banner s20 banner s20 banner s20

ลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งจอง
Samsung Galaxy S20 Series
ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 63 เวลา 10.00น. –
5 มี.ค. 63 เวลา 15.00 น.

พิเศษเฉพาะช่วงจอง
รับฟรี Galaxy Buds+ มูลค่า 4,990 บาท
เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G

ราคาพิเศษ


เฉพาะช่วงจองเท่านั้น

dtac logo

สั่งจองและรับเครื่อง
ที่สำนักงานบริการดีแทค

ชำระเงินค่ามัดจำ 2,000 บาท
 

ผ่อน 0% สูงสุด 36 เดือน
ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
 

สั่งซื้อล่วงหน้า
พร้อมชำระเงินออนไลน์

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
 

ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน
ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
 

ย้ายค่ายออนไลน์
พร้อมสั่งซื้อและชำระเงิน

รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท
พร้อม Mystery Box มูลค่า 1,600 บาท

ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน
และเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท
ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงจอง


สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member

เริ่มเพียง 17,900 บาท
ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

สำหรับลูกค้า

dtac blue member
จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา
ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

มีสถานะ PLATINUM BLUE MEMBER
ก่อนวันที่ 14 ก.พ. 63 กดเช็คสิทธิ์ได้ที่
*800*108#โทรออก

  • รับฟรี! Galaxy Buds+ จาก Samsung
    เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G

  • ลูกค้า Platinum Blue Member
    รับส่วนลดค่า อุปกรณ์เสริม 20%

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ที่สำนักงานดีแทค

ราคาพิเศษพร้อมสมัคร
แพ็กเกจรายเดือน
ส่วนลดพิเศษ (บาท)
ส่วนลด 11,000
ส่วนลด 9,000
ส่วนลด 6,000
ส่วนลด 5,000
แพ็กเกจเริ่มต้น
1499
1099
899
699
Samsung Galaxy S20
ราคาปกติ 28,900 บาท
17,900
19,900
22,900
23,900
Samsung Galaxy S20+
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 31,900 บาท
20,900
22,900
25,900
26,900
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 39,900 บาท
28,900
30,900
33,900
34,900

สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงจอง


ลูกค้าดีแทค

ไม่ต้องชำระ
ค่าบริการล่วงหน้า

สำหรับลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งาน
12 เดือนขึ้นไป

  • รับฟรี! Galaxy Buds+ จาก Samsung
    เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G

  • ลูกค้า Platinum Blue Member
    รับส่วนลดค่า อุปกรณ์เสริม 20%

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ที่สำนักงานดีแทค

ราคาพิเศษพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน
ส่วนลดพิเศษ (บาท)
ส่วนลด 9,000
ส่วนลด 7,000
แพ็กเกจเริ่มต้น
1499
1099
Samsung Galaxy S20
ราคาปกติ 28,900 บาท
19,900
21,900
Samsung Galaxy S20+
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 31,900 บาท
22,900
24,900
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 39,900 บาท
30,900
32,900

สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงจอง


ดีแทคใจดี

เริ่มเพียง
19,900 บาท

สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน / ลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน

  • รับฟรี! Galaxy Buds+ จาก Samsung
    เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G

  • ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมลดเพิ่ม 1,500 บาท

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ที่สำนักงานดีแทค

ราคาพิเศษพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน
ส่วนลดพิเศษ (บาท)
ส่วนลด 9,000
ส่วนลด 7,000
ส่วนลด 4,000
ส่วนลด 3,000
แพ็กเกจเริ่มต้น
1499
ค่าบริการล่วงหน้า 5,000
1099
ค่าบริการล่วงหน้า 4,000
899
ค่าบริการล่วงหน้า 2,000
699
ค่าบริการล่วงหน้า 1,500
Samsung Galaxy S20
ราคาปกติ 28,900 บาท
19,900
21,900
24,900
25,900
Samsung Galaxy S20+
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 31,900 บาท
22,900
24,900
27,900
28,900
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 39,900 บาท
30,900
32,900
35,900
36,900

สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงจอง


สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member

เครื่องเปล่าราคาพิเศษ ไม่ติดสัญญา
ลดทันที 2,000 บาท

สำหรับลูกค้า

dtac blue member
จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา
ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

มีสถานะ PLATINUM BLUE MEMBER
ก่อนวันที่ 14 ก.พ. 63 กดเช็คสิทธิ์ได้ที่
*800*109#โทรออก

  • รับฟรี! Galaxy Buds+ จาก Samsung
    เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G

