ชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต

รับดับเบิ้ลคุ้ม เพียง สมัครสมัครหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต

คุ้ม 1 ฟรีอินเทอร์เน็ต 6 GB (1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน)
พร้อมรับ
dtac Reward GOLD MEMBER นาน 3 เดือน

คุ้ม 2 รับสิทธิพิเศษจากธนาคารที่ร่วมรายการ

พิเศษ! dtac lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิต
จากอุบัติเหตุ 100,000 บาท

สิทธิพิเศษจากธนาคารและดีแทค

ธนาคาร & ดีแทค สิทธิพิเศษใหม่ ระยะเวลา
รับ “อินเทอร์เน็ท 6 GB” (1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน)

พร้อมรับ dtac Reward GOLD MEMBER นาน 3 เดือน
พิเศษ! dtac Lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ dtac กำหนด
1 กรกฎาคม 61
ถึง
30 กันยายน 61
รับ“คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 5 เท่า จากยอดชำระค่าบริการ
รายเดือนตลอดระยะเวลา 3 เดือน”
(สูงสุดไม่เกิน 500 คะแนน/รายการ)
เพิ่มเติมโทร 02-123-5000
1 มกราคม 61
ถึง
31 ธันวาคม 61
รับ “เครดิตเงินคืน 3% นาน 3 รอบบิล”
(สูงสุดไม่เกิน 80 บาทต่อรายการ, คำนวนจากยอดค่าบริการที่ส่งหักบัตรฯ)
เพิ่มเติมโทร 1588 หรือ โทร 02-232-4242
1 กรกฎาคม 61
ถึง
30 กันยายน 61
รับ “คะแนนสะสม Thank You Rewards 1,500 คะแนน
หรือรับเครดิตเงินคืน 150 บาท”
เพิ่มเติมโทร 02-638-4000
1 กรกฎาคม 61
ถึง
30 กันยายน 61
รับ “เงินคืนสูงสุด 300 บาท”
*โทรสมัครใช้บริการที่ศูนย์บริการสมาชิกสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเท่านั้น
(เบอร์โทรศัพท์ตามประเภทด้านหลังบัตรเครดิต)
รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/smartbill
1 กรกฎาคม 61
ถึง
30 กันยายน 61

 

สนใจสมัครได้ที่

  1. mydtac e-Service
  2. ธนาคารที่ร่วมรายการ เฉพาะที่มีสำนักงานหรือสาขาในประเทศไทย

โครงการ สมัครหักชำระค่าบริการรายเดือน รับฟรี Internet 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ dtac reward GOLD MEMBER นาน 3 เดือน และพิเศษ! dtac Lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ dtac กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1678)

