
ช่องทางการชำระ ค่าบริการรายเดือน
ง่าย สะดวก และไม่มีค่าธรรมเนียม
ชำระค่าบริการรายเดือน
สัญลักษณ์ช่องทางการชำระค่าบริการ (มีค่าธรรมเนียมการชำระตามอัตราที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ)
-
ATM
-
เครื่องรับฝากเงิน (CDM)
-
Mobile Application
-
Internet
-
ช่องทางด่วน (USSD)
-
Telephone Banking
-
Bank Counter
ชำระค่าบริการรายเดือนแบบอัตโนมัติต่อเนื่อง
- ชำระโดยการหักบัญชีเงินฝากธนาคารหรือบัตรเครดิตอัตโนมัติ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
สัญลักษณ์ช่องทางการชำระค่าบริการ
บริการชำระค่าบริการรายเดือน
ผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ชำระค่าบริการรายเดือนง่าย ๆ ผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ แค่บอกพนักงานแคชเชียร์ ก็ชำระค่าบริการรายเดือนทันที

Rabbit LINE Pay
ฟรีค่าธรรมเนียม

เคาน์เตอร์เซอร์วิส
ค่าธรรมเนียม 15 บาท

บิ๊กซี
ค่าธรรมเนียม 10 บาท

เทสโก้โลตัส
ค่าธรรมเนียม 10 บาท

Cen Pay
ค่าธรรมเนียม 5 บาท ถึง 31 ธ.ค. 59 / *B2S ค่าธรรมเนียม 7 บาท

Airpay เคาน์เตอร์
ค่าธรรมเนียม 15 บาท

Airpay
ค่าธรรมเนียม 10บาท (ผู้ใช้รับเงินคืนเข้าบัญชีแอร์เพย์ 10บาท)

ตู้บุญเติม
ค่าธรรมเนียม 15 บาท

ตู้เติมสบายพลัส
ค่าธรรมเนียม 25 บาท

ตู้ไทยแสนดี
ค่าธรรมเนียม 15 บาท

Shopee
ค่าธรรมเนียม 10 บาท
*มีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละตัวแทนรับชำระเรียกเก็บ
**เฉพาะตู้ที่ร่วมรายการ
dtac Application
- ออนไลน์แอปพลิเคชั่นสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนนและเติมเงินให้เช็กยอดเน็ต ยอดใช้งาน
สมัครแพกเสริม เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จ่ายบิล เติมงิน รับส่วนลด dtac reward และอื่นๆ
บริการ mydtac eService
- ช่องทางบริการตนเอง (Self-service) ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน
และบริการต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองในเบื้องต้น mydtac eService