button survey
เลือก Apple รุ่นอื่น ๆ

iPhone 4S

ราคาสุดพิเศษ 9,500 บาท*

ผ่อน 0% นานสูงสุด 20 เดือน
พิเศษ! รับสิทธิ์ Cash Back 3% เมื่อผ่อนชำระกับบัตรเครดิตSCB/Citibank

 

วันนี้ – 30 เม.ย. 57



  • ราคาเครื่อง
  • แพ็กเกจ
  • ข้อมูลจำเพาะ
  • บริการหลังการขาย
iPhone 4s
8 GB
ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ
9,500
(บาท)
ราคาเครื่องเปล่า
14,990
(บาท)
ราคาผ่อน 0% นาน 20 เดือน

475
(บาท)
(ถึง 30 เม.ย 57)
ราคาผ่อน 0% นาน 10 เดือน

950
(บาท)
(ถึง 30 เม.ย 57)
Buy
 


หมายเหตุ

*เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน Special iPhone โดยมีระยะเวลาการใช้บริการ 18 เดือนติดต่อกัน รับสิทธิ์ซื้อ iPhone4s 8GB ราคา 9,500 บาท พร้อมชำระค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนล่วงหน้า 4 เดือน จำนวน 2,564บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวนเงินตามส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0%  
สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ต้องเป็นลูกค้าแบบจดทะเบียน โดยใช้แพ็กเกจหลักที่มีมูลค่าแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 349 บาทต่อเดือน และต้องใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างน้อย 3 รอบบิล



 

โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไข (ถึง 30 เม.ย 57)


ผ่อนชำระบัตรเครดิต

เครดิตเงินคืน

เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน

ข้อกำหนด
รับเครดิตเงินคืน 3%ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่จำกัดเครดิตเงินคืน
รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 3%ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันทำรายการ 

หมายเหตุ:สำหรับบัตร Citibank Ready Credit กรณีเลือกผ่อน0% 20 เดือน ไม่สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% ได้
เครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท /หมายเลขบัญชีตลอดรายการ

สำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อเครื่องจากดีแทคเท่านั้น

 

แพ็กเกจ Special iPhone

 
 แพ็กเกจ Special iPhone
ค่าบริการรายเดือน599
(บาท)
โทรฟรีทุกเครือข่าย550 นาที
อินเทอร์เน็ต 3G/EDGE
3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps
Unlimited Super
(ใข้ความเร็ว 3G ได้ 2GB*)
dtac wifiไม่จำกัด
ค่าโทรส่วนเกินจากแพ็กเกจ และค่าบริการเสริม
ค่าโทร1.50 บาท/นาที
ค่าบริการ SMS1 บาท/ข้อความ
ค่าบริการ MMS5 บาท/ข้อความ
 
หมายเหตุ
 
  • อัตราค่าบริการแพ็กเกจ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)            
  • *รับสิทธิ์การใช้งาน 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps หลังจากใช้งานครบกำหนด ความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 384 Kbps
  • **กด *4000# เพื่อรับ username และ password ของ dtac wifi
  • สิทธิ์การใช้งาน 3G ความเร็วสูงสุด จะรวมการใช้งาน 3G และ EDGE ในทุกที่การให้บริการ

 

Smartphone SmartSet

โทรฟรีทุกเครือข่าย พร้อมเล่นเน็ต และ wifi ไม่จำกัดนาน 2 ปี

 
 Smartphone SmartSet 349Smartphone SmartSet 555
ค่าบริการรายเดือน349
(บาท)
555
(บาท)
โทรฟรีทุกเครือข่าย350 นาที700 นาที
อินเทอร์เน็ต 3G/EDGEไม่จำกัด*
นาน 1ปี
ไม่จำกัด*
นาน 2ปี
3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps500 MB1 GB
dtac wifiไม่จำกัด**
นาน 1 ปี
ไม่จำกัด**
นาน 2 ปี
ค่าโทรส่วนเกินจากแพ็กเกจ และค่าบริการเสริม
ค่าโทร1.50 บาท / นาที1.50 บาท / นาที
ค่าบริการ SMS1 บาท / ข้อความ1 บาท / ข้อความ
ค่าบริการ MMS5 บาท / ข้อความ5 บาท / ข้อความ
 
หมายเหตุ
 
  • *รับสิทธิ์การใช้งาน 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps หลังจากใช้งานครบกำหนด (Smartphone SmartSet 349 ใช้ความเร็ว 3G ได้ 500MB/ Smartphone SmartSet 555 ใช้ความเร็ว 3G ได้ 1GB) ความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 128 Kbps
  • **กด *4000# เพื่อรับ username และ password ของ dtac wifi
  • สิทธิ์การใช้งาน 3G ความเร็วสูงสุด จะรวมการใช้งาน 3G และ EDGE ในทุกที่การให้บริการ


