ธุรกิจบริการ

สร้างความประทับใจให้ลูกค้า
ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสาร

เพิ่มศักยภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

dtac Business Solutions ช่วยธุรกิจบริการอย่างไร?

Voice Solution

เพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อ
ในธุรกิจอย่างครอบคลุม

dtac มีโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร สามารถเลือกแพ็กเกจและบริการที่เหมาะสมกับการใช้งานเพื่อลดต้นทุนในการดำเนินงานได้

Mobile Package

แพ็กเกจมือถือเพื่อธุรกิจ

Private Voice Network (E1/SIP)

บริการเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ผ่านตู้สาขา โทรออกและรับสายได้จำนวนมากพร้อม ๆ กัน

dtac Mobile Office Call (VPBX)

โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ รับสายลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

Mobile Marketing

สื่อสารกิจกรรมการตลาดผ่านมือถืออย่างมีประสิทธิภาพ

สื่อสารกับลูกค้าผ่านทางมือถือได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข้อมูลโปรโมชั่น หรือให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ ผ่านการส่งและรับข้อความ

dtac USSD

สร้างกิจกรรมการตลาดกับลูกค้าแบบ Interactive ผ่านข้อความบนมือถือ

dtac SMS

ส่งข่าวสารผ่าน SMS ให้ลูกค้าจำนวนมากได้พร้อมกัน

Mobile Solution

จัดการระบบธุรกิจ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวช่วยในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า พร้อมเครื่องมือที่ช่วยติดตามและควบคุมให้การทำงานแต่ละส่วนของธุรกิจบริการเป็นไปอย่างราบรื่น

 

Vehicle Tracking

ติดตามและควบคุมยานพาหนะแบบเรียลไทม์ได้ 24 ชั่วโมง

Work Time Plus

ติดตามการทำงานได้แม่นยำ บริหารพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

dtac Mobile CRM

บริการที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ

Enterprise Mobility
Management (EMM)

ควบคุมการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Data & Internet Connectivity

ทำธุรกิจไม่ติดขัด ด้วยอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงจาก dtac

เพราะช่องทางออนไลน์คือช่องทางสื่อสารที่สำคัญของธุรกิจบริการ dtac จึงมีโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้สามารถสร้างความประทับใจในการให้บริการลูกค้าได้อย่างราบรื่น

M2M SIM (IoT)

ให้ทุกอุปกรณ์ IoT รับส่งข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยโครงข่ายคุณภาพสูง

WiFi on Vehicle

WiFi Hotspot บนยานพาหนะ ให้ลูกค้าใช้เน็ตขณะเดินทางได้อย่างต่อเนื่อง

Corporate Internet Service
(ISP)

อินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กร

ประสบการณ์ใช้งานจริง จากองค์กรชั้นนำ

NiM Express

คุณชาติชาย สุวิทย์ศักดานนท์ CEO ของ NiM Express แบ่งปันวิธีการเพิ่มศักยภาพการบริการด้านธุรกิจ ที่ช่วยควบคุมการจัดส่งให้มีประสิทธิภาพ ยกระดับบริการและช่วยให้พัสดุถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว

1678

dtac Call Center 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลโดยละเอียดกับคุณ