ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
สื่อสารเรื่องการใช้งานเครือข่ายกับลูกค้าอย่างโปร่งใส
จริงใจ และเท่าเทียม
พูดจริงทำจริง
ตรงไปตรงมา
“ถ้าดีแทคยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปด้วยความจริงใจ
เราก็สามารถเป็นเพื่อนคนหนึ่งกับลูกค้าได้เหมือนกัน”
![](/manifesto/assets/img/honest/bg-line-dots-m@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/bg-line-dots@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-intro-headset@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-intro-balloon@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-pic-bg-01@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-pic-bg-02-m@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/heart-ballon-2r.gif)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-pic-bg-03-m@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/obj-pic-bg-03@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/honest/heart-ballon-1r.gif)
![](/manifesto/assets/img/honest/pic-article-01@2x.jpg)
01
สำหรับลูกค้าทุกคน เรามีความมุ่งมั่น
ในการให้บริการที่มีความเป็นมนุษย์
เรียบง่าย และซี่อตรง
![](/manifesto/assets/img/honest/pic-article-02@2x.jpg)
02
ดีแทคได้ก้าวสู่
การเปลี่ยนแปลงอย่างลงลึก
เพื่อให้บริการด้วยความ
เป็นธรรมกับลูกค้ามากขึ้น
![](/manifesto/assets/img/honest/pic-article-03@2x.jpg)
03
ลุกค้าแบบรายเดือนในตอนนี้จะได้รับแพ็คเก็จ
ที่เหมือนกันลูกค้าใหม่
![](/manifesto/assets/img/honest/pic-article-04@2x.jpg)
04
และเราก็เข้มงวดกับคอนเทนท์พาร์ทเนอร์
ของเรามากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเก็บบริการ
ที่ลูกค้าไม่ได้ตั้งใจรับบริการ
![](/manifesto/assets/img/honest/pic-article-05@2x.jpg)
05
ด้วยปรับปรุงแนวคิดในการทำงาน
ทำให้สามารถลดปริมาณการคอมเพลน
จากลูกค้าได้ถึง 90%