เงื่อนไขการใช้บริการสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายแบบรายเดือน
- สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายแบบรายเดือน ผ่านช่องทาง dtac online store ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. 64 – 15 ต.ค. 64 เท่านั้น (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ)
- ขอสงวนสิทธิ์ 1 รายการต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน
- ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์รับฟรี JOOX VIP พร้อม Link ผ่านทาง SMS ภายใน 10 วัน หลังทำรายการสำเร็จ (สำหรับลูกค้าย้ายค่าย กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีที่ย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อรับข้อมูลจากดีแทคผ่าน SMS และจะต้องกดรับสิทธิ์ ภายใน 10 วันนับจากวันที่ย้ายค่ายสำเร็จ จากเบอร์ที่ใช้ในการย้ายค่ายเท่านั้น จำกัด 1 เบอร์ / 1 สิทธิ์)
- การรับสิทธิ์ JOOX VIP ลูกค้าจะต้องนำรหัสที่ได้รับไปกดใช้สิทธิ์ที่ Application JOOX เท่านั้น
- รหัสสามารถใช้ได้ 1 ครั้งเท่านั้น
- รหัสนี้สามารถใช้ได้กับบริการ JOOX ประเทศไทยเท่านั้น
- สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายแบบรายเดือนและสมัครแพ็กเกจต่ำกว่า 399 บาท ลูกค้าได้รับ JOOX VIP นาน 6 เดือน โดยแบ่งเป็นรหัสสำหรับ Redeem จำนวน 2 รหัส แต่ละรหัสมีอายุการใช้งาน 3 เดือน โดยจะส่งให้ลูกค้าตามเวลาดังนี้
ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายแบบรายเดือน ระยะเวลาในการส่ง Code รหัสที่ 1 ภายใน 10 วันหลังจากทำรายการสำเร็จ รหัสที่ 2 ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 64 - สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายแบบรายเดือนและสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไป ลูกค้าได้รับ JOOX VIP นาน 12 เดือน โดยแบ่งเป็นรหัสสำหรับ Redeem จำนวน 4 รหัส แต่ละรหัส มีอายุการใช้งาน 3 เดือน โดยจะส่งให้ลูกค้าตามเวลาดังนี้
ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายแบบรายเดือน ระยะเวลาในการส่ง Code รหัสที่ 1 ภายใน 10 วันหลังจากทำรายการสำเร็จ รหัสที่ 2 ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 64 รหัสที่ 3 ภายในวันที่ 15 มี.ค. 65 รหัสที่ 4 ภายในวันที่ 15 มิ.ย. 65 - รหัสที่ได้รับจะต้องนำไปกดรับสิทธิ์ภายใน 31 ก.ค. 65 เท่านั้น
- สิทธิ์ JOOX VIP นี้ไม่รวมการร้องและบันทึกเพลงคาราโอเกะพลัส (K-PLUS)
- หากมีปัญหาในการใช้งาน ติดต่อ Support@joox.co.th ระบุหัวข้อ VIP help
- การส่งรหัสครั้งต่อไป จะส่งในกรณีที่ลูกค้ามีสถานะเป็นปกติและไม่มียอดค้างชำระที่เกินกำหนดเท่านั้น หากเบอร์ของลูกค้ามีสถานะอื่นๆ หรือมีการค้างชำระค่าบริการ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งรหัสให้
- ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่น หรือนำไปจำหน่ายต่อ และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยเป็นรหัสใหม่ทดแทนหรือชดเชยเป็นเงินสด ในกรณีที่ลูกค้าไม่นำรหัสที่ได้รับไปรับสิทธิ์ผ่าน Application JOOX ภายในระยะเวลาที่กำหนด
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข และ/หรือรายละเอียดอื่นใด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
- บริษัทสงวนสิทธิในการตรวจสอบข้อมูล ยกเลิกการให้ของรางวัล และ/หรือดำเนินการอื่นใดหากบริษัทตรวจสอบพบว่ามีการฉ้อฉล ทุจริต หรือดำเนินการใดๆ อันมิชอบด้วยกฎหมาย เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด
- กรณีที่มีการเปิดเบอร์หริอย้ายค่ายไปแล้วและมีการยกเลิกการใช้บริการในภายหลังก่อนครบจำนวนระยะสัญญาการใช้งาน บริษัทสงวนสิทธิยกเลิกการให้รางวัล หรือเรียกรางวัลคืนจากลูกค้าที่มีการกระทำดังกล่าวได้
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-202-8181 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.