![](/new-co-2023/assets/images/banner/banner-Network-slide-768x560-TH.webp)
ดีแทคพร้อมดูแลคุณ
เหมือนเดิม
-
ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด
-
ใช้งานได้ต่อเนื่อง
-
แพ็กเกจที่ใช้งานคงเดิม
-
สถานะ dtac reward
และจำนวน coins
คงเดิม -
อายุการใช้งานคงเดิม
-
โปรโมชันดี ๆ มีอยู่เสมอ
ใช้สัญญาณร่วมกัน
ครอบคลุมยิ่งขึ้น
![](https://www.dtac.co.th/dtac-network/assets/images/thumb-network-01.png)
ครอบคลุมทั่วไทย
![](https://www.dtac.co.th/dtac-network/assets/images/thumb-network-04.png)
ย่านความถี่มากที่สุด
![](https://www.dtac.co.th/dtac-network/assets/images/thumb-network-03.png)
สัญญาณทะลุทะลวง
![](/new-co-2023/assets/images/thumb-network-05.png)
เสถียรไม่สะดุด
![](https://www.dtac.co.th/dtac-network/assets/images/thumb-network-02.png)
เชื่อม WIFI ข้ามเครือข่ายได้
วันนี้ แบรนด์ดีแทค ให้บริการโดย
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด คุณสามารถ
ใช้บริการของดีแทคได้ตามปกติ โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ
สิทธิพิเศษ
ที่เพิ่มความสุขยิ่งกว่า
![](/new-co-2023/assets/images/banner/Landing-Page-Banner-NewCo-656x325-TH.webp)
สิทธิพิเศษมากมาย ที่มอบให้กับลูกค้าดีแทค ของฟรีเพียบ!
ดูเพิ่มเติม
โปรโมชันพิเศษเฉพาะคุณ
![](/new-co-2023/assets/images/Sunshine-Wonderful-Web-Banner-Apr-656x360-TH.jpg)
แพ็กเกจรายเดือน
ใหม่! 5G Better Wonderful Pack คุ้มสุด ดีสุด พร้อมรับสิทธิพิเศษตอบทุกไลฟ์สไตล์ทุกเดือน
ดูเพิ่มเติม![](/new-co-2023/assets/images/AW_Website-Thumbnail_Prepaid-dtac_COPACK-Phase-2-TH.jpg)
แพ็กเกจเติมเงิน
เปิดซิมใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ใช้โปรใหม่ 5G Better Wonderful เน็ตแรงขั้นสุด ความบันเทิงจัดเต็ม
ดูเพิ่มเติม![](/new-co-2023/assets/images/thumb-Device-5G-656x360-Mar.jpg)
สมาร์ทโฟน 5G
พบโปรโมชันสมาร์ทโฟน 5G ลดแรง หลากหลายรุ่น
พร้อมแพ็กเกจใหม่ dtac 5G BETTER ที่คุ้มสุด
![](/new-co-2023/assets/images/thumb-beyond.png)
ดีแทค บียอนด์
แหล่งรวมสินค้าและบริการดิจิทัล จากการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ
เพื่อยกระดับชีวิตคุณในทุกวัน
![](/new-co-2023/assets/images/thumb-fiber-web-656x360-TH.jpg)
แพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์
ลูกค้าดีแทครายเดือน ยิ้มได้สุดกว่า กับแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ที่ดีที่สุด
ดูเพิ่มเติม![](/new-co-2023/assets/images/BIZ_5G_MAX_Package_For-B2C-TH.png)
แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ
dtac BIZ 5G MAX DIGITAL ครบโซลูชันสำหรับทุกขนาดธุรกิจ อัปชีวิตดิจิทัลให้เต็ม MAX
ดูเพิ่มเติมคำถามที่พบบ่อย
-
การรวมกันในครั้งนี้ ลูกค้าแบรนด์ดีแทคต้องปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ เช่น เปลี่ยนซิมการ์ด แพ็กเกจ หรือสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ? ลูกค้าแบรนด์ดีแทคสามารถใช้บริการได้เหมือนเดิมตามปกติ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด หรือมือถือ อีกทั้งสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่องตามแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานโดยไม่มีผลกระทบต่อบริการ รวมทั้งรับสิทธิพิเศษต่างๆ เหมือนเดิม
-
กรณีลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าจะต้องเปลี่ยนแปลงใดๆ หรือไม่? สำหรับลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าของ TUC จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น แต่สำหรับ ลูกค้าหรือคู่ค้าของ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN ธุรกรรมทั้งหมดที่เคยทำภายใต้ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN เช่น การขาย การรับเงิน การออกใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษี การสั่งซื้อ การรับสินค้า การจ่ายเงิน เป็นต้น จะเปลี่ยนเป็นดำเนินการภายใต้ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่อยู่ เลขที่ 18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105553045044 นับตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อแจ้งลูกค้าองค์กรและคู่ค้าให้ทราบต่อไป
-
ข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้ไว้กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN จะถูกนำไปใช้ข้อมูลอย่างไร และ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ TUC มีแนวทางบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างไร? บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN และ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ TUC ยึดมั่นในมาตรฐานด้านการคุ้มครองข้อมูลและสิทธิส่วนบุคคลในระดับสูงสุดเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด ภายหลังการรวมกัน การใช้ การเข้าถึง เก็บรวบรวมใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทั้งแบรนด์ดีแทคและแบรนด์ทรูมูฟ เอช จะเป็นตามที่ได้แจ้งและรับความยินยอมจากลูกค้า กรณีถ้ามีการใช้ภายใต้เงื่อนไขหรือวัตถุประสงค์อื่นๆ จะต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลก่อน ยกเว้นในกรณีที่กฎหมายอนุญาตให้สามารถกระทำได้
-
หากมีข้อสงสัยหรือสนใจสมัครเป็นลูกค้าแบรนด์ทรูมูฟ เอช หรือดีแทค จะสามารถติดต่อช่องทางใดได้บ้าง? เรายินดีที่ได้ต้อนรับทุกท่านในฐานะลูกค้าของเรา โดยท่านที่สนใจสามารถเลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ดีที่สุดได้จากผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราจากแบรนด์ทรูมูฟ เอช และแบรนด์ดีแทค หากมีคำถามหรือข้อสงสัย หรือต้องการสมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช สามารถติดต่อ True Call Center โทร. 1242 หรือศูนย์บริการทรูใกล้บ้านคุณทุกสาขา และหากต้องการสมัครใช้บริการดีแทค สามารถติดต่อ dtac Call Center โทร. 1678 (ลูกค้าธุรกิจดีแทค โทร. 1431) หรือที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านคุณทุกสาขา สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th หรือ www.dtac.co.th