หากใครมีเบอร์ดีแทคเติมเงินอยู่แล้ว สามารถสมัครเป็นคนขายดีแทคออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยใช้ซิมเดิม เบอร์เดิม เพียงแค่ทำตามขั้นตอน จากนั้นทำการซื้อค่าโทรตามมูลค่าที่ต้องการเพื่อเตรียมไว้ขาย เมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ก็สามารถทำรายการขายได้ทันที
 

โปรเสริมออนไลน์ คือ อะไร?

บริการเติมโปรเสริมที่ขายผ่านช่องทางคนขายดีแทคออนไลน์เท่านั้น โดยคนขายเป็นคนทำรายการสมัครให้จากมือถือของคนขาย
 

โปรเสริมออนไลน์ ดียังไง?

  • เติมปุ๊บรับคอมปั๊บ
  • ขายง่าย ๆ ผ่านมือถือคนขาย
  • ใหม่! ขายโปรเสริมออนไลน์ผ่านแอพ ‘dtac one’ ได้แล้ว ดาวน์โหลดผ่าน หรือ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone/iPad) และ Android
  • รายละเอียดโปรเสริมออนไลน์ ขายง่ายรวยไว ดาวน์โหลด

สนใจอยากสมัครโทรมาเลย

รายละเอียดการสมัครและวิธีการขายติดต่อ โทร *18405 จากมือถือดีแทคเติมเงิน

  • ถาม-ตอบเกี่ยวกับการขายดีแทคออนไลน์
    ขายดีแทคออนไลน์ดีอย่างไร
    1. ไม่ต้องเปลืองเนื้อที่จัดเก็บสินค้า ไม่ต้องกลัวสินค้าหายหรือถูกขโมย
    2. ช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร้านมากขึ้น
    3. ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้แก่ร้านค้า
    4. ลงทุนเริ่มต้นน้อย
    5. เป็นการลงทุนที่เหมือนได้เปล่า เนื่องจากเงินที่ลงทุนนี้ สามารถได้คืน เมื่อขายค่าโทรให้กับลูกค้า
  • ผลประโยชน์ที่ได้รับมีอะไรบ้าง
    1. ผลตอบแทนจากการขาย 3.5% จากยอดขายค่าโทร เมื่อสั่งซื้อดีแทคออนไลน์ผ่านผู้จัดการคนขายดีแทคออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ หรือดีแทคเซ็นเตอร์ หรือสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือธนาคารอื่น ๆ ที่บริษัทกำหนด เช่น สั่งซื้อดีแทคออนไลน์จำนวน 1,000 บาท จะได้รับการเติมเงินเขากระเป๋าเงินสดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อขายค่าโทรให้ลูกค้า 100 บาท ระบบจะหักเงินจากกระเป๋าเงินสดมูลค่า 96.50 บาท เท่ากับได้ผลตอบแทน 3.50 บาท
    2. ซิมดีแทคออนไลน์ สามารถใช้งานเหมือนซิมดีแทคเติมเงินปกติ โดยจะได้โปรโมชั่นอัตราค่าโทรตามซิมดีแทคเติมเงินในขณะนั้นและคุณสามารถเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นเองได้ โดย โทร. *1003 จากมือถือดีแทคเติมเงิน
    3. รับสื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยในการขยายฐานลูกค้า เช่น ใบปลิว สติกเกอร์ และอื่น ๆ
  • วิธีการสั่งซื้อค่าโทรเพื่อจำหน่าย สามารถทำได้ดังนี้
    1. ซื้อผ่านผู้จัดการคนขายดีแทคออนไลน์ ตั้งแต่วัน จันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 08.00 - 20.00 น.
    2. ซื้อผ่านดีแทคเซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ
    3. ซื้อผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่น โดยจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการด้วย
    4. ซื้อผ่านธนาคารต่าง ๆ ดังนี้
      • - ธนาคารกสิกรไทย
      • - ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
      • - ธนาคารกรุงเทพ
      • - ธนาคารกรุงไทย
      • - ธนาคารไทยพาณิชย์
  • หมายเหตุวิธีการสั่งซื้อค่าโทร
    1. การสั่งซื้อค่าโทรสามารถทำได้ทุก ๆ 1,000 บาท โดยจะจำหน่ายให้เมื่อมีการสั่งซื้อในแต่ละครั้งอย่างน้อย 1,000 บาท เช่น 1,000/2,000/3,000 บาท เป็นต้น
      (สำหรับการซื้อค่าโทรผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่น จะเริ่มต้นที่ราคา 2,000 บาท และเพิ่มขึ้นขั้นละ 1,000 บาท ไปจนสูงสุดที่ราคา 5,000)
    2. ระบบจะโอนดีแทคเติมเงินออนไลน์แคชให้ภายใน 30 นาที ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
    3. หากไม่ได้รับดีแทคเติมเงินออนไลน์แคชตามที่สั่งซื้อ หลังจากชำระเงินแล้วกรุณาติดต่อสอบถามสายด่วนคนขายดีแทคเติมเงินออนไลน์ โทร. *18405 จากมือถือระบบดีแทค

    เนื่องด้วยทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้มีการออกประกาศเกี่ยวกับ “หลักเกณฑ์การกำกับดูแลตัวแทนของผู้ให้บริการเกี่ยวกับการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์” ซึ่งจะมี “เอกสารการเป็นตัวแทนจำหน่าย” มอบให้กับร้านค้าที่ขายเติมเงินออนไลน์ และ บัตรเงินสด บริษัทฯ จึงขอความร่วมมือจากร้านค้าเติมงินออนไลน์และบัตรเงินสดทุกท่าน ในการดาวน์โหลดเอกสารการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการ แล้วทำการกรอกข้อมูลร้านค้าลงในแบบฟอร์มและติดตั้งไว้ภายในร้านค้า


ดาวน์โหลดเอกสารการเป็นตัวแทนจำหน่าย คลิก
คู่มือคนขายดีแทคเติมเงิน คลิก
  1. ผู้สมัครรับทราบและตกลงว่าเมื่อตนได้รับการอนุมัติจากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (“ดีแทค”) และ/หรือบริษัทในเครือ (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกรวมกันว่า “กลุ่มบริษัทดีแทค”) ให้เป็นคนขายดีแทคเติมเงิน (“คนขายดีแทคเติมเงิน”) ผู้สมัครตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ รวมถึงกฎ ระเบียบ นโยบายและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ ทุกประการ ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทดีแทคจะทำการแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินให้ผู้สมัครทราบผ่านทางการส่งข้อความสั้น (SMS) ถึงผู้สมัครผ่านหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อรับข่าวสารทาง SMS ตามที่ระบุไว้ในใบสมัครคนขายดีแทคเติมเงิน การอนุมัติให้ใช้งานหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้งานดีแทคเติมเงินออนไลน์ และ/หรือวิธีการอื่นใดตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควรเพื่อประโยชน์ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ คำว่า “บริษัทในเครือ” หมายถึง บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด และ/หรือบริษัท เพย์สบาย จำกัด รวมถึงบริษัทอื่นใดที่ดีแทคกำหนด
