AppleCare+

ความคุ้มครองสำหรับ iPhone ของคุณ

AppleCare+ สำหรับ iPhone ขยายระยะเวลาคุ้มครองการซ่อมและบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคเป็น 2 ปี นับจากวันที่คุณซื้อ AppleCare+ และเพิ่มความคุ้มครองในกรณีเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,000.- สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ 3,300.- สำหรับความเสียหายอื่นๆ(1)

บริการช่วยเหลือด้านเทคนิคครบวงจรในที่เดียว

  • การติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple
  • การส่งซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง
  • ความคุ้มครองด้านฮาร์ดแวร์สำหรับ iPhone และแบตเตอรี่ รวมถึงหูฟังและอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมเครื่อง
  • ความคุ้มครองด้านความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,000.- สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ 3,300.- สำหรับความเสียหายอื่น ๆ
  • บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์สำหรับ iOS iCloud และแอพสำหรับ iPhone ที่เป็นแบรนด์ของ Apple
  • การเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย

ซื้อผลิตภัณฑ์ AppleCare+ พร้อมกับ iPhone เครื่องใหม่ของคุณ
ได้ที่ศูนย์ดีแทคทุกสาขา
ตารางเปรียบเทียบราคาค่าซ่อมเครื่อง iPhone กรณี Out-Warranty

รุ่น iPhone
iPhone XS Max
iPhone XS
iPhone X
iPhone XR
iPhone 8 Plus
iPhone 8
iPhone 7 Plus
iPhone 7
iPhone 6s Plus
iPhone 6s

AppleCare+
(บาท)

อัตราค่าบริการ
กรณีเปลี่ยนหน้าจอ (บาท)

อัตราค่าบริการ
กรณีเปลี่ยนทั้งเครื่อง (บาท)

8,300.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 11,900.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 21,700.-)
1,000.-
(ค่าบริการปกติ 11,900.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 19,900.-)
1,000.-
(ค่าบริการปกติ 11,900.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 19,900.-)
6,200.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 7,200.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 14,500.-)
1,000.-
(ค่าบริการปกติ 6,200.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 14,500.-)
5,000.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 5,500.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 12,700.-)
6,200.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 6,200.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 12,700.-)
6,200.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 5,500.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 11,600.-)
6,200.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 6,200.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 11,900.-)
5,000.- 1,000.-
(ค่าบริการปกติ 5,500.-)
3,300.-
(ค่าบริการปกติ 10,900.-)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

  • สิทธิประโยชน์ของ AppleCare+ นั้นเพิ่มเติมจากสิทธิ์ทางกฎหมายที่ให้ไว้ตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคในเขตอำนาจศาลของคุณ การซื้อ iPhone ไม่จำเป็นต้องซื้อแผนดังกล่าว AppleCare+ อยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมด โปรดอ่านข้อกำหนดที่ www.apple.com/legal/sales-support/applecare/applecareplus
  • การให้บริการครอบคลุมเฉพาะ iPhone และอุปกรณ์เสริมเดิมที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น โดยจะคุ้มครองความชำรุดเสียหายที่เกิดจากวัสดุหรือการประกอบ หรือสำหรับแบตเตอรี่ที่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ อุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนทดแทนที่ Apple ใช้ในการซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วน อาจเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหม่หรือเทียบเท่าชิ้นใหม่ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานและความน่าเชื่อถือ
  • อาจมีค่าบริการโทรศัพท์ในท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันไป และอาจเปลี่ยนแปลงได้
  • ความครอบคลุมในการให้บริการอาจมีข้อจำกัดบางประการ
  • สำหรับประเทศไทย ความคุ้มครองความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุในการหยิบจับที่คุณได้รับจะเป็นไปตามกรมธรรม์การประกันภัยกลุ่มที่บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ซื้อจากบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ สาขาประเทศไทย
  • ["Apple South Asia (Thailand) Limited" แปลเป็น "บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด"]
  • ["New Hampshire Insurance Company" แปลเป็น "บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์"]