TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ

dtac more voice
dtac more voice

dtac TriNet คือใคร?

บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด (dtac TriNet Co., Ltd.) เป็นบริษัทลูกของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ใหม่ 2100 MHz และเป็นผู้ให้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet ดังนั้น เมื่อลูกค้าลงทะเบียนขอใช้บริการโครงข่ายใหม่ TriNet จึงยินยอมให้โอนย้ายผู้ให้บริการ และข้อมูลการใช้บริการต่าง ๆ ไปยังบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด รวมทั้งมอบหมายให้ ดีแทค ไตรเน็ต ลงทะเบียนโอนย้ายและดำเนินการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง แทนลูกค้าเพื่อให้การโอนย้ายสมบูรณ์

เอกสารเผยแพร่ตามกฎหมาย  คลิก

  1. สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ  กรุณาตรวจสอบความพร้อมของซิมการ์ดและบริการ roaming ก่อนเดินทาง ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือโทร. 1678 dtac call center หรือ คลิก
  2. ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ BlackBerry บน dtac ที่ไม่มีแพ็กเกจ BlackBerry (ยกเว้น Blackberry 10 เช่น รุ่น Z10, Q10, Q5) สามารถ กด*104*73# โทรออก เพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตและ MMS ได้ทันที
  3. 3.สำหรับลูกค้าแฮปปี้ที่ย้ายมาอยู่บน TriNet แล้ว กรณีที่ลูกค้ามีบัตรเติมเงินรูปแบบเดิม (สังเกตคำว่า "บัตรเติมเงิน" บนหน้าบัตร) สามารถเติมเงินได้โดยโทร 1678 dtac call center
  4. บริการดีแทคเติมเงินให้แฮปปี้ และบริการใจดีให้โอน สามารถโอนให้กันเมื่ออยู่บนโครงข่าย TriNet ด้วยกันเท่านั้น
  5. ผู้ใช้บริการหักชำระค่าบริการผ่านธนาคารหรือบัตรเครดิต สามารถโอนย้ายโดยใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
  6. ผู้ที่ใช้ ATM SIM สามารถเปลี่ยนไปใช้ K-Mobile Banking Plus แทนได้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store หรือ Google Play
  7. สำหรับลูกค้าระบบรายเดือน ในรอบบิลแรกหลังจากย้ายไป TriNet แล้ว จะได้รับใบแจ้งค่าบริการ 2 ใบ คือ จาก dtac และ TriNet
  8. มือถือต้องรองรับคลื่นความถี่ 2100 MHz เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานบนโครงข่ายใหม่ TriNet
  9. หลังจากเปลี่ยนมาใช้ TriNet แล้ว โปรโมชั่น, อายุการใช้งาน , บริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่คุณได้รับยังคงเดิม