  1. สำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการดีแทคระบบรายเดือนในนามบุคคลธรรมดา ที่ทำการสมัครหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตกับธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 รับฟรี Internet 6 GB ( 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน) พร้อมรับสิทธิ์ dtac reward GOLD MEMBER นาน 3 เดือน และพิเศษ! dtac Lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ ดังนี้
    • 1.1 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อสมัครใช้บริการชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการรายเดือน (Auto Payment Service) ผ่านบัตรเครดิต KTC ทุก 1 รายการจะได้รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS พิเศษ 5 เท่า จากยอดชำระค่าบริการรายเดือนตลอดระยะเวลา 3 เดือน (สูงสุดไม่เกิน 500 คะแนน/รายการ) เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561
    • 1.2 สำหรับลูกค้าธนาคารซิตี้แบงค์ รับเครดิตเงินคืน 3% นาน 3 รอบบิล (สูงสุดไม่เกิน 80 บาทต่อรายการ, คำนวนจากยอดค่าบริการที่ส่งหักบัตรฯ) เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561
    • 1.3 สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ รับคะแนนสะสม Thank You Rewards 1,500 คะแนน (จำกัดคะแนนสูงสุด 1,500 คะแนน/ท่าน/เครือข่าย/ตลอดโครงการ) ยกเว้นบัตรเครดิตไทเทนียม และบัตรเครดิตแอร์เอเชียแพลทินัมมาสเตอร์การ์ด หรือ เฉพาะบัตรเครดิตไทเทเนียม และบัตรเครดิตแอร์เอเชียแพลทินัมมาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 150 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 150 บาท/ท่าน/เครือข่าย/ตลอดโครงการ) เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการอัตโนมัติ dtac ระหว่าง วันที่ วันนี้ – 31 ธันวาคม
    • 1.4 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี เงินคืนสูงสุด 300 บาท *เมื่อโทรสมัครใช้บริการที่ศูนย์บริการสมาชิกสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเท่านั้น (เบอร์โทรศัพท์ตามประเภทด้านหลังบัตรเครดิต) เมื่อสมัครบริการตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561
  2. เงื่อนไขการสมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อหักชำระค่าบริการรายเดือน
    • 2.1   ผ่านบัตรเครดิต : ผู้ใช้บริการจะต้องเป็นผู้ถือบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card ที่ออกโดยธนาคารที่บริษัทได้ตกลงทำสัญญาไว้ โดยสามารถสมัครผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังนี้
      • 1) ธนาคารหรือบริษัทผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต เฉพาะที่มีสำนักงานหรือสาขาในประเทศไทย หรือ
      • 2) mydtac eService
  3. ในกรณีผู้ใช้บริการประสงค์จะสมัครเข้าโครงการแต่มิได้เป็นผู้ถือบัตรเครดิต หรือมิได้เป็นเจ้าของบัญชีบัตรเครดิตสามารถสมัครเข้าโครงการได้โดยให้ผู้ถือบัตรเครดิตหรือเจ้าของบัญชีบัตรเครดิตให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร หรือให้ความยินยอมตามวิธีการอื่น ๆ ที่ธนาคาร, บริษัทผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต หรือที่บริษัทกำหนด
  4. บริษัทฯ สงวนสิทธิในการระงับ ยกเลิก หรือปฏิเสธการขอสมัครเข้าโครงการของผู้ใช้บริการในกรณีดังต่อไปนี้
    • 4.1   บัตรเครดิตที่ใช้สมัครเข้าโครงการนี้ถูกระงับหรือหมดอายุ หรือมีการแจ้งยกเลิกในระหว่างขั้นตอนพิจารณาการสมัคร
