ยินดีต้อนรับสู่บริการ dtac eService

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขดีแทค

กรุณาใส่รหัส OTP ที่เราส่งไปยัง

ไม่ได้รับรหัส OTP? 00:30s

โปรโมชั่นสมาร์ทโฟน

x

กรุณากรอกหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก

กรุณากรอกหมายเลขโทรศัพท์ดีแทค 10 หลักให้ถูกต้อง

กรอกรหัส 4 หลักที่ได้จาก sms ของคุณ

คุณกำลังเข้าระบบด้วยเบอร์ เปลี่ยน
กรุณากรอกรหัสผ่าน 4 หลักให้ถูกต้อง

AppleCare+

  • iPhone

  • iPad

  • Apple Watch

ความคุ้มครองสำหรับ iPhone ของคุณ

AppleCare+ สำหรับ iPhone จะขยายระยะเวลาคุ้มครองเป็น 2 ปี นับจากวันที่คุณซื้อ AppleCare+ และเพิ่มความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 ครั้ง ในทุกๆ 12 เดือน โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ ฿1,000 สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ ฿3,300 สำหรับความเสียหายอื่นๆ

บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคครบวงจรในที่เดียว

  • การติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple
  • การส่งซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง
  • ความคุ้มครองด้านฮาร์ดแวร์สำหรับ iPhone และแบตเตอรี่ รวมถึงหูฟังและอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมเครื่อง
  • เพิ่มความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 ครั้ง ในทุกๆ 12 เดือน โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ ฿1,000 สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ ฿3,300 สำหรับความเสียหายอื่นๆ
  • บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์สำหรับ iOS iCloud และแอพสำหรับ iPhone ที่เป็นแบรนด์ของ Apple
  • การเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย

ซื้อผลิตภัณฑ์ AppleCare+ พร้อมกับ iPhone เครื่องใหม่ของคุณ
ได้ที่ศูนย์ดีแทคทุกสาขา
ตารางเปรียบเทียบราคาค่าซ่อมเครื่อง iPhone กรณี Out-Warranty

ค่าใช้จ่ายในการซ่อม / เปลี่ยนเครื่องกรณีลูกค้าซื้อ AppleCare+ (iPhone)

ไม่มี AC+
 
มี AC+
(ซ่อมหน้าจอ)
มี AC+
(ความเสียหายอื่น)
iPhone 11 Pro Max
19,900
1,000
3,300
iPhone 11 Pro
18,300
iPhone 11
13,200
iPhone XS Max
19,900
iPhone XS / iPhone X
18,300
iPhone XR
13,200
iPhone 8 Plus
13,200
iPhone 8
11,600
iPhone 7 Plus
11,600
iPhone 7
9,180
iPhone 6S Plus / iPhone 6 Plus
10,900
iPhone 6S / iPhone 6
9,150
iPhone SE
9,100

เงื่อนไขการใช้บริการ

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ
  1. สิทธิประโยชน์ของ AppleCare+ นั้นเพิ่มเติมจากสิทธิ์ทางกฎหมายที่ให้ไว้ตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคในเขตอำนาจศาลของคุณ การซื้อ iPhone ไม่จำเป็นต้องซื้อแผนดังกล่าว AppleCare+ อยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมด โปรดอ่านข้อกำหนดที่ www.apple.com/legal/sales-support/applecare/applecareplus
  2. การให้บริการครอบคลุมเฉพาะ iPhone และอุปกรณ์เสริมเดิมที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น โดยจะคุ้มครองความชำรุดเสียหายที่เกิดจากวัสดุหรือการประกอบ หรือสำหรับแบตเตอรี่ที่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ อุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนทดแทนที่ Apple ใช้ในการซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วน อาจเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหม่หรือเทียบเท่าชิ้นใหม่ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานและความน่าเชื่อถือ
  3. อาจมีค่าบริการโทรศัพท์ในท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันไป และอาจเปลี่ยนแปลงได้
  4. ความครอบคลุมในการให้บริการอาจมีข้อจำกัดบางประการ
  5. สำหรับประเทศไทย ความคุ้มครองความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุในการหยิบจับที่คุณได้รับจะเป็นไปตามกรมธรรม์การประกันภัยกลุ่มที่บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ซื้อจากบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ สาขาประเทศไทย
  6. ["Apple South Asia (Thailand) Limited" แปลเป็น "บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด"]
  7. ["New Hampshire Insurance Company" แปลเป็น "บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์"]