  2. เมื่อผู้สมัครได้รับการอนุมัติจากกลุ่มบริษัทดีแทคแล้ว จะเรียกว่า “คนขายดีแทคเติมเงิน” คนขายดีแทคเติมเงินตกลงจำหน่ายสินค้าและ/หรือให้บริการเกี่ยวกับสินค้าของกลุ่มบริษัทดีแทค รวมถึงสินค้าและ/หรือบริการใดๆ ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคและคนขายดีแทคเติมเงินจะได้ตกลงกันในแต่ละคราว (“สินค้า”)
  3. กลุ่มบริษัทดีแทคจะทำการจ่ายผลตอบแทนจากการจำหน่ายสินค้าให้กับคนขายดีแทคเติมเงิน (“ผลตอบแทน”) ภายใต้วิธีการคำนวณ ข้อกำหนด เงื่อนไข และวิธีการจ่ายผลตอบแทนตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคจะกำหนด ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท ดีแทคขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนวิธีการคำนวณ ข้อกำหนด เงื่อนไข และวิธีการจ่ายผลตอบแทนตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควรโดยมิต้องแจ้งให้ทราบ
  4. บรรดาภาษีอากร อากรแสตมป์ และค่าธรรมเนียมใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการเป็นคนขายดีแทคเติมเงิน คนขายดีแทคเติมเงินตกลงเป็นผู้รับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายจากผลตอบแทน รายได้ ค่าตอบแทน ค่าบริการ หรือเงินใดๆ ที่กลุ่มบริษัทดีแทคได้จ่ายให้แก่คนขายดีแทคเติมเงิน
  5. คนขายดีแทคเติมเงินตกลงรับผลตอบแทนตามวิธีการรับผลตอบแทนที่ได้แจ้งไว้ในใบสมัครคนขายดีแทคเติมเงิน และตกลงว่า หากคนขายดีแทคเติมเงินไม่ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรับผลตอบแทนให้กลุ่มบริษัทดีแทคทราบเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วันก่อนครบกำหนดการจ่ายผลตอบแทนในแต่ละคราวแล้ว ให้ถือว่าการที่กลุ่มบริษัทดีแทคจ่ายผลตอบแทนให้กับคนขายดีแทคเติมเงินตามวิธีการรับผลตอบแทนที่กลุ่มบริษัทดีแทครับทราบครั้งหลังสุดเป็นการจ่ายโดยชอบแล้ว และคนขายดีแทคเติมเงินไม่มีสิทธิเรียกร้องผลตอบแทน หรือค่าตอบแทนใดๆ จากการจำหน่ายสินค้า รวมถึงค่าเสียหายใดๆ เพิ่มเติมจากกลุ่มบริษัทดีแทคอีก
    นอกจากนี้ คนขายดีแทคเติมเงินรับทราบและตกลงเพิ่มเติมว่า หากการจ่ายผลตอบแทนให้กับคนขายดีแทคเติมเงินในคราวใดไม่สามารถทำได้เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรับผลตอบแทนที่คนขายดีแทคเติมเงินแจ้งให้กลุ่มบริษัทดีแทค ทราบไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หรือมีการเปลี่ยนแปลง กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการเก็บรักษาผลตอบแทนในคราวนั้นๆ ไว้จนกว่ากลุ่มบริษัทดีแทคจะได้รับแจ้งข้อมูลที่ถูกต้อง และครบถ้วน ทั้งนี้ ภายใต้ระยะเวลาตามที่กำหนดในวรรคก่อน
  6. ข้อตกลงเพิ่มเติมสำหรับการจำหน่ายบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์
    ในกรณีที่คนขายดีแทคเติมเงินมีการจำหน่ายบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ คนขายดีแทคเติมเงินรับทราบและตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในการจำหน่ายบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ตามที่ระบุในเอกสารซึ่งกลุ่มบริษัทดีแทคได้แจ้งให้ทราบและมอบไว้ให้แก่คนขายดีแทคเติมเงินในวันที่ยื่นเอกสารใบสมัครคนขายดีแทคเติมเงิน หรือวันอื่นใดตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร
  7. ในกรณีที่กลุ่มบริษัทดีแทคตรวจสอบพบว่า หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า เอกสารประกอบการสมัคร และ/หรือเอกสารอื่นใดที่คนขายดีแทคเติมเงินมีหน้าที่ต้องส่งมอบให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ไม่ถูกต้อง หรือไม่สมบูรณ์ กลุ่มบริษัทดีแทคสงวนสิทธิในการการระงับการซื้อขายสินค้าของคนขายดีแทคเติมเงินชั่วคราว จนกว่าคนขายดีแทคเติมเงินจะแก้ไขความไม่ถูกต้อง หรือไม่สมบูรณ์ของเอกสารแล้วเสร็จ ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิกลุ่มบริษัทดีแทคในการยกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินของคนขายดีแทคเติมเงินตามที่ระบุในข้อ 9
  8. คนขายดีแทคเติมเงินตกลงว่าบรรดาเอกสาร และ/หรือข้อมูลใดๆ ที่ได้ทำขึ้น และ/หรือ รับทราบอันเนื่องมาจากการดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ รวมถึงรายชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นใดของลูกค้า บุคคลใดๆ หรือของกลุ่มบริษัทดีแทค ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นความลับ (ซึ่งต่อไปนี้จะรวมเรียกว่า “ข้อมูลความลับ”) คนขายดีแทคเติมเงินไม่มีสิทธินำข้อมูลความลับไปเปิดเผยต่อบุคคลใดๆ หรือกระทำการใดๆ อันเป็นเหตุให้ผู้อื่นทราบถึงข้อมูลความลับนี้ ไม่ว่าจะภายในระยะเวลาของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ หรือภายหลังข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้สิ้นสุดลงแล้วก็ตาม เว้นแต่ (ก) จะได้รับความยินยอมเป็นหนังสือจากกลุ่มบริษัทดีแทคก่อน หรือ (ข) เป็นการเปิดเผยต่อผู้บริหาร พนักงาน ผู้สอบบัญชี ที่ปรึกษากฎหมาย และ/หรือที่ปรึกษาอื่นใดของกลุ่มบริษัทดีแทคเท่าที่จำเป็น โดยคนขายดีแทคเติมเงินจะต้องควบคุมดูแลให้ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ บุคลากร และ/หรือตัวแทนที่ได้รับทราบข้อมูลความลับปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้เช่นเดียวกับคนขายดีแทคเติมเงินด้วย หรือ (ค) เป็นการเปิดเผยเท่าที่จำเป็นตามกฎหมาย ตามคำสั่งหรือคำพิพากษาของศาล รวมถึงคำสั่งของหน่วยงานรัฐและเอกชนที่มีอำนาจ
  9. การยกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงิน
    • 9.1 เว้นแต่จะกำหนดเป็นอย่างอื่นในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิบอกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินของคนขายดีแทคเติมเงินได้ทันทีหากมีเหตุใดเหตุหนึ่งดังต่อไปนี้
      • 9.1.1 คนขายดีแทคเติมเงินไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใด และไม่ดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องภายใน 30 (สามสิบ) วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งจากกลุ่มบริษัทดีแทค
      • 9.1.2 กลุ่มบริษัทดีแทคตรวจสอบพบว่า หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า เอกสาร และ/หรือข้อมูลบางส่วนหรือทั้งหมดที่คนขายดีแทคเติมเงินมอบ และ/หรือแจ้งแก่กลุ่มบริษัทดีแทค ไม่ว่าในระหว่างการสมัคร หรือหลังจากได้รับการอนุมัติให้เป็นคนขายดีแทคเติมเงิน ไม่สมบูรณ์ ไม่ครบถ้วน และ/หรือไม่เป็นความจริง
      • 9.1.3 คนขายดีแทคเติมเงิน กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งอันก่อหรืออาจก่อให้กลุ่มบริษัทดีแทคเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือเกิดความเสียหายต่อสินค้า และ/หรือบริการของกลุ่มบริษัทดีแทค
      • 9.1.4 คนขายดีแทคเติมเงินตกเป็นบุคคลล้มละลาย หรือศาลได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ชั่วคราวหรือเด็ดขาด หรือเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ หรือศาลมีคำสั่งยึดทรัพย์ใดๆ ของคนขายดีแทคเติมเงิน หรือคนขายดีแทคเติมเงินไม่สามารถชำระหนี้ใดๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นหนี้จากการปฏิบัติหน้าที่ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคนี้ หรือสัญญาอื่นใด ทั้งที่ทำไว้กับกลุ่มบริษัทดีแทค หรือที่ทำไว้กับบุคคลอื่น ทั้งนี้ สินค้าต่างๆ และทรัพย์สินของกลุ่มบริษัทดีแทคที่คนขายดีแทคเติมเงินได้ครอบครองไว้ (หากมี) นั้น คนขายดีแทคเติมเงินจะต้องดำเนินการไม่ให้ตกอยู่ในการบังคับคดี การยึด การอายัด หรือการรอนสิทธิจากบุคคลภายนอกอย่างเด็ดขาด
      • 9.1.5 คนขายดีแทคเติมเงินไม่จำหน่ายสินค้ากับลูกค้าติดต่อกันตามกำหนดระยะเวลาดังต่อไปนี้
        ก. กรณีจำหน่ายเฉพาะบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์
        หากคนขายดีแทคเติมเงินไม่จำหน่ายบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
        ข. กรณีจำหน่ายเฉพาะซิมเติมเงิน
        หากคนขายดีแทคเติมเงินไม่ทำการจำหน่ายซิมเติมเงินให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
        ค. กรณีจำหน่ายซิมเติมเงิน และบัตรเงินสดหรือดีแทคเติมเงินออนไลน์
        หากคนขายดีแทคเติมเงินไม่ทำการจำหน่ายซิมเติมเงิน และบัตรเงินสดหรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
      • 9.1.6 คนขายดีแทคเติมเงินมีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามที่กฎหมาย กฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด และ/หรือหลักเกณฑ์ หรือนโยบายตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด รวมถึงในกรณีที่คนขายดีแทคเติมเงินไม่ปฏิบัติตามบทบัญญัติของกฎหมาย หรือกฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด
    • 9.2 กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิบอกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินของคนขายดีแทคเติมเงินได้ไม่ว่า ณ เวลาใดๆ โดยแจ้งเป็นหนังสือให้คนขายดีแทคเติมเงินทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 (สาม) วัน
    • 9.3 คนขายดีแทคเติมเงินอาจบอกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินได้โดยการกรอกเอกสารขอยกเลิกการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินตามแบบที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง) ของคนขายดีแทคเติมเงินหรือของผู้มีอำนาจกระทำการแทนคนขายดีแทคเติมเงิน และส่งให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วัน
  10. เมื่อการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินสิ้นสุดลงตามเหตุหนึ่งเหตุใดตามข้อ 9 ข้างต้น คนขายดีแทคเติมเงินสามารถขอคืนเงินคงเหลือที่ใช้เพื่อการจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าในหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้งานดีแทคเติมเงินออนไลน์ จากกลุ่มบริษัทดีแทคได้ ทั้งนี้ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการขอคืนเงินคงเหลือดังกล่าวตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด หรือสามารถติดต่อขอรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าว ผ่านสายด่วนคนขายดีแทค โทร *18405 (เฉพาะเครือข่ายดีแทค)
  11. การแจ้งข้อมูล และการส่งเอกสารใดๆ ให้แก่คนขายดีแทคเติมเงินจะทำการแจ้งหรือส่งทางข้อความสั้น (SMS) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อรับข่าวสารทาง SMS ตามที่ระบุไว้ในใบสมัครคนขายดีแทคเติมเงิน
  12. ในกรณีที่ข้อกำหนดข้อใดข้อหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ ขัดต่อกฎหมาย หรือตกเป็นโมฆะ หรือไม่สามารถใช้บังคับได้ตามกฎหมาย กลุ่มบริษัทดีแทค และคนขายดีแทคเติมเงินตกลงว่าให้ข้อกำหนดในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินส่วนที่ยังมีผลบังคับตามกฎหมายยังคงใช้บังคับได้ต่อไป
  13. กลุ่มบริษัทดีแทคอนุญาตให้คนขายดีแทคเติมเงิน จำหน่ายสินค้าและบริการให้เฉพาะผู้ใช้บริการ/ลูกค้าเท่านั้น
  14. กลุ่มบริษัทดีแทคไม่อนุญาตให้คนขายดีแทคเติมเงิน มอบหมายหรือขายช่วงต่อให้ผู้อื่นได้ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากกลุ่มบริษัทฯ
  15. กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ ตลอดจนการกำหนด และ/หรือแก้ไขเพิ่มเติมกฎ ระเบียบ ข้อปฎิบัติ ข้อกำหนดใดๆ เกี่ยวกับการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินที่ออกตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร โดยคนขายดีแทคเติมเงินตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวโดยไม่มีข้อโต้แย้ง
  16. คนขายดีแทคเติมเงินรับทราบถึงสิทธิในการดำเนินการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทตามกำหนดไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินนี้ และตกลงยอมรับและปฏิบัติตามการดำเนินการตามสิทธิดังกล่าวของกลุ่มบริษัททุกประการ ตลอดจนตกลงจะไม่เรียกร้องค่าปรับ ค่าเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายใดๆ จากการดำเนินการตามสิทธิดังกล่าวของกลุ่มบริษัทแต่อย่างใด