  • ลูกค้า Platinum Blue Member
    รับส่วนลดค่า อุปกรณ์เสริม 20%

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ที่สำนักงานดีแทค

ราคาพิเศษไม่ติดสัญญา
ส่วนลดพิเศษ (บาท)
ส่วนลด 2,000
Samsung Galaxy S20
ราคาปกติ 28,900 บาท
26,900
Samsung Galaxy S20+
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 31,900 บาท
29,900
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
(รับฟรี! Galaxy Buds+)
ราคาปกติ 39,900 บาท
37,900
  • เงื่อนไข เอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler X dtac
    • เงื่อนไขเอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler สำหรับ ลูกค้า Platinum Blue Member และ Gold Member
      1. เอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler X Operators สำหรับลูกค้า dtac (Platinum Blue Member, Gold member) ที่จองซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S20 Series ผ่านทางเครือข่าย dtac ในช่วง Pre-booking ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 5 มีนาคม 2563 จะได้รับบริการพิเศษ นาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ได้แก่ บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และส่วนลด 50% ค่าอะไหล่และค่าแรง กรณีงานซ่อมนอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ
    • เงื่อนไขบริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน
      1. รับ - ส่งเครื่องซ่อมของลูกค้า ถึงบ้านหรือที่ทำงาน โดยระยะเวลาการรับ-ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ
      2. ช่องทางการติดต่อขอรับบริการผ่านทางซัมซุงฯ Call Center 1282 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถแจ้งขอใช้บริการรับ-ส่ง ในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ )
      3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว
      4. ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน
      5. ลูกค้าเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้แก่ ซัมซุงฯ Call Center
        1. ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
        2. หมายเลข IMEI
        3. อาการเสียของเครื่อง
        4. สถานที่อยู่ในการรับสินค้า
        5. วันและเวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เข้าไปรับสินค้า
      6. การเตรียมเครื่องก่อนส่งซ่อมของลูกค้า
      7. ลูกค้าต้องสำรองข้อมูลในเครื่องเก็บเอาไว้ก่อนส่งซ่อม
      8. หากมีการตั้งรหัสปลดล็อกหน้าจอเอาไว้ ให้ลูกค้านำรหัสปลดล็อกหน้าจอออกก่อนการส่งซ่อม
      9. สำหรับลูกค้าพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ลูกค้าไม่ต้องบรรจุเครื่องลงในกล่องพัสดุ
      10. สำหรับลูกค้าพื้นที่ต่างจังหวัด ลูกค้าต้องบรรจุเครื่องลงในกล่องพัสดุด้วยตนเอง เพื่อป้องกันการชำรุดของเครื่อง และเขียนชื่อ- นามสกุล พร้อมที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หมายเลขงานซ่อมที่ได้รับแจ้งจาก ซัมซุงฯ Call center และหมายเลข IMEI ของเครื่อง
      11. ที่อยู่ที่จัดส่ง ศูนย์บริการซัมซุง 1770 อาคารโอเอไอ ทาวเวอร์ อาคาร 2 ชั้น 11 ถเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม 10310
      12. หากของที่ฝากส่ง เป็นของผิดกฎหมาย ผู้ส่งจะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว
      13. การเข้ารับ-ส่ง เครื่องซ่อมของลูกค้า
      14. เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อ เพื่อยืนยันที่อยู่ ในการเข้ารับ-ส่ง เครื่องซ่อมของลูกค้า
      15. ลูกค้าต้องตรวจสอบเครื่องและเซ็นต์เอกสารรับเครื่องทุกครั้ง
      16. ระยะเวลาในการดำเนินการการรับ-ส่งเครื่องซ่อม
      17. สำหรับพื้นที่ในการกรุงเทพ และปริมณฑล จะใช้เวลาภายใน 1 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ
      18. สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ระยะเวลาการดำเนินการ ขึ้นอยู่กับพื้นที่และบริษัทขนส่ง โดย ซัมซุงฯ Call Center จะแจ้งระยะเวลาดำเนินการให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
    • เงื่อนไขการรับสิทธิ์ส่วนลด 50%

      ส่วนลด 50% ของราคาค่าอะไหล่และค่าบริการ (ไม่รวม VAT 7%) สูงสุด 5,000 บาท กรณีนอกเหนือจากเงื่อนไขรับประกัน (เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ) สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 1 ครั้ง/1 IMEI ในระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยลูกค้าจะต้องแจ้งความประสงค์จะใช้สิทธิ์ก่อนรับบริการซ่อม สามารถตรวจสอบศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/butlerxoperator

      หมายเหตุ

      1. วันที่ซื้อสินค้าจะอ้างอิงจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี
      2. หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ ไทยซัมซุงฯ โทร 1282
      3. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ทั้งหมดทันที
      4. ไม่สามารถแลก ทอน โอนสิทธิ์ เปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของ หรือรางวัลอื่นได้
      5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