ระบบปฏิบัติการ
 

IOS 5 
 

หน่วยประมวลผล
 

DUAL - Core ARM CORTEX - A9 1GHz


หน้าจอ

จอแสดงผล  Retina Display 16 ล้านสี ระบบสัมผัส Multi - Touch

  • ความละเอียด 960 x 640 พิกเซล กว้าง  3.5 นิ้ว 
  • ประเภทจอ  Capacitive 
  • ป้องกันรอยนิ้วมือ (Anti -fingerprint display coating)
  • ป้องกันรอยขีดข่วนบนหน้าจอ (Scratch - resistant)

เครือข่าย
  • GSM 850/900/1800/1900 MHz
  • CDMA 800/1900 MHz
  • WCDMA 850/900/1900/2100  MHz

ขนาด

115.2 มม. x 58.6 มม. x  9.3 มม.

น้ำหนัก

140 กรัม 

หน่วยความจำ

16 GB, 32 GB  ,64 GB 

กล้อง

กล้องหลัง : ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (Digital Camera) พร้อมเฟลช
กล้องหน้า :ความละเอียด  VGA - 640x480 พร้อมรองรับระบบการสนทนา facetime 
และบันทึก VDO ความละเอียด HD 1080p

ไฟล์วิดีโอ

รูปแบบไฟล์ : MPEG-4 , H.264,M4V,MOV
รองรับวีดีโอ จาก  YouTube 

ไฟล์เพลง

รูปแบบไฟล์ :  AAC ,MP3 , WAV

ช่องเสียบเข้า-ออก 


ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มล.
 


การเชื่อมต่อ 

Wifi 802.11 b/g/n
Bluetooth 4.0
USB 2.0

แบตเตอรี่

LI - Pol 1420 mA

 

การรับประกันและบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าแบบจดทะเบียนและแบบเติมเงิน

 
คุณภาพเครื่องที่ได้มาตรฐานการผลิต สบายใจ ไร้ปัญหา
 
สบายใจกว่าเมื่อซื้อ ดีแทค iPhone มั่นใจคุณภาพตามมาตรฐานผู้ผลิต ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะมีปัญหาหรือจะไม่สามารถใช้งานกับเครือข่ายโทรศัพท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีใครช่วยดูแลหลังจากที่ซื้อเครื่องไปแล้ว เพราะดีแทคมีการรับประกันสินค้า พร้อมดูแลให้คุณสบายใจตลอดแม้ว่าสินค้าดังกล่าวจะหมดระยะเวลาการรับประกันไปแล้วก็ตาม
 
บริการหลังการขาย
 
ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและเปลี่ยนตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมที่มาในกล่อง) ให้ทันที ดีแทคยินดีเปลี่ยนตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมที่มาในกล่อง) ให้ทันที ในกรณีที่เครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (In Warranty) ดังนี้

  • ระบบสัมผัสหน้าจอไม่สามารถใช้งานได้
  • เครื่องเปิด หรือปิดเอง
  • ปุ่มกดใช้งานไม่ได้
  • ไม่สามารถโทรออก หรือ รับสายได้ (กรณี Unbricked แล้ว)
  • หน้าจอแสดงผลเป็นเส้น (โดยไม่มีรอยถลอก หรือ รอยขีดข่วนใดๆบนเครื่อง)
 
หมายเหตุ :
 
การรับประกันเครื่อง มีระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อเครื่อง และในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี
 
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ มี 1 สาขา ได้แก่
 
มีช่างผู้ชำนาญในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ให้ลูกค้า พร้อมมีสินค้าเปลี่ยนสภาพใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการ
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 ตรงข้ามธนาคาร TMB (โซนไอที)
 
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่ให้บริการหลังการขายและบริการให้ความช่วยเหลือ มี 10 สาขา ได้แก่
 
มีพนักงานช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาขั้นต้น (First Aid) พร้อมมีสินค้าเปลี่ยนสภาพใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการ

  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
  • สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต
 
เงื่อนไขการบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้า
 
  1. เงื่อนไขการประกันเครื่องโทรศัพท์ (สินค้า) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า
  2. เงื่อนไขการซ่อม
    • ผู้ให้บริการจะรับผิดชอบซ่อมแซม/เปลี่ยนคืน (แล้วแต่กรณี) โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ ในกรณีที่เครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมนั้นเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการผลิตหรือเกิดการชำรุดของชิ้นส่วนภายในเครื่องตามสภาพการใช้งานปกติหากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อมผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
  3. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
  4. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือร้านค้าตัวเเทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ เท่านั้น ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการและเงื่อนไขตามรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1678 dtac call center (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