  17. บรรดาทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ว่าจะเป็นลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ การออกแบบ สิทธิในชื่อทางการค้า สัญลักษณ์ รูปทรง และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใด (รวมกันเรียกว่า “เครื่องหมายการค้า”) ซึ่งกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้น ให้ถือว่าเป็นของกลุ่มบริษัท คนขายดีแทคเติมเงินไม่มีสิทธินำเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไปเผยแพร่ ดัดแปลง ทำซ้ำ ใช้ หรืออนุญาตให้บุคคลอื่นนำไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเครื่องหมายการค้าของกลุ่มธุรกิจไปใช้เดี่ยวหรือคู่กันกับเครื่องหมาย รูปภาพ สัญลักษณ์ ตัวอักษรอื่นใด ไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะถือเป็นเครื่องหมายการค้าตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคเติมเงินฉบับนี้หรือไม่ก็ตาม ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงสื่อหรือสัญลักษณ์ของคนขายดีแทคเติมเงิน หรือกลุ่ม องค์กร หรือหน่วยงานทางการเมือง ทั้งนี้ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากกลุ่มบริษัทก่อนการนำเครื่องหมายทางการค้าของกลุ่มบริษัทไปใช้ทุกครั้ง ทั้งนี้ การอนุญาตดังกล่าวเป็นการอนุญาตแบบมีขอบเขตจำกัด โดยไม่จำกัดและไม่สามารถช่วงสิทธิได้ไม่ว่ากรณีใด
  1. การจดทะเบียนซิมเติมเงินใช้ข้อมูลของลูกค้าตัวจริงในการลงทะเบียนเท่านั้น
  2. ใช้บัตรประชาชนของลูกค้าในการจดทะเบียนซิมเติมเงิน
  3. รูปบัตรที่ถ่ายต้องถ่ายให้ชัดเจน สามารถอ่านรายละเอียดในบัตรได้ถูกต้องและถ่ายเต็มรูปไม่ติดพื้นหลังใด ๆ ที่ไม่ใช่รูปบัตร
  4. กรณีเยาวชนที่ยังไม่มีบัตรประชาชน (เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี) ให้ลงทะเบียนซิมโดยใช้ชื่อผู้ปกครอง และบัตรประชาชนผู้ปกครองในการลงทะเบียนซิม หากมีอายุ 15 ปี มีบัตรประชาชนแล้วก็ใช้บัตรประชาชนในการลงทะเบียนซิมได้เลย
  5. กรณีชาวต่างชาติ ต้องลงทะเบียนซิมเหมือนคนไทย สามารถใช้พาสปอร์ตเพื่อให้ร้านค้าถ่ายรูปและลงทะเบียนซิมให้ได้
  6. กรณีแรงงานต่างด้าว ให้ใช้บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าวที่ออกโดยกระทรวงแรงงาน มาใช้เป็นหลักฐานในการลงทะเบียนซิมได้
  7. กรณีพระสงฆ์ ใช้ใบสุทธิเป็นหลักฐานการลงทะเบียนซิม แทนบัตรประชาชนได้
  8. กรณีผู้ชรา ผู้พิการ ไม่สะดวกในการลงทะเบียนซิม ให้ลงทะเบียนซิมเป็นชื่อบุตรหลานได้ โดยใช้บัตรประชาชนของบุตรหลานเป็นหลักฐานลงทะเบียน หากต้องการลงทะเบียนด้วยชื่อตนเอง สามารถใช้วิธีมอบอำนาจโดยเซ็นรับรองให้บุตรหลานทำการจดทะเบียนให้ได้
  9. หากมีเบอร์เติมเงินมากกว่า 1 เบอร์ สามารถลงทะเบียนซิมกี่เบอร์ก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนเบอร์

ข้าพเจ้าได้อ่านและเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาให้บริการโทรคมนาคมของผู้ให้บริการตามที่ปรากฏใน www.dtac.co.th/trinet โดยตลอดแล้วและตกลงยินยอมผูกพันและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวทุกประการ จึงได้ยอมรับ OTP ครั้งนี้เพื่อดำเนินการ และให้ถือว่าการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใด ๆ ตามคำขอใช้บริการฉบับนี้ และ/หรือคำขอทุกประเภทที่ทำขึ้นในภายภาคหน้าให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของคำขอใช้บริการฉบับนี้ พร้อมทั้งให้ถือว่าข้าพเจ้าได้ให้ความยินยอมแก่ผู้ให้บริการในการดำเนินการจัดทำและจัดส่งสำเนาคำขอใช้บริการ และ/หรือสัญญาใช้บริการโทรคมนาคมให้แก่ข้าพเจ้าตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email Address) ของข้าพเจ้าที่ระบุไว้ข้างต้น ในส่วนของรูปแบบของการรับใบแจ้งค่าบริการในคำขอใช้บริการฉบับนี้หรือตามช่องทางอื่นใดที่ข้าพเจ้าได้แจ้งให้ผู้ให้บริการทราบ และข้าพเจ้ายินยอมให้ผู้ให้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบอเนกประสงค์ (Smart Card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของข้าพเจ้า เพื่อใช้ในการเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าได้เท่าที่จำเป็น เพื่อประโยชน์ในการดำเนินการปรับปรุงและ/หรือการบริหารจัดการกิจการโทรคมนาคม และ/หรือการให้บริการโทรคมนาคม รวมถึงการวิเคราะห์และวางแผนการตลาดและกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ตลอดจนการให้บริการใด ๆ ร่วมกับบุคคลอื่น ซึ่งรวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการสามารถเปิดเผย ส่ง และหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้แก่บุคคลภายนอก (ไม่ว่าในประเทศหรือนอกประเทศ)

เพื่อจุดประสงค์ดังกล่าวได้ ข้าพเจ้าขอรับรองว่าการยืนยันรับ OTP ครั้งนี้ เป็นการอนุมัติและยินยอม และมีผลตามกฎหมายพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560

หากปรากฏข้อความหรือหลักฐานใดที่แจ้งไว้ไม่ถูกต้องตามความจริง ข้าพเจ้ายินยอมรับผิดในความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกประการ

ร้านค้าดีแทคพาร์ทเนอร์สามารถอ้างถึง “สัญญาแต่งตั้งผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อทำหน้าที่เป็นช่องทางการให้บริการ” ที่เคยเซ็นไปแล้วเป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯ จะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. การยกเลิกการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์
    • 1.1 เว้นแต่จะกำหนดเป็นอย่างอื่นในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์นี้ กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิบอกเลิกการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ของร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ได้ทันทีหากมีเหตุใดเหตุหนึ่งดังต่อไปนี้
