ช่องทางการชำระค่าบริการรายเดือน

ช่องทางการชำระค่าบริการรายเดือน
ง่าย สะดวก และไม่มีค่าธรรมเนียม

ดีแทค

ชำระค่าบริการรายเดือน

สัญลักษณ์ช่องทางการชำระค่าบริการ (มีค่าธรรมเนียมการชำระตามอัตราที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ)

  • ATM
  • เครื่องรับฝากเงิน (CDM)
  • Mobile Application
  • Internet
  • ช่องทางด่วน (USSD)
  • Telephone Banking
  • Bank Counter

ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารยูโอบี

ธนาคารเพื่อการเกษตร
และสหกรณ์การเกษตร

ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารธนชาต

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ธนาคารทหารไทย

ธนาคารซิตี้แบงก์

ธนาคารออมสิน


ชำระค่าบริการรายเดือนแบบอัตโนมัติต่อเนื่อง

  • ชำระโดยการหักบัญชีเงินฝากธนาคารหรือบัตรเครดิตอัตโนมัติ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

สัญลักษณ์ช่องทางการชำระค่าบริการ

ธนาคารกรุงเทพ

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารไทยพาณิชย์

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

เฉพาะบัตรเครดิตเท่านั้น
Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารกรุงไทย

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารยูโอบี

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารกสิกรไทย

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารธนชาต

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

ธนาคารทหารไทย

Call Center (Bank)
Counter (Bank)

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์

สำหรับชำระโดยการหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ

ธนาคารเอชเอสบีซี

สำหรับชำระโดยการหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

สำหรับชำระโดยการหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ


บริการชำระค่าบริการรายเดือนผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์

ชำระค่าบริการรายเดือนง่าย ๆ ผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ แค่บอกพนักงานแคชเชียร์ ก็ชำระค่าบริการรายเดือนทันที

เคาน์เตอร์เซอร์วิส

ค่าธรรมเนียม 15 บาท

บิ๊กซี

ค่าธรรมเนียม 10 บาท

เทสโก้โลตัส

ค่าธรรมเนียม 10 บาท

Cen Pay

ค่าธรรมเนียม 5 บาท ถึง 31 ธ.ค. 59 / *B2S ค่าธรรมเนียม 7 บาท

Airpay เคาน์เตอร์

ค่าธรรมเนียม 15 บาท

Airpay

ค่าธรรมเนียม 10บาท (ผู้ใช้รับเงินคืนเข้าบัญชีแอร์เพย์ 10บาท)

ไปรษณีย์ไทย

ค่าธรรมเนียม 15 บาท

ตู้บุญเติม

ค่าธรรมเนียม 15 บาท

ตู้เติมสบายพลัส

ค่าธรรมเนียม 15 บาท

ตู้ไทยแสนดี

ค่าธรรมเนียม 15 บาท


*มีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละตัวแทนรับชำระเรียกเก็บ
**เฉพาะตู้ที่ร่วมรายการ

dtac Application

  • ออนไลน์แอปพลิเคชั่นสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนนและเติมเงินให้เช็กยอดเน็ต ยอดใช้งาน
    สมัครแพกเสริม เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จ่ายบิล เติมงิน รับส่วนลด dtac reward และอื่นๆ
คลิกดาวน์โหลด

บริการ mydtac eService

  • ช่องทางบริการตนเอง (Self-service) ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน
    และบริการต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองในเบื้องต้น mydtac eService