สิทธิประโยชน์จาก BLUE MEMBER

คุณสมบัติของ dtac reward BLUE MEMBER

  • อายุการใช้งาน

    ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน

  • 6 เดือน - 20 ปี

    ขั้นต่ำ 2,000 บาท

  • 20 ปี ขึ้นไป

    ขั้นต่ำ 300 บาท

รายละเอียดสิทธิ์ประโยชน์ dtac reward BLUE MEMBER

มอบสิทธิประโยชน์พร้อมส่วนลด ครอบคลุมทุกเรื่องโทรศัพท์มือถือ
BLUE ACCESS
ประสบการณ์การบริการแสนพิเศษ มอบความสะดวกสบายสูงสุดแด่คุณโดยเฉพาะ
BLUE CARE
แทนความห่วงใยด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมอย่างอุ่นใจ
BLUE LIFESTYLE
ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ คือความพิเศษกับสิทธิพิเศษหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

BLUE DEVICE

BLUE DEVICE

มอบสิทธิประโยชน์พร้อมส่วนลด ครอบคลุมทุกเรื่องโทรศัพท์มือถือ

ทีม Device Expert พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งานมือถือและอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถรับบริการได้จาก BLUE MEMBER SERVICE @*1806 หรือ dtac hall ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • บริการแนะนำการใช้งานเบื้องต้น
  • บริการแนะนำการใช้งาน Cloud Service และทำการตั้งค่า
  • บริการสร้าง Google Account / Apple ID
  • บริการให้ข้อมูลการดาวน์โหลด Application ต่าง ๆ เช่น LINE, Facebook
  • บริการตั้งค่า email เป็นต้น

รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,500.- พร้อมรับส่วนลดค่าบริการคืน 100.- นาน 10 เดือน เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเบอร์ย้ายค่าย และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000.-
เงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER ที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายแบบรายเดือนเท่านั้น
  • จำกัด 1 สิทธิ์/หมายเลข/แคมเปญ
  • สิทธิพิเศษนี้ต้องใช้บริการในดีแทคต่อเนื่องนานอีก 6 เดือน ไม่สามารถปรับ package ลดลง หรือ ย้ายค่าย หรือยกเลิกบริการ
  • เบอร์ใหม่หรือเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมที่รับสิทธิ์ ระยะสัญญาเป็นไปตามเครื่องซื้อ
  • ผู้เปิดใช้บริการจะไม่นำเลขหมายจากบริการนี้ไปขายต่อ หรือโอนให้ผู้อื่น ไม่ว่าจะมีค่าใช้จ่ายหรือไม่ก็ตาม หรือใช้ในทางการค้า
  • หากบริษัทฯ ตรวจพบว่า มีการใช้ข้อมูลของบุคคลอื่น ข้อมูลไม่เป็นความจริงมีการนำเลขหมายจากบริการนี้ไปใช้ในทางการค้า ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมให้คืนเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทันที
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  • กรุณารับสิทธิ์ที่ dtac hall หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLUE MEMBER SERVICE โทร. *1806 ลูกค้า GOLD MEMBER โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1678
วันนี้ - 7 ม.ค. 61

BLUE ACCESS

BLUE ACCESS

สิทธิพิเศษแห่งความสะดวกสบาย ที่ให้คุณมาเป็นที่หนึ่งเสมอ
สัมผัสได้ถึงความพิเศษทุกครั้ง เพราะคุณคือคนสำคัญของเรา กับประสบการณ์ความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อร่วมกิจกรรมความบันเทิงก่อนใคร และเข้าใช้บริการได้เร็วกว่าทีสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค

BLUE MEMBER SERVICE *1806 (ไม่เสียค่าบริการ) บริการผู้ช่วยส่วนตัว ให้คำแนะนำบริการ แก้ไขปัญหา ด้านการใช้งาน อุปกรณ์ สัญญาณโทรศัพท์ หรืออินเทอร์เน็ต การติดต่อสื่อสาร ค่าบริการฯ ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
  • Bill Statement & Balance Enquiry