  5. ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการที่ผ่านการพิจารณาจากบริษัทแล้วว่ามีคุณสมบัติถูกต้องครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดข้างต้น จะได้รับ
    • 5.1 รับฟรี Internet 6 GB (1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน) นับจากวันที่ได้รับอนุมัติให้หักชำระค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต และได้รับข้อความสั้น (SMS) แจ้งยืนยันการรับโบนัสก่อน จึงจะสามารถใช้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
    • 5.2 รับสิทธิ์ GOLD MEMBER นาน 3 เดือน โดยมีเงื่อนไขดังนี้
      • 1. บริษัทจะปรับสถานะดีแทครีวอร์ด GOLD MEMBER ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้าเข้าโครงการตามเงื่อนไข โดยจะมี SMS ยืนยันการรับสิทธิ์ และแจ้งระยะเวลาสิ้นสุดสถานะ GOLD MEMBER
      • 2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ GOLD MEMBER สำหรับการสมัครเข้าโครงการครั้งแรก หรือ เป็นผู้ที่ยกเลิกโครงการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
      • 3. สถานะ GOLD MEMBER ของลูกค้าจะสิ้นสุดลงนับจากวันที่ลูกค้าได้ทำการยกเลิกโครงการ และจะปรับเป็นสถานะตามเงื่อนไขของบริษัท
      • 4. การพิจารณาและคำตัดสินใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทแต่เพียงผู้เดียวและถือเป็นที่สิ้นสุด
      • 5. ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการรับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด GOLD MEMBER ได้ที่ https://www.dtac.co.th/dtacreward/goldmember.html
    • 5.3 dtac lifecare เป็นโครงการที่มอบสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุกับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตโดยมีเงื่อนไขดังนี้
      • 1. โครงการนี้สำหรับลูกค้าจดทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา(ไม่รวมประเภทองค์กรภาครัฐและองค์กรภาคธุรกิจ
      • 2. โครงการนี้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ยกเว้นกลุ่ม Blue Member
      • 3. ลูกค้าจะได้รับสิทธิคุ้มครองเมื่อมีการชำระค่าบริการเต็มจำนวนตรงตามวันครบกำหนดชำระ ในรอบบิลแรกหลังจากการสมัคร โดยสิทธิความคุ้มครองจะเริ่มนับจากวันที่ชำระเงินในรอบบิลแรกนั้น จนถึงวันครบกำหนดชำระค่าบริการในรอบบิลถัดไป ลูกค้าสามารถสมัครผ่านช่องทางต่างได้ด้วยตัวเอง ดังนี้
        - IVR *1402
        - USSD *142#(ภาษาไทย), *142*9#(ภาษาอังกฤษ)
        - สำนักงานบริการลูกค้า
        - dtac center
        - 1678 dtac call center
        ระบบจะส่ง SMS ยืนยันให้ลูกค้าเมื่อบันทึกการสมัครสำเร็จ
      • 4. สิทธิการคุ้มครองจะถูกต่ออายุเมื่อผู้ใช้บริการชำระค่าบริการเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ โดยสิทธิการคุ้มครองจะเริ่มจากวันที่ชำระค่าบริการจนถึงวันครบกำหนดชำระในรอบบิลถัดไป
      • 5. กรณีที่ลูกค้าจดทะเบียนหลายเลขหมาย วงเงินคุ้มครองของทุกเลขหมายรวมกันไม่เกิน 1 ล้านบาท
      • 6. ขั้นตอนการรับสินไหมในกรณีที่ลูกค้าเสียชีวิต ผู้รับผลประโยชน์จะต้องแจ้ง 1766 call center ของเมืองไทยประกันชีวิต หรือ 1678 dtac call center ภายใน 30วัน นับจากลูกค้า(ผู้เอาประกัน)เสียชีวิต
      • 7. ข้อตกลงคุ้มครอง ข้อยกเว้น และการจำกัดความรับผิดจะต้องเป็นไปตามกรมธรรม์ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center เมืองไทยประกันชีวิต โทร 1766 (ในเวลาทำการ)

      ทั้งนี้ สิทธิการรับ dtac Lifecare และ Internet 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือนฟรีนี้ จะสิ้นสุดลงทันทีหากสถานะการใช้บริการของผู้ใช้บริการถูกระงับใช้บริการชั่วคราว หรือถาวร หรือเปลี่ยนสถานะการใช้บริการจากดีแทคแบบรายเดือนเป็นดีแทคแบบเติมเงิน
  6. กรณีผู้ใช้บริการประสงค์จะสมัครเข้าโครงการมีเลขหมายดีแทคแบบรายเดือนหลายเลขหมาย ภายใต้การจดทะเบียนชื่อบัญชีเดียวกันในขณะสมัคร ผู้ใช้บริการต้องสมัครเข้าร่วมโครงการทุกเลขหมายที่อยู่ภายในชื่อบัญชีเดียว กันนั้น โดยผู้ใช้บริการจะได้รับ Internet 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน ฟรี พร้อมรับ dtac Lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุต่อเลขหมายที่สมัครเข้าโครงการ (ยกเว้น บริการ Multi SIM จะได้รับ Internet 1 GB ต่อเดือนนาน 6 เดือน พร้อมรับ dtac Lifecare วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เฉพาะเลขหมายหลักเท่านั้น)
  7. เงื่อนไข การคำนวณการใช้งาน ระบบจะคำนวณการใช้ Internet 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน ก่อน เมื่อโบนัสที่ได้รับหมดลง ระบบก็จะคำนวณการใช้งานจากสิทธิ Internet ที่ผู้ใช้บริการได้รับในรายการส่งเสริมการขายหลักที่เลือกใช้
  8. ผู้ใช้บริการสามารถขอยกเลิกการหักชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน บัญชีบัตรเครดิต โดยแจ้งให้ธนาคารหรือบริษัทผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต หรือบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 60 วัน ทั้งนี้ การยกเลิกดังกล่าวจะมีผลในรอบบิลถัดจากวันที่ครบกำหนดการแจ้งล่วงหน้า
  9. Internet 1 GB ต่อเดือน นาน 6 เดือน ฟรีที่ได้รับไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคล หรือนิติบุคคลอื่นได้ด้วย
  10. บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้ หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของบริษัท
  11. เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง ช่องทางที่บริษัทฯ พิจารณาเห็นสมควร
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ทุกประเภทตามเงื่อนไขที่เข้าร่วมรายการตั้งแต่ 1 มกราคม 2561 – 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC Cash Back, KTC เพื่อหน่วยงานของรัฐ KTC Visa Corporate Gold, KTC-SCG Visa Purchasing และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  2. เมื่อสมาชิกสมัครใช้บริการชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการรายเดือน (Auto Payment Service) ผ่านบัตรเครดิต KTC ตามที่กำหนดและมีรายการเรียกเก็บเงินเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการรายเดือนนั้นๆ ครบ 3 รอบบิล สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ 5 เท่า/รายการ (สูงสุดไม่เกิน 500 คะแนน/รายการ) และขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการสมัครใช้บริการชำระค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ TOT ทุกบริการ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การมอบคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ สำหรับการสมัครใช้บริการชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการรายเดือน ผ่านบัตรเครดิต KTC เฉพาะการลงทะเบียนสมัครใหม่ในช่วงระยะเวลาของรายการเท่านั้น
  4. เคทีซีจะทำการโอนคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ ที่ได้รับตามรายการนี้เข้าบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกภายใน 60 วัน หลังจากมีรายการเรียกเก็บเงินเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการรายเดือนนั้นๆ ครบ 3 รอบบิล
  5. คะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ ที่ได้รับตามรายการนี้ ไม่มีวันหมดอายุ และ ไม่สามารถโอน หรือเปลี่ยนมือ หรือแลกเป็นเงินสดได้
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ ตามรายการนี้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่า สมาชิกมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตร
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษ ตามรายการนี้ สำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่มีประวัติผิดนัดชำระเงินหรือมียอดคงค้าง ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการโอนคะแนนสะสมตามรายการเข้าบัญชีบัตรเครดิตให้กับสมาชิกเป็นที่เรียบร้อย
  8. เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียด ข้อกำหนด และ/หรือเงื่อนไขใดๆ ของรายการนี้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของเคทีซี ถือเป็นที่สิ้นสุด
ธนาคารซิตี้แบงค์
  1. เฉพาะลูกค้าผู้สมัครบริการ Citibank One Bill ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 - 30 กันยายน 2561
