iPhone 4s

iPhone 4s

สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก Apple ที่มาพร้อมชิพ A5 และกล้อง iSight

  • ราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 2,990 สำหรับลูกค้าดีแทคปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม (ที่ศูนย์บริการเท่านั้น)
  • ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ สามารถนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดสูงสุด 2,400 บ. คลิก
  • ผ่อน 0% ผ่านบัตรที่ร่วมรายการ

เลือกโมเดลเครื่อง

  • แพ็กเกจรายเดือน
  • ข้อมูลทางเทคนิค
  • โปรโมชั่นผ่อนชำระ
  • บริการหลังการขาย

แพ็กเกจรายเดือน

iPhone S

374.-

ฟรี 6 เดือน รอบบิลที่ 19-24
100 นาที ทุกเครือข่าย
500 MB
ไม่จำกัด
200 ครั้ง
30 ครั้ง

iPhone M

499.-

ฟรี 6 เดือน รอบบิลที่ 19-24
300 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 2 GB
ไม่จำกัด
300 ครั้ง
75 ครั้ง

iPhone L

799.-

ฟรี 6 เดือน รอบบิล ที่ 19-24
650 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 3 GB
ไม่จำกัด
400 ครั้ง
100 ครั้ง

iPhone XL

949.-

ฟรี 6 เดือน รอบบิลที่ 19-24
750 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 5 GB
ไม่จำกัด
500 ครั้ง
150 ครั้ง

Smartphone Device 4G 799 (ลด 50%)

399.-

รับสิทธิ์นาน 12 เดือน
350 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 3 GB
ไม่จำกัด
0 ครั้ง
0 ครั้ง

Smartphone Device 4G 999 (ลด 50%)

499.-

รับสิทธิ์นาน 12 เดือน
550 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 3 GB
ไม่จำกัด
0 ครั้ง
0 ครั้ง

Smartphone Device 4G 1,199 (ลด 50%)

599.-

รับสิทธิ์นาน 12 เดือน
650 นาที ทุกเครือข่าย
ไม่จำกัด 4 GB
ไม่จำกัด
0 ครั้ง
0 ครั้ง

ข้อมูลทางเทคนิค

os

OS


IOS 6
cpu

CPU


Apple A5 Dual-core 1 GHz Cortex-A9
display

Display


3.5" Retina Display
camera

Camera


8 MP
battery

Battery


1432 mAh
ram

Ram


memory

Memory


resolution

Screen Resolution


640 x 960

โปรโมชั่นผ่อนชำระ

โปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ (ผ่านออนไลน์)

ราคาผ่อน

0% นาน 10 เดือน

 
*เมื่อมียอดชำระตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

โปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ (ศูนย์บริการดีแทค)

ราคาผ่อน

0% นาน 20 เดือน

ราคาผ่อน

0% นาน 10 เดือน

  

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0%

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องเป็นลูกค้าแบบจดทะเบียน โดยใช้แพ็กเกจหลักที่มีมูลค่าแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 374 บาทต่อเดือน และต้องใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างน้อย 3 รอบบิล

โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไข (ถึง 31 สิงหาคม 2557)

รับเครดิตเงินคืน 3%
ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันทำรายการ
หมายเหตุ: สำหรับบัตร Citibank Ready Credit กรณีเลือกผ่อน 0% 20 เดือน ไม่สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% ได้
เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท /หมายเลขบัญชีตลอดรายการ
รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต UOB ทุกๆ ยอดชำระสินค้า 15,000 บาท / เชลล์สลิป (สูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท)
ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้
เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 1,800 บาท / หมายเลขบัญชีตลอดรายการ ลูกค้าไม่ต้องทำการลงทะเบียนใดๆ โดยทางธนาคารจะทำการ Tracking จาก Promption Code ตามเงื่อนไขที่กำหนด

บริการหลังการขาย

"
 

การรับประกันและบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าแบบจดทะเบียนและแบบเติมเงิน

 
  • สบายใจกว่าเมื่อซื้อ ดีแทค iPhone มั่นใจคุณภาพตามมาตรฐานผู้ผลิต ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะมีปัญหาหรือจะไม่สามารถใช้งานกับเครือข่ายโทรศัพท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีใครช่วยดูแลหลังจากที่ซื้อเครื่องไปแล้ว เพราะดีแทคมีการรับประกันสินค้า พร้อมดูแลให้คุณสบายใจตลอดแม้ว่าสินค้าดังกล่าวจะหมดระยะเวลาการรับประกันไปแล้วก็ตาม
 

บริการหลังการขาย

 

พร้อมให้ความช่วยเหลือ และเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ให้ใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการ ทางดีแทคยินดีเปลี่ยนตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมที่มาในกล่อง) ในกรณีที่เครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (In Warranty)

 
หมายเหตุ :
 
การรับประกันเครื่อง มีระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อเครื่อง และในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน  (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี
 

สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ มี 1 สาขา ได้แก่

 
มีช่างผู้ชำนาญในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ให้ลูกค้า พร้อมมีสินค้าเปลี่ยนสภาพใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการ
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 ตรงข้ามธนาคาร TMB (โซนไอที)
 

สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่ให้บริการหลังการขายและบริการให้ความช่วยเหลือ มี 10 สาขา ได้แก่

 
มีพนักงานช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาขั้นต้น (First Aid) พร้อมมีสินค้าเปลี่ยนสภาพใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการ
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพาราไดซ์ พาร์ค
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเชียงใหม่
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพิษณุโลก
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาขอนแก่น
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขานครราชสีมา
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลชลบุรี
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาภูเก็ต
 

เงื่อนไขการและการรับประกันสินค้า iPhone จาก Apple

 
  1. เงื่อนไขการประกันเครื่องโทรศัพท์ (สินค้า) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า
  2. เงื่อนไขการให้บริการ
    • ผู้ให้บริการจะทำการเปลี่ยนเครื่องหรืออุปกรณ์เสริม โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ ในกรณีที่เครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมนั้นเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการผลิตหรือเกิดการชำรุดของชิ้นส่วนภายในเครื่องตามสภาพการใช้งานปกติ
    • หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
    • ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
  3. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
  4. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือร้านค้าตัวเเทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ เท่านั้น ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการและเงื่อนไขตามรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1678 dtac call center (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
  5. สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันจาก Apple เพิ่มเติมที่ : www.apple.com/legal/warranty
"
  1. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ รายปัจจุบัน ประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการประเภทองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจ ผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม และผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน ที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่นที่กำหนดที่จำหน่ายโดยศูนย์บริการดีแทค สามารถสมัครรายการส่งเสริมการขาย “Smartphone Device 4G”
  2. แพ็กเกจ Smartphone Device 4G 799, 999, 1199 (รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล) รายละเอียดของแพ็กเกจตามเงื่อนไขของแต่ละแพ็กเกจ
  3. การสมัครแพ็กเกจ Smartphone Device 4G 799, 999, 1199 ถือว่าผู้ใช้บริการยินยอมให้ดีแทคดำเนินการโอนย้ายท่าน (รวมทั้งข้อมูลการใช้บริการต่าง ๆ ของท่าน) ไปใช้บริการบนคลื่นความถี่ใหม่ 2.1 GHz. ภายใต้ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด
  4. ผู้สมัครใช้บริการแพ็คเกจดังกล่าวจะต้องใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างน้อย 3 รอบบิล นับจากวันที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ
  5. สิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นเฉพาะการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น ผู้ใช้บริการต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่
    โทร. 1678 dtac call center (ค่าโทรครั้งละ 3 บาท) ทั้งนี้ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร
  6. อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริการเสริม WAP, Audio Text บริการเลขหมายพิเศษ และบริการเสริมอื่น ๆ นอกเหนือจากสิทธิ์ดังกล่าวข้างต้น
  7. ภายใต้การรับสิทธิ์การใช้บริการเสริมรับส่งข้อมูลด้วยเทคโนโลยี 4G/3G/EDGE
    1. ผู้ใช้บริการต้องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา โดยผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นระยะ ๆ จากเว็บไซต์ หรือสอบถามข้อมูลจากสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ
    2. ผู้ให้บริการจะเป็นผู้กำหนดสิทธิ์ในการใช้บริการรับส่งข้อมูลผ่านเทคโนโลยี 4G/3G/EDGE ในแต่ละประเภท เพื่อประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงข่าย และการอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารของผู้ใช้บริการในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งอาจมีผลให้ผู้ใช้บริการถูกจำกัดความเร็วในการรับส่งข้อมูล สำหรับการใช้งาน Bit Torrent หรือการดาวน์โหลดและอัพโหลดไฟล์ หรือการใช้งานอื่นใดที่ต้องมีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง
    3. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูล และความเร็วในการรับส่งข้อมูล หรือการเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบการให้บริการอินเทอร์เน็ต เพื่อความเท่าเทียม เป็นธรรม และประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงข่ายโทรคมนาคม
    4. สิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี4G/ 3G/EDGE เป็นไปตามจำนวนที่ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิ์ในแต่ละรายการส่งเสริมการขายที่ สมัคร จะรวมทั้งการให้บริการที่อยู่ในพื้นที่และนอกพื้นที่การให้บริการ 4G/3G 
    5. ผู้ให้บริการไม่สนับสนุนหรือมีส่วนร่วมในการให้ผู้ใช้บริการใช้ประโยชน์ จากบริการเสริม dtac internet อันเข้าข่ายละเมิดต่อกฎหมาย หรือเงื่อนไขการให้บริการในทุกรูปแบบ หากตรวจสอบพบข้อเท็จจริง หรือมีผู้ร้องเรียน ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยุติการใช้บริการที่เป็นการกระทำละเมิดดังกล่าวทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบ พบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ หรือมีการใช้งานในลักษณะที่ก่อให้เกิดการขัดข้องทางเทคนิค หรือมีผลกระทบต่อการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการรายอื่น หรือนำซิมการ์ดไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นนอกเหนือจากเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ร่วมรายการ
  9. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด เลขที่ 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ทะเบียนเลขที่ / เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548