เรียนรู้วิธีที่ทีมงานดีแทค
มุ่งมั่นเอาใจใส่กลุ่มลูกค้าแรงงานต่างชาติ
เพื่อพัฒนาบริการให้ตรงความต้องการของพวกเขามากที่สุด
ยิ่งเข้าใจ
ยิ่งได้ใจลูกค้า
“สิ่งที่เราจะให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าของเราคือ
เราจะไม่หยุดพัฒนาเครือข่ายของเรา”
![](/manifesto/assets/img/customer/bg-line-dots-m@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/bg-line-dots@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/obj-intro-wifi@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/obj-intro-giftbox@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/obj-pic-bg-01-m@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/obj-pic-bg-01@2x.png)
![](/manifesto/assets/img/customer/gift--box-r.gif)
![](/manifesto/assets/img/customer/wifi-r.gif)
![](/manifesto/assets/img/customer/wifi-2-r.gif)
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-01@2x.png)
01
เพื่อให้เราสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด
ดีแทคได้แบ่งทีมทำงานออกตามกลุ่มของลูกค้า
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-02@2x.png)
02
หนึ่งในนั้นคือ ทีมที่ดูแลกลุ่มลูกค้าแรงงานต่างด้าว
โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประเทศพม่าและกัมพูชา
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-03@2x.png)
03
สมาชิกในทีมทำงานของเรามีความหลากหลายทางเชื้อชาติ
เพื่อให้เราเข้าใจลูกค้ากลุ่มแรงงานต่างด้าวอย่างลึกซึ้ง
และสามารถส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของดีแทค
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-04@2x.png)
04
ไม่ใช่เเค่เรื่องของการสื่อสาร แต่เรายังพัฒนา
สินค้าและบริการโดยเฉพาะในแต่ละกลุ่ม
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-05@2x.png)
05
ดีแทคมีความมุ่งมั่นในการเข้าใจลูกค้า
อย่างลึกซึ้งและทำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
![](/manifesto/assets/img/customer/pic-article-06@2x.png)
06
และถ้าหมายถึงการได้ทำงานกับนักฟุตบอลชื่อดังของพม่าอย่าง อองทู ด้วยแล้ว นั่นก็คงถือว่าเป็นโบนัส!