  2. เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  3. ของกำนัล จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อสมาชิก 1 ท่าน
  4. ธนาคารฯ จะจัดส่งของกำนัลให้เฉพาะลูกค้าผู้สมัครบริการ Citibank One Bill ภายใน 60 วันหลังจากการลงทะเบียน
  5. ของกำนัลและคะแนนสะสมซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ไม่สามารถแลก หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ โอนให้ผู้อื่น
  6. กรณีที่ของกำนัลหมด ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนของกำนัลในราคาที่ใกล้เคียงหรือเทียบเท่า
  7. ธนาคารฯ /บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. สอบถามระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2232-4242
ธนาคารกสิกรไทย
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ที่ไม่เคยมีบริการตัดชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยมาก่อน
  2. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่สมัครบริการ KBank Smart Bill Pay อย่างน้อย 1 รายการและมีการตัดชำระต่อเนื่องอย่างน้อย 2 รอบบัญชีขึ้นไป
  3. รับเครดิตเงินคืน 10% จากยอดชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต จำกัดเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 500 บาทต่อท่าน/ตลอดโครงการ โดยธนาคารจะคำนวณเงินคืนจากยอดค่าบริการที่ตัดผ่านบัตรเครดิตระยะเวลา 3 เดือน นับจากเดือนที่สมัครบริการ (ยกเว้น บัตรเครดิตนิติบุคคลกสิกรไทย, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ไทเทเนียม, บัตรเครดิตไทยเบฟ ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้)
  4. กรณีลูกค้าเดิมที่เคยสมัครบริการ KBank Smart Bill Pay มาก่อนแต่ยกเลิกบริการไปแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนถือเป็นรายใหม่
  5. ธนาคารจะเครดิตเงินคืนให้ในบัตรเครดิตที่สมัครบริการ KBank Smart Bill Pay ภายใน 60 วันนับจากเดือนที่มียอดตัดค่าบริการในรอบบัญชีที่ 2 (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ที่สมัครและตัดชำรค่าบริการตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดและยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคารเท่านั้น)
  6. ผู้ถือบัตรต้องมียอดตัดค่าบริการที่สมัครในรายการส่งเสริมการขายนี้ทุกเดือนติดต่อกันนับจากวันที่สมัคร จนถึงเดือนที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  7. รายการชำระค่าสาธารณูปโภคและบริการต่างๆ ผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสม KBank Reward Point จำนวน 1 คะแนน ยกเว้น รายการชำระ ค่าไฟฟ้า (กฟน./กฟภ.) ค่าน้ำประปา และค่าโทรศัพท์พื้นฐาน (TOT/True/CAT) จะไม่นำมาคำนวณคะแนนสะสม
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการ เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
ธนาคารไทยพาณิชย์
  1. สำหรับการสมัครหักชำระค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ สำหรับรายการใหม่เท่านั้น (สาธารณูปโภคหรือบริการนั้น ยังไม่เคยหักชำระผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์หรือได้เคยหักชำระผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์แล้วแต่ได้รับยกเลิกการหักชำระไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนวันเริ่มต้นรายการส่งเสริมการขายนี้) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561และต้องมีรายการหักชำระอย่างน้อย 1 รายการ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561
  2. การให้คะแนนสะสมพิเศษหรือเครดิตเงินคืนพิเศษเข้าบัญชีบัตรเครดิตนี้ เป็นการให้สิทธิพิเศษเพียง 1 ครั้ง ในช่วงรายการส่งเสริมการขาย ไม่ใช่การให้สิทธิพิเศษรายเดือนหรือตลอดไป
  3. จำกัด 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  4. ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษหรือเครดิตเงินคืนพิเศษเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วันหลังจากวันที่จบรายการส่งเสริมการขาย
  5. สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น
  6. ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิได้รับคะแนนหรือเครดิตเงินคืน จะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร อยู่จนถึงขณะรับคะแนนหรือเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิระงับ และ/หรือ เรียกคืนคะแนนหรือเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ตรวจพบว่า ผู้ถือบัตรยกเลิกการหักชำระผ่านบัตรหรือยกเลิกบัตรก่อนครบ 6 เดือนนับจากวันสมัครหักชำระผ่านบัตร หรือมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  7. ธนาคาร มีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
ธนาคารกรุงเทพ
