button survey
q test call screening

q test call screening

เลือกคุยเฉพาะคนที่ใช่ กับ call screening บริการเลือกรับสาย และเลือกไม่รับสาย

  • บริการเลือกรับสายเฉพาะสายที่อยากคุยในช่วงเวลาที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้สูงสุด 20 เบอร์ โดยเบอร์อื่นๆนอกจากนี้จะไม่สามารถติดต่อคุณได้
  • บริการเลือกไม่รับสายสำหรับสายที่คุณไม่สะดวกคุยได้สูงสุด 20 เบอร์ โดยเบอร์นั้นๆจะไม่สามารถติดต่อคุณได้ในขณะที่คนอื่นๆยังโทรหาคุณได้ปกติ

     สำหรับสายที่เลือกไม่รับเมื่อโทรมาจะถูกโอนเข้าสู่ระบบฝากข้อความเสียงโดยอัตโนมัติ หรือจะเลือกเป็นระบบเสียงตอบรับอัติโนมัติก็ได้
     คุณสามารถกำหนดวัน และเวลาเพื่อให้เหมาะสมกับทุกสถานการณ์ และตอบสนองทุกการใช้งานของคุณยิ่งขึ้น
     คุณสามารถจัดเก็บเบอร์ล่าสุดที่โทรหาคุณ ไม่ว่าจะรับหรือไม่รับเบอร์นั้น เข้าสู่บริการเลือกไม่รับสายได้สบายๆ
     ฟรี เพียงกด 
 


บริการแจ้งสายที่ไม่ได้รับ

  • โดยมี SMS บอกทุกครั้ง เมื่อมีสายที่คุณเลือกไม่รับโทรเข้ามา (ฟรีค่าบริการ SMS)

เงื่อนไขการใช้บริการ

บริการเสริม call screening ประกอบด้วยบริการเลือกไม่รับสายและบริการเลือกรับสาย ซึ่งเป็นบริการเสริมที่จัดให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนใน ระบบ 1800 จากดีแทค ประเภทบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล (ไม่รวมกลุ่มลูกค้า SMEs และกลุ่มลูกค้าองค์กร) สามารถสมัครใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554
การเลือกใช้บริการเลือกไม่รับสายหรือบริการเลือกรับสาย ผู้ใช้บริการจะต้องกำหนดเลขหมายโทรศัพท์อย่างน้อย 1 เลขหมาย และสามารถกำหนดได้สูงสุด 20 เลขหมาย

การสมัครบริการเสริม call screening

  1. การสมัครบริาการเสริม call screening
    1. ผู้ใช้บริการต้องอยู่ในสถานะปกติ (เลขหมายไม่ถูกระงับบริการ) ณ วันที่สมัครใช้บริการจึงจะสามารถใช้บริการนี้ได้
    2. การสมัครหรือยกเลิกบริการเสริม call screening ระหว่างรอบบิล จะได้รับการคิดค่าบริการเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้บริการ
    3. ผู้ใช้บริการเสริม call screening สามารถยกเลิกบริการเสริม call screening ได้ตลอดเวลา
    4. ผู้ใช้บริการเสริม call screening จะได้รับบริการระบบฝากข้อความเสียง (voice mail) ฟรีโดยอัตโนมัติ
  2. อัตราค่าบริการเสริม call screening
    1. ค่าบริการรายเดือน 30 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
    2. ค่าทำรายการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ กด  คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
    3. ค่าทำรายการผ่านบริการออนไลน์ (www.dtac.co.th) ไม่คิดค่าบริการ
    4. ค่า ใช้บริการ SMS แจ้งเลขหมายของสายที่ไม่ได้รับ คิดค่าบริการ 1 บาทต่อ 1 SMS ของเลขหมายที่ไม่ได้รับ (ฟรีค่าบริการ SMS)
  3. กรณีผู้ใช้บริการตั้งค่ารูปแบบการตอบกลับของสายที่ไม่ได้รับ อาจจะเกิดค่าใช้จ่ายแก่เลขหมายที่ถูกปฏิเสธการรับสายดังนี้
    1. กรณี ตั้งค่ารูปแบบการตอบกลับของสายที่ไม่ได้รับให้โอนสายไประบบรับฝากข้อความ (voice mail) เลขหมายที่ถูกปฎิเสธการรับสายอาจจะถูกคิดค่าโทรในอัตราปกติ หลังจากได้ยินเสียงตอบรับอัตโนมัติ 6 วินาทีเป็นต้นไป
    2. กรณี ตั้งค่ารูปแบบการตอบกลับของสายที่ไม่ได้รับให้โอนสายไประบบเสียงตอบรับ อัตโนมัติ (pre-recorded voice message) เลขหมายที่โทรหาอาจจะถูกคิดค่าโทรในอัตราปกติ หลังจากได้ยินเสียงตอบรับอัตโนมัติ 8 วินาทีเป็นต้นไป
ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้ บริการ และยกเลิกการให้บริการตามที่เห็นสมควร ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.  dtac call center หรือ www.dtac.co.th รวมทั้งไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการใช้บริการนี้ในทางแสวงหากำไรโดยทุจริต ผิดกฎหมาย


อ่านหน้านี้แล้วคุณอยากบอกเพื่อนว่า