เงื่อนไขการใช้บริการ

  1. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ รายปัจจุบัน ประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการประเภทองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจ ผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม และผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน สามารถสมัครรายการส่งเสริมการขาย “Smartphone SmartSet”  ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557
  2. อัตราค่าบริการแพ็กเกจตามรายละเอียดดังนี้
    1. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียน Smartphone SmartSet 349 รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล นับตั้งแต่วันที่สมัคร
      1. ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 349 บาท
      2. รับสิทธิ์โทรฟรี 350 นาที/รอบบิล ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินคิด 1.50 บาท/นาที ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง คิดเป็นนาที (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที)
      3. รับสิทธิ์การใช้บริการเสริม dtac internet / dtac WiFi ไม่จำกัด
      4. รับสิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps หลังจากใช้งานครบ 3 GB ความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 128 Kbps
    2. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียน Smartphone SmartSet 555 รับสิทธิ์นาน 24 รอบบิล นับตั้งแต่วันที่สมัคร
      1. ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 555 บาท
      2. รับสิทธิ์โทรฟรี 700 นาที/รอบบิล ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินคิด 1.50 บาท/นาที ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง คิดเป็นนาที (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที)
      3. รับสิทธิ์การใช้บริการเสริม dtac internet / dtac WiFi ไม่จำกัด
      4. รับสิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps หลังจากใช้งานครบ 5 GB ความเร็วจะถูกปรับลงเป็นไม่เกิน 128 Kbps
  3. อัตราค่าบริการเสริม SMS 1 บาท/ข้อความ/เลขหมาย และ ค่าบริการเสริม MMS 5 บาท/ข้อความ/เลขหมาย
  4. ผู้สมัครใช้บริการแพ็คเกจดังกล่าวจะต้องใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างน้อย 3 รอบบิล นับจากวันที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ
  5. การให้บริการเสริม dtac internet เป็นการให้บริการเสริมรับส่งข้อมูลด้วยเทคโนโลยี EDGE/3G ที่ผู้ให้บริการนำมาให้บริการภายใต้การอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในโครงข่าย ซึ่งอาจมีข้อจำกัดในบางสถานที่ บางช่วงเวลา โดยความเร็วการใช้ งานบนเทคโนโลยี 3G ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ จำนวนผู้ใช้บริการ อุปกรณ์การเชื่อมต่อ และการตั้งค่าของเครื่องอุปกรณ์ ซึ่งมีความหมายว่าในการใช้บริการในแต่ละครั้งมิได้เป็นการให้บริการด้วยความเร็วสูงสุดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง การเคลื่อนที่ของ อุปกรณ์การเชื่อมต่อ ในระหว่างการใช้บริการ อาจมีผลต่อการรับส่งข้อมูลชั่วคราว และการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีในการรับส่งข้อมูลได้ ซึ่งผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อมูลการใช้บริการให้ครบถ้วน
    1. สิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี 3G เป็นไปตามจำนวนที่ได้รับสิทธิ์ในแต่ละรายการส่งเสริมการขายที่สมัคร จะรวมทั้งการให้บริการที่อยู่ในพื้นที่และนอกพื้นที่การให้บริการ 3G
    2. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูล และความเร็วในการรับส่งข้อมูล หรือการเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบการให้บริการอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ เพื่อความเท่าเทียม เป็นธรรม และประสิทธิ์ภาพในการบริหารจัดการโครงข่ายโทรคมนาคม
    3. ผู้ให้บริการไม่สนับสนุนหรือมีส่วนร่วมในการให้ผู้ใช้บริการใช้ประโยชน์จากบริการเสริม dtac internet อันเข้าข่ายละเมิดต่อกฎหมาย หรือเงื่อนไขการให้บริการในทุกรูปแบบ หากตรวจสอบพบข้อเท็จจริง หรือมีผู้ร้องเรียน ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยุติการใช้บริการที่เป็นการกระทำละเมิดดังกล่าวทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. การใช้บริการเสริม dtac internet กรณีนำไปใช้ต่างประเทศคิดอัตราค่าบริการตามประเทศนั้น ๆ