      ศูนย์บริการที่รองรับบริการ Galaxy Butler X Operators

      กรุงเทพฯ

      • ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
      • ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
      • ศูนย์บริการซัมซุง มีนบุรี
      • ศูนย์บริการซัมซุง เดอะมอล์ลบางกะปิ
      • ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน ศรีนครินทร์
      • ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน บางแค
      • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า
      • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามสอง
      • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลเวิลด์
      • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลลาดพร้าว
      • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

      ต่างจังหวัด

      • ศูนย์บริการซัมซุง ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
      • ศูนย์บริการซัมซุง รัตนาธิเบศ
      • ศูนย์บริการซัมซุง อยุธยา
      • ศูนย์บริการซัมซุง นครสวรรค์
      • ศูนย์บริการซัมซุง เชียงใหม่
      • ศูนย์บริการซัมซุง พิษณุโลก
      • ศูนย์บริการซัมซุง โคราช
      • ศูนย์บริการซัมซุง อุดรธานี
      • ศูนย์บริการซัมซุง อุบลราชธานี
      • ศูนย์บริการซัมซุง ขอนแก่น
      • ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา
      • ศูนย์บริการซัมซุง หาดใหญ่
      • ศูนย์บริการซัมซุง ภูเก็ต
      • ศูนย์บริการซัมซุง สุราษฎร์ธานี
  • โปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต
    • โปรโมชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต เมื่อซื้อเครื่องราคาพิเศษ ที่สำนักงานบริการดีแทค

      ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 36 เดือน ที่สำนักงานดีแทค


      ผ่อน 0% นาน 36 เดือน

      ผ่อน 0% นาน 24 เดือน

      ผ่อน 0% นาน 15 เดือน

      ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
    • โปรโมชั่นผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต กรณีเลือกซื้อเครื่องผ่าน dtac online store
  • เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ
    • เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ
      1. รับส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด
      2. ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ชำระจะถูกแบ่งหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 เดือน
      3. ระยะสัญญา 12 เดือน
      4. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด
          - จำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน
          - กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
      5. หมายเลขที่รับสิทธิ์แคมเปญต้องไม่มีสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น
      6. แพ็กเกจลด 50%, แพ็กเกจจ่ายแล้วจบ (No Worry) แพ็กเกจ U-FIN 249 / 449 / 649 ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    • เงื่อนไขการซื้อเครื่องเปล่าราคาพิเศษ
      1. สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member และมีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป ณ วันที่มารับสิทธิ์
      2. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น
      3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
      4. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เบอร์สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อปี
      5. ส่วนลดค่าเครื่องไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจากรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
      6. รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามโทร 1678
  • เงื่อนไขการการจองล่วงหน้า
    • เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าผ่าน dtac online store
      1. โปรโมชั่น Samsung Galaxy S20 Series สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือน ที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. 63 – 5 มี.ค. 63 เวลา 15.00 น. เท่านั้น
        1. 1.1 ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ
        2. 1.2 ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ
        3. 1.3 ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ
      2. การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
      3. ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ และเลือกรับสินค้าที่บ้าน จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 6 มี.ค. 63 เวลา 17:00 น. (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
      4. รับฟรี Samsung Galaxy Buds+ มูลค่า 4,990.- เมื่อสั่งซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G (ของแถมจัดส่งพร้อมสินค้า)
      5. พิเศษ! รับเพิ่ม Mystery Box มูลค่า 1,600.- ทุกคำสั่งซื้อ เมื่อสั่งซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S20 Series พร้อมย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จภายในระยะเวลาแคมเปญ
      6. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ
      7. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
      8. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
      9. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
      10. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
      11. สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า
      12. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
      13. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
      14. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
      15. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
      16. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือบริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
      17. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ
    • เงื่อนไขการจอง และรับเครื่องสำนักงานการบริการ
      1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม
      2. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง
      3. ลูกค้าต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมารับเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด หากไม่มารับสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์การจอง
      4. เงินมัดจำสำหรับจองซื้อค่าเครื่องล่วงหน้ามูลค่า 2,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) การจองซื้อเครื่องล่วงหน้าจะมีผลสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าได้ชำระเงินมัดจำเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท พร้อมกับหลักฐานการชำระเงินจากบริษัทฯ โดยชำระผ่านบัตรเดบิตวีซ่า, บัตรเดบิตมาสเตอร์, บัตรเครดิตวีซ่า, บัตรเครดิตมาสเตอร์ หรือบัตรเครดิตเจซีบี ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น
      5. เงินมัดจำดังกล่าวจะไม่สามารถขอเรียกคืนได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิการปิดรับการจองซื้อเครื่องล่วงหน้าหากสินค้าหมด
      6. ใบเสร็จรับเงินมัดจำจะจัดส่งด้วยไปรษณีย์แบบลงทะเบียนตามที่อยู่ที่ใช้ลงทะเบียนจองเครื่องภายในวันที่ 15 มีนาคม 2563
      7. สงวนสิทธิ์จองซื้อเครื่องล่วงหน้าภายในวัน เวลาที่บริษัทฯกำหนดเท่านั้น โดยการจองซื้อล่วงหน้าจะอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์การจองซื้อก่อนและหลังตามลำดับ
      8. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
      9. สงวนสิทธ์การจองซื้อล่วงหน้านี้จะไม่สามารถจำหน่าย จ่าย หรือโอนสิทธิให้แก่บุคคล หรือ นิติบุคคลอื่นใดได้ หรือไม่สามารถขอคืนเป็นเงินสดได้
      10. กรณีชำระเงินค่าเครื่องส่วนที่เหลือหลังจากหักค่ามัดจำแล้วในวันที่รับเครื่อง ลูกค้าจะต้องชำระค่าเครื่องส่วนที่เหลือเป็นเงินสด, บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ โดยชำระเต็มจำนวน หรือเข้าโปรแกรมผ่อนชำระตามรายการส่งเสริมการขายในขณะนั้น หรือตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
      11. สินค้ามีจำนวนจำกัดและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบ ณ ร้านค้าที่จัดจำหน่ายอีกครั้ง
      12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • เงื่อนไขการรับประกัน Samsung Galaxy Buds+
      1. ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของซัมซุงจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
      2. ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์และการเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
      3. ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น
      4. เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้า พื้ที่ที่เสี่ยงอันตราย หรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุทที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
      5. บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมแซมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆ ถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
      6. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เท่านั้น
      7. การรับประกันจะครอบคลุมถึงเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้นและการให้บริการตามการรับประกันจะต้องดำเนินการโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งที่ยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
      8. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ จาก บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่เบอร์ 1282 หรือ โทรฟรี โทรศัพท์พื้นฐาน 1800-293232 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
  • เงื่อนไขการรับส่วนลดอุปกรณ์เสริม
    • สาขาที่จำหน่ายอุปกรณ์เสริม
      1. dtac hall เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
      2. dtac hall แฟชั่นไอส์แลนด์
      3. dtac hall เซ็นทรัล เวสต์เกต
      4. dtac hall เดอะมอลล์ บางแค
      5. dtac hall เซ็นทรัลเวิลด์
      6. dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2
      7. dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G
      8. dtac hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว
      9. dtac hall เดอะมอลล์ บางกะปิ
      10. dtac hall เซ็นทรัล พระราม 2
      11. dtac hall จามจุรีสแควร์
      12. dtac hall สยามพารากอน
      13. dtac hall เซ็นทรัล ระยอง
      14. dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต
      15. dtac hall เซ็นทรัล ขอนแก่น
      16. dtac hall เซ็นทรัล บางนา
      17. dtac hall เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
      18. dtac hall เซ็นทรัล อีสท์ วิลล์
      19. dtac hall เซ็นทรัล พระราม 3
      20. dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
      21. dtac hall เอ็มควอเทียร์
      22. dtac hall เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี
      23. dtac hall ไอคอนสยาม
      24. dtac hall ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
      25. dtac hall เซ็นทรัล ชลบุรี
      26. dtac hall เซ็นทรัล ศาลายา
      27. dtac hall เซ็นทรัล มหาชัย
      28. dtac hall อยุธยา
      29. dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา
      30. dtac hall โรบินสัน ศรีราชา
      31. dtac hall เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
      32. dtac hall เซ็นทรัล อุบลราชธานี
      33. dtac hall เดอะมอลล์ โคราช
      34. dtac hall เซ็นทรัล อุดรธานี
      35. dtac hall เซ็นทรัล โคราช
      36. dtac hall เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
      37. dtac hall เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช
    • เงื่อนไขรับส่วนลดอุปกรณ์เสริม 20%
      1. รับส่วนลดอุปกรณ์เสริม 20% ผ่าน dtac Reward
      2. ตรวจสอบสถานะ กด *140#โทรออก (ฟรี)
      3. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member
      4. กรุณาแสดงสิทธิ์ก่อนใช้บริการโดยกดรับสิทธิ์ต่อหน้าพนักงาน และแสดงข้อความที่ได้รับบนหน้าจอ หรือรับสิทธิ์ผ่าน dtac แอพพลิเคชั่น
      5. สงวนสิทธิ์การรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือการทุจริตใด
      6. จำกัด 5 สิทธิ์ / หมายเลข / เดือน (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อการซื้อสินค้า 1 ชิ้น)
      7. เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
      8. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
      9. Smart watch ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
      10. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/dtacreward