      • 1.1.1 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใด และไม่ดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องภายใน 30 (สามสิบ) วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งจากกลุ่มบริษัทดีแทค
      • 1.1.2 กลุ่มบริษัทดีแทคตรวจสอบพบว่า หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า เอกสาร และ/หรือข้อมูลบางส่วนหรือทั้งหมดที่ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์มอบ และ/หรือแจ้งแก่กลุ่มบริษัทดีแทค ไม่ว่าในระหว่างการสมัคร หรือหลังจากได้รับการอนุมัติให้เป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ ไม่สมบูรณ์ ไม่ครบถ้วน และ/หรือไม่เป็นความจริง
      • 1.1.3 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งอันก่อหรืออาจก่อให้กลุ่มบริษัทดีแทคเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือเกิดความเสียหายต่อสินค้า และ/หรือบริการของกลุ่มบริษัทดีแทค
      • 1.1.4 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ตกเป็นบุคคลล้มละลาย หรือศาลได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ชั่วคราวหรือเด็ดขาด หรือเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ หรือศาลมีคำสั่งยึดทรัพย์ใดๆ ของร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ หรือร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่สามารถชำระหนี้ใดๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นหนี้จากการปฏิบัติหน้าที่ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นคนขายดีแทคนี้ หรือสัญญาอื่นใด ทั้งที่ทำไว้กับกลุ่มบริษัทดีแทค หรือที่ทำไว้กับบุคคลอื่น ทั้งนี้ สินค้าต่างๆ และทรัพย์สินของกลุ่มบริษัทดีแทคที่ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ได้ครอบครองไว้ (หากมี) นั้น ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์จะต้องดำเนินการไม่ให้ตกอยู่ในการบังคับคดี การยึด การอายัด หรือการรอนสิทธิจากบุคคลภายนอกอย่างเด็ดขาด
      • 1.1.5 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่จำหน่ายสินค้ากับลูกค้าติดต่อกันตามกำหนดระยะเวลาดังต่อไปนี้
        • ก. กรณีจำหน่ายเฉพาะบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์
          หากร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่จำหน่ายบัตรเงินสด และ/หรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
        • ข. กรณีจำหน่ายเฉพาะซิมเติมเงิน
          หากร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่ทำการจำหน่ายซิมเติมเงินให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
        • ค. กรณีจำหน่ายซิมเติมเงิน และบัตรเงินสดหรือดีแทคเติมเงินออนไลน์
          หากร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่ทำการจำหน่ายซิมเติมเงิน และบัตรเงินสดหรือดีแทคเติมเงินออนไลน์ให้กับลูกค้าเป็นเวลา 3 (สาม) เดือนติดต่อกัน
      • 1.1.6 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์มีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามที่กฎหมาย กฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด และ/หรือหลักเกณฑ์ หรือนโยบายตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด รวมถึงในกรณีที่ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่ปฏิบัติตามบทบัญญัติของกฎหมาย หรือกฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด
    • 1.2 กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิบอกเลิกการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ของร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ได้ไม่ว่า ณ เวลาใดๆ โดยแจ้งเป็นหนังสือให้ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 (เจ็ด) วัน
    • 1.3 ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์อาจบอกเลิกการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ได้โดยการกรอกเอกสารขอยกเลิกการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ตามแบบที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง) ของร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์หรือของผู้มีอำนาจกระทำการแทนร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ และส่งให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วัน
  2. เมื่อการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์สิ้นสุดลงตามเหตุหนึ่งเหตุใดตามข้อ 1 ข้างต้น ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์สามารถขอคืนเงินคงเหลือที่ใช้เพื่อการจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าในหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้งานดีแทคเติมเงินออนไลน์ จากกลุ่มบริษัทดีแทคได้ ทั้งนี้ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการขอคืนเงินคงเหลือดังกล่าวตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด หรือสามารถติดต่อขอรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าว ผ่านสายด่วนคนขายดีแทค โทร *18405 (เฉพาะเครือข่ายดีแทค)
  3. เมื่อการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์สิ้นสุดลงตามเหตุหนึ่งเหตุใดตามข้อ 1 ข้างต้น ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์จะต้องทำการคืนอุปกรณ์ต่างๆซึ่งเป็นทรัพย์สินที่เคยได้รับจากกลุ่มบริษัทฯ เช่น เครื่องอ่านบัตร เป็นต้น
  4. การแจ้งข้อมูล และการส่งเอกสารใดๆ ให้แก่ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์จะทำการแจ้งหรือส่งทางข้อความสั้น (SMS) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อรับข่าวสารทาง SMS ตามที่ระบุไว้ในใบสมัครร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์