  1. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการอัตโนมัติ dtac ระหว่าง วันที่ 1 กรกฎาคม 61 – 30 กันยายน 61 รับฟรีคะแนนสะสม Thank You Rewards 1,500 คะแนน (จำกัดคะแนนสูงสุด 1,500 คะแนน / ท่าน / เครือข่าย / ตลอดโครงการ) ยกเว้น บัตรเครดิตไทเทนียม และบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด
  2. เฉพาะบัตรเครดิตไทเทเนียม และบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 150 บาท เมื่อสมัครหักชำระค่าบริการอัตโนมัติ dtac ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 61 – 30 กันยายน 61 (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 150 บาท / ท่าน / เครือข่าย / ตลอดโครงการ)
  3. สำหรับผู้สมัครหักชำระค่าบริการอัตโนมัติ dtac รายใหม่ และมีรายการหักชำระค่าบริการแล้วเท่านั้น ค่าบริการ dtac เดิมที่มีการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอยู่แล้วจะไม่ได้รับสิทธิ์
  4. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่สมัครบริการหักชำระอัตโนมัติครั้งแรกเท่านั้น ธนาคารขอสงวนสิทธิ์กรณีเปลี่ยนแปลงบัญชี หรือบัตรเครดิตที่ใช้หักชำระอัตโนมัติ
  5. ต้องเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ยกเว้น บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกันเอ็กซ์เพรส, บัตรเครดิตองค์กร และบัตรเครดิตเพื่อการจัดซื้อทุกประเภท ไม่สามารถสมัครใช้บริการได้
  6. เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น และต้องมีสถานภาพบัตรปกติ และไม่มีการผิดนัดชำระในวันสิ้นรอบบัญชีที่มีการคำนวณให้คะแนนสะสมและเครดิตเงินคืน
  7. ธนาคารจะทำการโอนคะแนนสะสม Thank You Rewards หรือเครดิตเงินคืน ให้ภายใน 90 วันนับจากวันทำรายการตัดยอดบัตรเครดิตสำเร็จ
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะยกเว้น,ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงข้อเสนอนี้กับผู้ถือบัตรรายใดตามที่ธนาคารเห็นสมควรได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้เป็นการให้สิทธิพิเศษสำหรับการสมัครใหม่เพียงครั้งเดียว มิใช่การให้โปรโมชั่นรายเดือน หรือตลอดไป
  10. การให้โปรโมชั่นของ dtac เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  11. สมัครบริการได้ที่ http://bit.ly/2mJOevf พร้อมคู่มือการสมัคร http://bit.ly/2DkLZtg
  12. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ส่วนบริการสมาชิกบัตร โทร. 02 638 4000 หรือ www.bangkokbank.com/creditcard
ธนาคารกรุงศรี
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเคดริต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า ที่สมัครบริการหักชำระค่าสาธารณูปโภครายเดือนอัตโนมัติสำหรับรายการใหม่เท่านั้น (รายการสาธารณูปโภคหรือบริการนั้น ยังไม่เคยหักชำระผ่านบัตร หรือได้เคยชำระผ่านบัตร แล้วแต่ได้รับยกเลิกการหักชำระไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนวันเริ่มต้นรายการส่งเสริมการขายนี้ และจะต้องหักชำระผ่านบัตรไม่ต่ำกว่า 3 เดือนขึ้นไป)
  2. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมัครเข้าร่วมรายการในระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 61 ผ่านช่องทางศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต เท่านั้น (เบอร์โทรศัพท์ตามประเภทด้านหลังบัตรเครดิต) ผู้ให้บริการที่ร่วมรายการได้แก่ AIS, DTAC, CAT, TOT, TOT 3G, 3BB, TRUE MOVE H, TRUE ONLINE, TRUE VISIONS, การไฟฟ้านครหลวง, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, การประปานครหลวง
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนยอดเครดิตเงินคืนในกรณีที่สมาชิกบัตรฯ ยกเลิกการหักชำระผ่านบัตรก่อนครบ 3 เดือน
  4. จำกัดการให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท/ 1 รายการ (ผู้ให้บริการ)/บัญชีบัตรหลัก และจำกัดการให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ และจะคำนวณเครดิตเงินคืนหลังจากได้รับอนุมัติเรียกเก็บค่าใช้บริการผ่านบัตรฯ เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
  5. ยอดเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณและโอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  6. รายการเครดิตเงินคืนจะปรากฎในใบแจ้งยอดรายเดือนของท่านในกรณีสงสัยว่าไม่ได้รับเครดิตเงินคืนโปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตภายใน 120 วันหลังจบรายการ
  7. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสมสำหรับรายการหักค่าสาธารณูปโภคได้แก่ การไฟฟ้านครหลวง, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, การประปานครหลวง, TOT
  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  11. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  12. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ให้ถือเป็นที่สุด
  13. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด