บอกต่อ! วิธีค้นหาเบอร์มงคลที่ดีที่สุดด้วย 3 ศาสตร์จากหมอช้าง บอกต่อ! วิธีค้นหาเบอร์มงคลที่ดีที่สุดด้วย 3 ศาสตร์จากหมอช้าง
primal

primal

10 ธันวาคม 2564

SHARE THIS

วิธีค้นหาเบอร์มงคล เบอร์ไหนใช้แล้วรุ่ง เสริมดวงรับปี 2022

วิธีค้นหาเบอร์มงคล เบอร์ไหนใช้แล้วรุ่ง เสริมดวงรับปี 2022

ถ้าจะมีกิจกรรมเสริมดวงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สักอย่าง ที่จะช่วยให้คุณละทิ้งสิ่งไม่ดีของปีนี้ออกไป แล้วเตรียมตัวรับกับความปังตั้งแต่วันแรกของปี หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับดวงชะตาตัวเอง เพื่อรับความเป็นสิริมงคลจากพลังของตัวเลข เกรด A ที่จะมาคอยเกื้อหนุนทั้งด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก เรียกได้ว่าให้ครบไม่มีตกหล่น และสำหรับใครที่กำลังค้นหาเบอร์มงคลแบบเติมเงิน ที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ไม่ควรพลาดกับเบอร์มงคลตามหลักตำราของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ถูกต้องตาม 3 ศาสตร์สำคัญ ดังต่อไปนี้

 

3 ศาสตร์ค้นหาเบอร์มงคลตามตำราหมอช้าง

เลขในแต่ละตัวล้วนมีพลังเป็นของตัวเอง ซึ่งพลังเหล่านั้นอาจจะไม่เหมาะกับทุกคน ยิ่งในการเลือกหมายเลขโทรศัพท์ เป็นสิ่งที่เราต้องใช้สำหรับติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากมาย จึงเป็นเสมือนตัวแทนของตัวเอง จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน โดย อ.ช้าง ได้ให้ความสำคัญกับศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข 3 ศาสตร์ ซึ่งหากเบอร์ไหนที่เก็บครบ ตรงทุกศาสตร์ เบอร์นั้นจะถือว่าเป็นเบอร์อภิมหามงคล ดีต่อใจและดวงชะตาของผู้ใช้งาน ไปดูกันดีกว่าว่าเราควรค้นหาเบอร์มงคลตามหลักแบบใด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และช่วยนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ

1. เลขมงคลประจำราศีเกิด

เลขแต่ละตัว ตั้งแต่ 0 จนถึง 9 เป็นเลขที่มีพลังงานแตกต่างกันไป รวมถึงตัวเลขเดียวกัน เมื่ออยู่กับคนที่เกิดในดาวจักรราศีต่างกัน ก็อาจช่วยเสริมดวงชะตาในเรื่องที่ไม่เหมือนกันได้ เพราะฉะนั้นคนแต่ละราศีจึงมีตัวเลขที่สมพงศ์กับตัวเองคนละชุด ซึ่งคุณควรเลือกมาเสริมสิริมงคลใน 4 หลักสุดท้ายของเบอร์ ซึ่งเป็นหลักที่ส่งผลต่อดวงชะตามากที่สุด

ราศี

เลขที่สมพงศ์กัน

ราศี

เลขที่สมพงศ์กัน

มังกร

4 7 8

กรกฎ

1 2 5

กุมภ์

5 6 8

สิงห์

1 3 4

มีน

3 5 7

กันย์

2 4 6

เมษ

3 5 6

ตุลย์

3 4 6

พฤษภ

4 6 7

พิจิก

2 3 5

เมถุน

2 4 8

ธนู

1 5 7

 

2. ศาสตร์ผลรวมมงคล

นอกจากความหมายของเลขแต่ละตัวแล้ว ในเบอร์ที่เกิดจากการเรียงร้อยของตัวเลขต่าง ๆ กัน ยังมีความหมายแฝงที่ส่งผลต่อดวงชะตาอีกด้วย ให้คุณลองนำตัวเลขทุกหลักมาบวกกัน แล้วตรวจสอบดูว่า ผลรวมเบอร์มงคลที่กำลังเล็งไว้นั้นเหมาะสมกับดวงชะตาของตัวคุณหรือไม่ เช่น

  • เบอร์ 089-123-4567 ได้ผลรวมเบอร์มงคลเป็น 45 ซึ่ง 45 เป็นตัวเลขแห่งความสำเร็จก้าวหน้า แคล้วคลาดปลอดภัย เหมาะกับคนที่ต้องทำงานประเภทบริหาร วางแผน เจรจา และเดินทางไกล ทั้งยังส่งเสริมในเรื่องชื่อเสียง อำนาจ และโชคลาภด้วย
  • เบอร์ 091-939-9339 ได้ผลรวมเบอร์มงคลเป็น 55 ตัวเลขแห่งหลักการและเหตุผล เหมาะกับคนที่ทำอาชีพที่ต้องมีการสอน การอธิบาย รวมไปถึงกลุ่มแพทย์ พยาบาล ซึ่งเป็นงานที่ต้องดูแลผู้อื่น

 

3. ศาสตร์คู่เลขมงคล

ศาสตร์สุดท้ายเป็นศาสตร์ที่ทำให้การค้นหาเบอร์มงคลของคุณยากขึ้นไปอีกนิด เนื่องจากต้องเลือก ‘คู่เลข’ ภายในเบอร์ โดยเฉพาะเลข 2 หลักสุดท้ายให้ได้คู่ที่เหมาะสมกับดวงชะตา แต่หากตามหาจนเจอเบอร์ที่ใช่และตรงตาม 3 ศาสตร์นี้ รับรองว่าเบอร์นั้นยิ่งทวีความเป็นอภิมหาเบอร์มงคล ตัวอย่างของคู่เลขที่ควรใช้ตามความหมายต่าง ๆ และต้องเลือกให้สอดคล้องกับผลรวมเบอร์มงคลและเลขประจำตัวของราศีเกิด เช่น

  • 23, 32, 24, 42, 29, 92 เป็นคู่เลขที่ช่วยเสริมพลังสำหรับคนที่ทำงานต้องติดต่อสื่อสารเป็นประจำ เช่น ฝ่ายต่างประเทศ หรืองานซื้อขายออนไลน์
  • 14, 41, 15, 51, 45, 54 เป็นคู่เลขมงคลเกี่ยวกับด้านความน่าเชื่อถือและความสำเร็จในการเจรจา การวางแผน และสติปัญญา
  • 16, 61, 63, 36, 56, 65 คู่เลขมงคลที่เด่นเรื่องการเรียกทรัพย์ เหมาะกับคนที่ประกอบธุรกิจตั้งแต่ระดับเล็ก สตาร์ทอัพ ไปจนถึงกิจการที่เริ่มขยายตัว

 

แถม! 3 สิ่งที่ควรทำหลังเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต

ไม่ว่าคุณจะเปิดเบอร์มงคลแบบเติมเงินหรือรายเดือน เมื่อได้เลขที่สมพงศ์มาแล้ว ขั้นตอนทั้งหมดยังไม่จบแค่นั้น เพื่อให้ได้พลังจากเบอร์อภิมหามงคลได้เต็มที่ อย่าลืมทำ 3 สิ่งนี้หลังเปิดเบอร์ด้วย!

1. ปิดเบอร์เก่าเพื่อไม่ให้พลังงานจากเบอร์เก่ามาดึงความมงคลของเบอร์ใหม่ไป และหากใครต้องใช้หลายเบอร์ในการทำงาน เบอร์ทุกเบอร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับดวงชะตาและอาชีพที่ทำอยู่เช่นกัน

2. หากต้องการให้เบอร์เสริมพลังในด้านดี เจ้าของเบอร์ก็ต้องให้ความร่วมมือเพื่อเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองด้วย เช่น หากต้องการให้เกิดความราบรื่นในการเจรจาไม่ว่ากับใคร นอกจากได้เบอร์ดีแล้วก็ต้องปรับปรุงนิสัยการพูดจาด้วย เพื่อที่พลังจากตัวเลขจะได้ช่วยบันดาลให้ประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

3. อย่าลืมไปทำบุญให้ทานหลังเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อเป็นการเปิดศักราชใหม่ต้อนรับพลังงานด้านดี ๆ จากเบอร์สวย

 

มาตอกย้ำความมงคล ด้วย เบอร์อภิมหามงคล 5999 ศาสตร์ อ.ช้าง ที่ไม่ได้เป็นเบอร์ดีจากศาสตร์เดียว แต่คัดสรรมาแล้วว่าตรงตาม 3 ศาสตร์อันทรงพลัง ช่วยเสริมชะตา ฝ่าทุกอุปสรรคด้วยพลังจากดวงดาวที่แฝงอยู่ในตัวเลข ค้นหาเบอร์อภิมหามงคลที่คัดมาพิเศษเฉพาะเพื่อคุณเพียง 999 เบอร์ได้ที่ดีแทคเท่านั้น!

โปรโมชันแนะนำ

บทความแนะนำ