สั่งซื้อล่วงหน้ารอบสอง
วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00น.
** สินค้าจำนวนจำกัด


สั่งซื้อล่วงหน้า
พร้อมชำระเงินออนไลน์

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ วันที่ 26 ต.ค. 62

ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน
ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
 

ดีแทคใจดี

ลดสูงสุด
13,000 บาท


พร้อม
ชำระค่าบริการล่วงหน้า

  • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • ผ่อนได้พร้อมกันทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้า
  • ลูกค้าปัจจุบันไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด
  • รับสิทธิ์คุ้มครองหน้าจอนาน 1 ปี

 


Samsung Galaxy Fold
ราคาปกติ 69,990.-
ราคาพิเศษ (บาท)
  • 56,990
  • 58,990
  • 61,990
ชำระค่าบริการล่วงหน้า
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
  • 6,000
  • 5,000
  • 4,000
แพ็กเกจเริ่มต้น
  • 1,499
  • 1,099
  • 899

ลูกค้าดีแทคจ่ายน้อยกว่า

พิเศษ! ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทค ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

  • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • ลูกค้าปัจจุบันไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด

 

Samsung Galaxy Fold
ราคาปกติ 69,990.-
ราคาพิเศษ (บาท)
  • 56,990
  • 58,990
แพ็กเกจเริ่มต้น
  • 1,499
  • 1,099

ลูกค้าดีแทค Blue Member
ลดเพิ่ม 2,000 บาท

สมาร์ทโฟนราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระ
ค่าบริการล่วงหน้า
สำหรับลูกค้า Blue Member
แบบจดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป และมีสถานะ Blue Member ก่อนวันที่ 10 ต.ค. 62 ตรวจสอบสิทธิ์กด
*399*2019# โทรออก

  • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • ลูกค้าปัจจุบันไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด

 

รุ่น
Samsung Galaxy Fold
ราคาปกติ 69,990.-
ราคาพิเศษ (บาท)
  • 54,990
  • 56,990
แพ็กเกจเริ่มต้น
  • 1499
  • 1099
ระยะสัญญา (เดือน)
  • 12
  • 12

** ราคานี้รวมส่วนลด 2,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Fold
รับสิทธิพิเศษจาก Galaxy Butler

บริการพิเศษระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้คุณ
ใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจหมดกังวล

  • เงื่อนไขเอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler Gold สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Fold

    เอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler Gold สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Fold ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษ นาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี ซึ่งได้แก่ บริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหมและบริการรับเครื่อง – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกภายในพื้นที่ที่ร่วมรายการ บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม และบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมที่ไม่สามารถซ่อมเสร็จภายใน 1 วัน ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ

    • เงื่อนไขบริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ– ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก (Doorstep Support)
      1. ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1282 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนัดหมายขอรับบริการ โดยบริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก จะให้บริการในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ) ตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น.
      2. บริการนี้ให้บริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น โดยระยะเวลาการรับ-ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ
      3. ลูกค้าต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้แก่ Call Center เมื่อติดต่อขอรับบริการ
        • ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
        • หมายเลข IMEI
        • อาการเสียของเครื่อง
        • สถานที่อยู่ในการรับสินค้า
        • วันและเวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เข้าไปรับสินค้า
      4. ขั้นตอนการเข้าให้บริการ
        • เจ้าหน้าที่ Butler Engineer โทรติดต่อเพื่อยืนยันที่อยู่และเวลา ในการเข้าอธิบายการกับลูกค้า
        • เจ้าหน้าที่ Butler Engineer อธิบายปัญหาการใช้งาน หรืออธิบายการสำรองข้อมูลในเครื่องเก็บเอาไว้ก่อนส่งซ่อม 
      5. บริษัทไทยซัมซุงฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว
      6. ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน
    • เงื่อนไขบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม (Exclusive Lounge)
      1. ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองในระหว่างที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตลอดการนำเครื่องมาซ่อม และสามารถพักรับประทานของว่างหรือเครื่องดื่มที่ได้จัดเตรียมไว้ รวมถึงระหว่างรอเครื่องซ่อมเสร็จ
      2. ศูนย์บริการที่รองรับบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อมรุ่น Galaxy Fold
      3. ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
      4. ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
      5. ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า
    • เงื่อนไขบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อม (Loan set with same model)
      1. สำหรับลูกค้าที่นำเครื่องมารับบริการซ่อมที่ศูนย์บริการ และศูนย์บริการไม่สามารถซ่อมเครื่องโทรศัพท์ของลูกค้าให้เสร็จสิ้นภายใน 1 วัน เนื่องจากรออะไหล่ หรือเนื่องจากสาเหตุอื่นใด
      2. ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองด้วยโมเดลเดียวกันกับ Galaxy Fold ที่ลูกค้านำมาซ่อมแต่อาจเป็นสี หรือหน่วยความจำที่ร่วมรายการเท่านั้น
      3. ศูนย์บริการที่รองรับบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมรุ่น Galaxy Fold
      4. ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
      5. ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
      6. ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน ศรีนครินทร์
      7. ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า
        • ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลเวิลด์
      8. เครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด ในกรณีที่ไม่มีเครื่องสำรองรุ่น Galaxy Fold ขณะที่ลูกค้าเข้ารับบริการ ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน
      9. สำหรับศูนย์บริการที่นอกเหนือที่กล่าวข้างต้น ลูกค้าสามารถรับบริการเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน Galaxy Fold
    • หมายเหตุ
      1. วันที่ซื้อสินค้าจะอ้างอิงจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี
      2. หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทไทยซัมซุงฯ โทร 1282
      3. หากบริษัทไทยซัมซุงฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ทั้งหมดทันที
      4. ไม่สามารถแลก ทอน โอนสิทธิ์ เปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของ หรือรางวัลอื่นได้
      5. บริษัทไทยซัมซุงฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทไทยซัมซุงฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เงื่อนไข

  • เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ
    1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครื่องข่ายใช้เบอร์เดิม
    2. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชนสามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง (1 หมายเลขรับสิทธิ์ได้ต่อ 1 เครื่อง) และลูกค้าแพ็กเกจ Share รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
    3. กรณีผู้ใช้บริการโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด
      - สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน ชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
      กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงตามที่ได้รับ
    4. ระยะสัญญา 12 เดือน
    5. กรณีติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น, ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่น, แพ็กเกจลด 50%, แพ็กเกจจ่ายแล้วจบ, แพ็กเกจ U-FIN ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า ผ่าน dtac online store
    1. โปรโมชั่น Samsung Galaxy Fold สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 10 ต.ค. 62 - 14 ต.ค. 62 เท่านั้น
      • ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ
      • ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ
    2. การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
    3. ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ และเลือกรับสินค้าที่บ้าน จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 16 ต.ค. 62 เวลา 17:00 น. (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า) สำหรับลูกค้าที่เลือกรับสินค้าที่ dtac hall ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 62 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เมื่อได้รับอีเมล์และ SMS แจ้งให้ไปรับสินค้า
    4. โปรโมชั่น Samsung Galaxy Fold ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
    5. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ
    6. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
    7. สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า
    8. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
    9. สงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
    10. สงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
    11. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ดีแทคทันทีที่พบปัญหา หรอืติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงินมาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
    12. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขายและสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ
  • เงื่อนไขการรับประกันจอแตก
    1. ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิรับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2562 – 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น
    2. ประกันจอคุ้มครองการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 1ปี จากวันที่กดรับสิทธิบน Galaxy Gift โดยลูกค้าต้องเลือกใช้สิทธิระหว่างการเปลี่ยนจอด้านนอกหรือจอด้านใน
    3. กรณีลูกค้าเลือกเปลี่ยนจอด้านนอก ลูกค้าได้รับสิทธิการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี แต่หากลูกค้าเลือกเปลี่ยนจอด้านใน ลูกค้าจะต้องชำระค่ารับบริการการเปลี่ยนกระจกหน้าจอจำนวน 4,800 บาท
    4. ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 3,500 บาทกรณีเปลี่ยนจอด้านนอก หรือมูลค่าสูงสุด 18,000 บาทกรณีเปลี่ยนจอด้านใน โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม
    5. การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์
    6. หากไม่ได้มีการใช้สิทธิภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิและทางบริษัทไทยซัมซุงฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี
    7. สิทธิประกันหน้าจอ ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้
    8. หากบริษัทไทยซัมซุงฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิในการได้รับสิทธิการประกันหน้าจอ
    9. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Galaxy Gift หรือไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิประกันหน้าจอได้ ติดต่อ Buzzebee Call Center ที่เบอร์ 02-645-1212 กด 2 วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00-17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทไทยซัมซุงฯ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 02-689-3232

    Galaxy Fold เพิ่มเติม >