  7. อัตราค่าบริการดังกล่าวข้างต้นไม่รวมค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริการ Audio text บริการเลขหมายพิเศษ ค่าบริการเสริมอื่นๆนอกเหนือจากสิทธิ์ดังกล่าวข้างต้น และค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็นต้น ค่าบริการดาวน์โหลดผ่านผู้ให้บริการแต่ละราย หากผู้ใช้บริการต้องการสมัครใช้บริการเสริม หรือบริการดาวน์โหลดอื่นๆ ผู้ใช้ต้องศึกษาเงื่อนไขการใช้บริการของผู้ให้บริการแต่ละรายให้ชัดเจนก่อนใช้บริการ
  8. จำนวนสิทธิ์โทรฟรี และสิทธิ์ใช้ฟรีบริการเสริม dtac internet และ Fun Pack ที่ใช้ไม่หมด ไม่สามารถยกไปใช้ในรอบบิลถัดไปได้ และไม่สามารถแลกหรือขอคืนเป็นเงินได้
  9. สิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นเฉพาะการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น อัตราค่าบริการดังกล่าวข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  10. สิทธิ์ในการใช้บริการ dtac internet ดังกล่าวเป็นสิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี EDGE/3G เท่านั้น 
  11. SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ ซึ่งในกรณีข้อความต่อเนื่องที่มีจำนวนเกินกว่าที่กำหนดดังกล่าว จำนวนข้อความที่เกินจะถูกคิดค่าบริการเป็นข้อความใหม่ โดยผู้รับปลายทางอาจได้รับข้อความรวมกันในคราวเดียวกัน หรือได้รับข้อความแยกกันตามจำนวนครั้งที่ส่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง การนับจำนวนตัวอักษรในกรณีที่มี เครื่องหมาย หรือสัญลักษณ์อื่นใด จะทำให้การคำนวณจำนวนตัวอักษรต่อข้อความ จะมีความแตกต่างกัน ซึ่งเป็นไปตามข้อจำกัดทางเทคนิคของระบบ
  12. สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัคร หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ระหว่างรอบบิล บริษัทฯ จะคำนวณค่าบริการและค่าบริการส่วนเกินตามอัตราของรายการส่งเสริมการขายนี้และตามระยะเวลาการใช้บริการของรอบบิลนั้น ๆ
  13. สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบันที่ต้องการสมัครรายการส่งเสริมการขายนี้ จะต้องมีสถานะปกติ ไม่อยู่ในสถานะระงับการใช้บริการชั่วคราว
  14. ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบจำนวนนาทีของการโทร SMS MMS และ dtac internet ที่ใช้ไป ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
    1. จำนวนนาทีที่ใช้โทร *121*1#  หรือ บริการโทรศัพท์อัตโนมัติ *1888 กด 2 (ไม่คิดค่าบริการ)
    2. โทร 1678 dtac call center (คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทไม่รวมภาษี 7%)
  15. ผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อกำหนด เงื่อนไขการใช้บริการ อัตราค่าบริการ วิธีการตั้งค่าการใช้งาน พื้นที่การให้บริการ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ ทั้งนี้ความเร็วของการใช้งานผ่านการเชื่อมต่อระบบบริการ dtac internet ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาของการใช้งาน ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญานของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ และในกรณีที่ผู้ใช้บริการต้องการใช้บริการ data roaming อัตราค่าบริการจะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการนั้น ๆ
  16. สิทธิ์พิเศษสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้จำกัดเฉพาะการติดต่อสื่อสารส่วนบุคคลระหว่างโทรศัพท์มือถือไปยังโทรศัพท์เท่านั้น และห้ามนำไปใช้ในการให้บริการ Voice over IP (VoIP) ต่าง ๆ หากปรากฏข้อเท็จจริงว่ามีการนำไปแสวงหาผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือการติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอกในเชิงการค้า หรือเข้าสู่บริการอินเทอร์เน็ตซึ่งมีลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อย และศีลธรรมอันดีต่อประชาชน ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการ และยกเลิกสิทธิ์พิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยผู้ให้บริการจะเรียกเก็บค่าใช้บริการในอัตราปกติตามจำนวนการใช้งานในแต่ละรอบบิล
  17. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการ ได้ที่ โทร.1678 dtac call center (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) หรือ  www.dtac.co.th ทั้งนี้ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร โดยจะแจ้งให้ทราบหากมีการเปลี่ยนแปลง
  18. การสมัครแพ็กเกจ Best Deal 499 หรือ Best Deal 649 ถือว่าผู้ใช้บริการยินยอมให้ดีแทคดำเนินการโอนย้ายท่าน (รวมทั้งข้อมูลการใช้บริการต่าง ๆ ของท่าน) ไปใช้บริการบนคลื่นความถี่ใหม่ 2.1 GHz. ภายใต้ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด
  19. ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

สมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อ่านหน้านี้แล้วคุณอยากบอกเพื่อนว่า