  5. ในกรณีที่ข้อกำหนดข้อใดข้อหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์นี้ ขัดต่อกฎหมาย หรือตกเป็นโมฆะ หรือไม่สามารถใช้บังคับได้ตามกฎหมาย กลุ่มบริษัทดีแทค และร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ตกลงว่าให้ข้อกำหนดในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ส่วนที่ยังมีผลบังคับตามกฎหมายยังคงใช้บังคับได้ต่อไป
  6. กลุ่มบริษัทดีแทคอนุญาตให้ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ จำหน่ายสินค้าและบริการให้เฉพาะผู้ใช้บริการ/ลูกค้าเท่านั้น
  7. กลุ่มบริษัทดีแทคไม่อนุญาตให้ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ มอบหมายหรือขายช่วงต่อให้ผู้อื่นได้ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากกลุ่มบริษัทฯ
  8. กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์นี้ ตลอดจนการกำหนด และ/หรือแก้ไขเพิ่มเติมกฎ ระเบียบ ข้อปฎิบัติ ข้อกำหนดใดๆ เกี่ยวกับการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ที่ออกตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์นี้ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร โดยร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวโดยไม่มีข้อโต้แย้ง
  9. ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์รับทราบถึงสิทธิในการดำเนินการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทตามกำหนดไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์นี้ และตกลงยอมรับและปฏิบัติตามการดำเนินการตามสิทธิดังกล่าวของกลุ่มบริษัททุกประการ ตลอดจนตกลงจะไม่เรียกร้องค่าปรับ ค่าเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายใดๆ จากการดำเนินการตามสิทธิดังกล่าวของกลุ่มบริษัทแต่อย่างใด
  10. บรรดาทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ว่าจะเป็นลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ การออกแบบ สิทธิในชื่อทางการค้า สัญลักษณ์ รูปทรง และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใด (รวมกันเรียกว่า “เครื่องหมายการค้า”) ซึ่งกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้น ให้ถือว่าเป็นของกลุ่มบริษัท ร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ไม่มีสิทธินำเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไปเผยแพร่ ดัดแปลง ทำซ้ำ ใช้ หรืออนุญาตให้บุคคลอื่นนำไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเครื่องหมายการค้าของกลุ่มธุรกิจไปใช้เดี่ยวหรือคู่กันกับเครื่องหมาย รูปภาพ สัญลักษณ์ ตัวอักษรอื่นใด ไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะถือเป็นเครื่องหมายการค้าตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ฉบับนี้หรือไม่ก็ตาม ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงสื่อหรือสัญลักษณ์ของร้านค้าดีแทค พาร์ทเนอร์ หรือกลุ่ม องค์กร หรือหน่วยงานทางการเมือง ทั้งนี้ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากกลุ่มบริษัทก่อนการนำเครื่องหมายทางการค้าของกลุ่มบริษัทไปใช้ทุกครั้ง ทั้งนี้ การอนุญาตดังกล่าวเป็นการอนุญาตแบบมีขอบเขตจำกัด โดยไม่จำกัดและไม่สามารถช่วงสิทธิได้ไม่ว่ากรณีใด
  1. ผู้สมัครรับทราบและตกลงว่าเมื่อตนได้รับการอนุมัติจากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (“ดีแทค”) และ/หรือบริษัทในเครือ (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกรวมกันว่า “กลุ่มบริษัทดีแทค”) ให้เป็นผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าและให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน (Postpaid) (“ผู้ประกอบการร้านค้า”) ผู้สมัครตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้านี้ รวมถึงกฎ ระเบียบ นโยบายและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการ เป็นผู้ประกอบการร้านค้าการจำหน่ายสินค้าและให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน (Postpaid) ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้านี้ทุกประการ ทั้งนี้กลุ่มบริษัทดีแทคจะแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าให้ผู้สมัครทราบโดยการออกหนังสือแจ้งให้ผู้ประกอบการร้านค้าทราบ และ/หรือวิธีการอื่นใดตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร เพื่อประโยชน์ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้านี้ คำว่า “บริษัทในเครือ” หมายถึง บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด รวมถึงบริษัทอื่นใดที่ดีแทคกำหนด และคำว่า “ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้า” หมายถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้า และให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน (Postpaid)
  2. เมื่อผู้สมัครได้รับการอนุมัติจากกลุ่มบริษัทดีแทคแล้ว จะเรียกว่า “ผู้ประกอบการร้านค้า” ผู้ประกอบการร้านค้าตกลงจำหน่ายสินค้าและ/หรือให้บริการเกี่ยวกับสินค้าของกลุ่มบริษัทดีแทค รวมถึงสินค้าและ/หรือบริการใด ๆ ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคและผู้ประกอบการร้านค้าจะได้ตกลงกันในแต่ละคราว (“สินค้า”) โดยผู้ประกอบการร้านค้าตกลงจำหน่ายสินค้า ณ ร้านค้าตามที่อยู่ที่ระบุในใบสมัครเป็นผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้า และให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน (Postpaid) เท่านั้น
  3. กลุ่มบริษัทดีแทคตกลงจัดหาอุปกรณ์อ่านข้อมูล (Card reader) จำนวน 1 (หนึ่ง) เครื่องให้กับผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อเป็นการสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็น ผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ทั้งนี้ผู้ประกอบการร้านค้ารับทราบและตกลงว่าอุปกรณ์อ่านข้อมูล (Card reader) ดังกล่าวเป็นกรรมสิทธิ์ของกลุ่มบริษัทดีแทค และจะต้องส่งคืนให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคทันทีที่ข้อกำหนด และเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้า ฉบับนี้สิ้นสุดลงเว้นแต่กลุ่มบริษัทดีแทคจะแจ้งความประสงค์ไม่รับคืนอุปกรณ์ดังกล่าวต่อผู้ประกอบการร้านค้าผู้ประกอบการร้านค้าตกลงเพิ่มเติมว่าจะใช้อุปกรณ์อ่านข้อมูล (Card reader) เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตนภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนดเท่านั้น และจะต้องดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์อ่านข้อมูล (Card reader) ดังกล่าว ให้อยู่ในสภาพดีและใช้งานได้ตลอดระยะเวลาที่อุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ในความครอบครองของตน และจะต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคในกรณีที่อุปกรณ์ดังกล่าวสูญหาย หรือเสียหายไม่ว่าด้วยประการใด ๆ เว้นแต่ ความเสียหายดังกล่าวจะเกิดจากการใช้งานอุปกรณ์นั้นตามปกติ
  4. ผู้ประกอบการร้านค้ารับทราบและตกลงว่ากลุ่มบริษัทดีแทคจะพิจารณาผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการร้านค้าเป็นประจำทุก ๆ 3 (สาม) เดือน ตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน (KPI) และเงื่อนไขหรือหลักเกณฑ์อื่นใดที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด ทั้งนี้ในกรณีที่กลุ่มบริษัทดีแทคพิจารณาเห็นว่าผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการร้านค้าไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ หรือมาตรฐานการดำเนินงานตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนดแล้ว กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิยกเลิกการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าของผู้ประกอบการร้านค้าได้ตามข้อ 11 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้
  5. กลุ่มบริษัทดีแทคจะทำการจ่ายผลตอบแทนจากการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการร้านค้า (“ผลตอบแทน”) ภายใต้วิธีการคำนวณ ข้อกำหนด เงื่อนไข และวิธีการจ่ายผลตอบแทนตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคจะกำหนด ทั้งนี้กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนวิธีการคำนวณ ข้อกำหนด เงื่อนไข และวิธีการจ่ายผลตอบแทนตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควรโดยมิต้องแจ้งให้ทราบ
  6. บรรดาภาษีอากร อากรแสตมป์ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเป็นผู้ประกอบการร้านค้า ผู้ประกอบการร้านค้าตกลงเป็นผู้รับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายจากผลตอบแทน รายได้ ค่าตอบแทนค่าบริการ หรือเงินใด ๆ ที่กลุ่มบริษัทดีแทคได้จ่ายให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้า
  7. ผู้ประกอบการร้านค้าตกลงรับผลตอบแทนตามวิธีการรับผลตอบแทนที่ได้แจ้งไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ และตกลงว่าหากผู้ประกอบการร้านค้าไม่ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรับผลตอบแทนให้กลุ่มบริษัทดีแทคทราบเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วันก่อนครบกำหนดการจ่ายผลตอบแทนในแต่ละคราวแล้ว ให้ถือว่าการที่กลุ่มบริษัทดีแทคจ่ายผลตอบแทนให้กับผู้ประกอบการร้านค้าตามวิธีการรับผลตอบแทนที่กลุ่มบริษัทดีแทครับทราบครั้งหลังสุดเป็นการจ่ายโดยชอบแล้ว และผู้ประกอบการร้านค้าไม่มีสิทธิเรียกร้องผลตอบแทน หรือค่าตอบแทนใด ๆ จากการจำหน่ายสินค้า รวมถึงค่าเสียหายใด ๆเพิ่มเติมจากกลุ่มบริษัทดีแทคอีก นอกจากนี้ผู้ประกอบการร้านค้ารับทราบและตกลงเพิ่มเติมว่า หากการจ่ายผลตอบแทนให้กับผู้ประกอบการร้านค้าในคราวใดไม่สามารถทำได้เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรับผลตอบแทนที่ผู้ประกอบการร้านค้าแจ้งให้กลุ่มบริษัทดีแทคทราบไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หรือมีการเปลี่ยนแปลง กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการเก็บรักษาผลตอบแทนในคราวนั้น ๆ ไว้จนกว่ากลุ่มบริษัทดีแทคจะได้รับแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน ทั้งนี้ภายใต้ระยะเวลาตามที่กำหนดในวรรคก่อน
  8. ในกรณีที่กลุ่มบริษัทดีแทคตรวจสอบพบว่า หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า เอกสารประกอบและ/หรือเอกสารอื่นใด ที่ผู้ประกอบการร้านค้ามีหน้าที่ต้องส่งมอบให้กับกลุ่มบริษัทดีแทคตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็น ผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ไม่ถูกต้อง หรือไม่สมบูรณ์ และผู้ประกอบการร้านค้าไม่ทำการแก้ไขให้ถูกต้องภายใน 15 (สิบห้า) วันนับจากวันที่ได้รับแจ้งให้ทำการแก้ไขให้ถูกต้องจากกลุ่มบริษัทดีแทค กลุ่มบริษัทดีแทคสงวนสิทธิในการการระงับการซื้อขายสินค้าของผู้ประกอบการร้านค้าชั่วคราวจนกว่าผู้ประกอบการร้านค้าจะแก้ไขความไม่ถูกต้อง หรือไม่สมบูรณ์ของเอกสารแล้วเสร็จ ทั้งนี้ ไม่ตัดสิทธิกลุ่มบริษัทดีแทคในการยกเลิกการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าตามที่ระบุในข้อ 11 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้
  9. กลุ่มบริษัทดีแทคสงวนสิทธิที่จะเรียกให้ผู้ประกอบการร้านค้าวางหลักประกันการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ตามจำนวนหลักประกันและเงื่อนไขตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร
  10. ผู้ประกอบการร้านค้าตกลงว่าบรรดาเอกสาร และ/หรือข้อมูลใด ๆ ที่ได้ทำขึ้น และ/หรือ รับทราบอันเนื่องมาจากการดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ รวมถึงรายชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อมูลส่วนตัวอื่นใดของลูกค้าบุคคลใด ๆ หรือของกลุ่มบริษัทดีแทค ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นความลับ (ซึ่งต่อไปนี้จะรวมเรียกว่า “ข้อมูลความลับ”) ผู้ประกอบการร้านค้าไม่มีสิทธินำข้อมูลความลับไปเปิดเผยต่อบุคคลใด ๆ หรือกระทำการใด ๆ อันเป็นเหตุให้ผู้อื่นทราบถึงข้อมูลความลับนี้ ไม่ว่าจะภายในระยะเวลาของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ หรือภายหลังข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้สิ้นสุดลงแล้วก็ตาม เว้นแต่ (ก) จะได้รับความยินยอมเป็นหนังสือจากกลุ่มบริษัทดีแทคก่อน หรือ (ข) เป็นการเปิดเผยต่อผู้บริหาร พนักงาน ผู้สอบบัญชี ที่ปรึกษากฎหมาย และ/หรือที่ปรึกษาอื่นใดของกลุ่มบริษัทดีแทคเท่าที่จำเป็นโดยผู้ประกอบการร้านค้าจะต้องควบคุมดูแลให้ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ บุคลากร และ/หรือตัวแทนที่ได้รับทราบข้อมูลความลับปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้เช่นเดียวกับผู้ประกอบการร้านค้าด้วย หรือ (ค) เป็นการเปิดเผยเท่าที่จำเป็นตามกฎหมายตามคำสั่งหรือคำพิพากษาของศาล รวมถึงคำสั่งของหน่วยงานรัฐและเอกชนที่มีอำนาจ
  11. การยกเลิกการเป็นผู้ประกอบการร้านค้า
    • เว้นแต่จะกำหนดเป็นอย่างอื่นในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ กลุ่มบริษัทดีแทค มีสิทธิบอกเลิกการเป็น ผู้ประกอบการร้านค้าของผู้ประกอบการร้านค้าได้ทันทีหากมีเหตุใดเหตุหนึ่งดังต่อไปนี้
      • ผู้ประกอบการร้านค้าไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใด และไม่ดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องภายใน 30 (สามสิบ) วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งจากกลุ่มบริษัทดีแทค
      • กลุ่มบริษัทดีแทคตรวจสอบพบว่าหรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า เอกสาร และ/หรือข้อมูลบางส่วนหรือทั้งหมดที่ผู้ประกอบการร้านค้ามอบ และ/หรือแจ้งแก่กลุ่มบริษัทดีแทค ไม่สมบูรณ์ ไม่ครบถ้วน และ/หรือไม่เป็นความจริง
      • ผู้ประกอบการร้านค้า กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งอันก่อ หรืออาจก่อให้กลุ่มบริษัทดีแทคเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือเกิดความเสียหายต่อสินค้า และ/หรือบริการของกลุ่มบริษัทดีแทค
      • ผู้ประกอบการร้านค้าตกเป็นบุคคลล้มละลาย หรือศาลได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ชั่วคราวหรือเด็ดขาด หรือเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ หรือศาลมีคำสั่งยึดทรัพย์ใด ๆ ของผู้ประกอบการร้านค้า หรือผู้ประกอบการร้านค้าไม่สามารถชำระหนี้ใด ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นหนี้จากการปฏิบัติหน้าที่ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้หรือสัญญาอื่นใด ทั้งที่ทำไว้กับกลุ่มบริษัทดีแทค หรือที่ทำไว้กับบุคคลอื่น ทั้งนี้ สินค้าต่าง ๆ และทรัพย์สินของกลุ่มบริษัทดีแทคที่ผู้ประกอบการร้านค้าได้ครอบครองไว้ (หากมี) นั้น ผู้ประกอบการร้านค้าจะต้องดำเนินการไม่ให้ตกอยู่ในการบังคับคดีการยึด การอายัด หรือการรอนสิทธิจากบุคคลภายนอกอย่างเด็ดขาด
      • ผู้ประกอบการร้านค้ามีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามที่กฎหมาย กฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด และ/หรือหลักเกณฑ์ หรือนโยบายตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด รวมถึงในกรณีที่ผู้ประกอบการร้านค้าไม่ปฏิบัติตามบทบัญญัติของกฎหมาย หรือกฎ ระเบียบ หรือข้อบังคับของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกำหนด
      • ผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการ ร้านค้าไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์มาตรฐาน การดำเนินงาน ตามที่ กลุ่มบริษัทดีแทคกำหนด
    • กลุ่มบริษัทดีแทคมีสิทธิบอกเลิกการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าของผู้ประกอบการร้านค้าได้ไม่ว่า ณ เวลาใด ๆ โดยแจ้งเป็นหนังสือให้ผู้ประกอบการร้านค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 (สิบห้า) วัน
    • ผู้ประกอบการร้านค้าอาจบอกเลิกการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าได้โดยแจ้งเป็นหนังสือให้กลุ่มบริษัทดีแทค ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วัน
  12. การแจ้งข้อมูลและการส่งเอกสารใด ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าจะทำการแจ้งหรือส่งทางข้อความสั้น (SMS) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อรับข่าวสารทาง SMS ตามที่ระบุไว้ในใบสมัครเป็นผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้า และให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน (Postpaid)
  13. ในกรณีที่ข้อกำหนดข้อใดข้อหนึ่งของข้อกำหนด และเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ขัดต่อกฎหมาย หรือตกเป็นโมฆะ หรือไม่สามารถใช้บังคับได้ตามกฎหมาย กลุ่มบริษัทดีแทค และผู้ประกอบการร้านค้าตกลงว่าให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในข้อกำหนด และเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าส่วนที่ยังมีผลบังคับตามกฎหมายยังคงใช้บังคับได้ต่อไป
  14. คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายตกลงยึดถือข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ปรากฏในข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ บังคับใช้ระหว่างกันเท่านั้น บรรดาข้อตกลงอื่นใดที่ทำขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ไม่ว่าด้วยวาจา หรือเป็นลายลักษณ์อักษรไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดก็ตาม ไม่ให้นำมาใช้บังคับระหว่างกันไม่ว่ากรณีใด ๆ
  15. กลุ่มบริษัทดีแทคขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ตลอดจนการกำหนด และ/หรือแก้ไขเพิ่มเติมกฎ ระเบียบ ข้อปฎิบัติ ข้อกำหนดใด ๆ เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าที่ออกตามข้อกำหนด และเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ตามที่กลุ่มบริษัทดีแทคเห็นสมควร โดยผู้ประกอบการร้านค้าตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

ผู้ประกอบการร้านค้าได้อ่านและเข้าใจเจตนารมณ์ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ประกอบการร้านค้าฉบับนี้ ครบถ้วนแล้ว และตกลงปฏิบัติตามทุกประการ