    ให้บริการเช็คยอดค่าบริการ ยอดการใช้งาน และยอดคงเหลือ
  • Package Advisory

    ให้คำปรึกษา แนะนำ และเลือกและเปลี่ยนแพ็กเกจโทรและ อินเทอร์เน็ต หรือแพ็กเกจการใช้งานในต่างประเทศ ที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับการใช้งาน
  • Device Personal Assistant

    ให้คำปรึกษา แนะนำ ในการเลือกรุ่นโทรศัพท์ จองเครื่องรุ่นใหม่ ตั้งค่าการใช้งานต่าง ๆ และแก้ปัญหาการใช้งาน
หมายเหตุ
สำหรับสมาชิก BLUE MEMBER ที่มาจากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนด สิทธิ์ความคุ้มครองจะเริ่มมีผล ตั้งแต่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจ ภายใน 7 วันทำการ

Blue Member service @ dtac hall

บริการด่วนพิเศษเฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ที่ให้คุณได้รับบริการก่อนใคร สะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็วที่ dtac Hall เพียงกดหมายเลขโทรศัพท์ BLUE MEMBER ที่เครื่องกดรับบัตรคิว BLUE MEMBER โดยเฉพาะ

สิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมความบันเทิงที่คัดสรรมาให้ก่อนใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว
  • รับส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำทั้งไทยและระดับโลก พร้อมกิจกรรมบันเทิงคัดสรรพิเศษอีกมากมายที่ www.thaiticketmajor.com
  • Movie Premiere รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ก่อนใคร ณ Emprive Cineclub และ SF First Class
  • อัพเดตดิจิตอลคอนเทนต์และมิวสิกสตรีมมิ่งที่น่าสนใจก่อนใคร
เงื่อนไข
  1. สมาชิกสามารถติดตามการเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ
  2. สงวนสิทธิ์สําหรับผู้ที่สํารองสิทธิ์ก่อน (จํานวนจํากัด)
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Finnomena

  • บริการด้านข้อมูล ข่าวสาร และความรู้ทางการลงทุน จากเหล่ากูรูชั้นนำ พร้อมเครื่องมือการวางแผนทางการเงิน และการจัดพอร์ตการลงทุน
  • รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานสัมมนาสุดพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดของ Finnomena ก่อนใคร

BLUE CARE

BLUE CARE

สิทธิพิเศษที่คุณสัมผัสได้ถึงความใส่ใจ ตลอด 24 ชม.
แทนความห่วงใย ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมอย่างอุ่นใจ ไม่ว่าที่ไหน

บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชม. ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง กับบริการให้ความช่วยเหลือโดยช่างผู้เชียวชาญ
  • บริการจัดส่งช่างซ่อมรถยนต์ฉุกเฉินเบื้องต้น

    คุ้มครองค่าแรงและค่าเดินทางของช่างสูงสุด 1,000 บาทต่อครั้ง และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ครั้งต่อปี
  • บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน

    คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการยกลากสำหรับระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อครั้งของการให้บริการ และคุ้มครอง 1 ครั้ง ต่อปี
  • บริการประสานงานช่างกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน

    คุ้มครองค่าแรงและค่าเดินทางของช่างสูงสุด 1,000 บาทต่อครั้ง และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ครั้งต่อปี
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

    บริการประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่นำส่งน้ำมัน รวมถึงน้ำมันไม่เกินจำนวน 10 ลิตรต่อครั้ง ให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ครั้งต่อปี
  • การให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิค

    บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้น กรณีรถยนต์ของท่านสมาชิกเสียในขณะที่ขับขี่อยู่บนท้องถนน
  • บริการการเดินทางที่ต่อเนื่อง

    บริการประสานงานในการจัดหายานพานะอื่น, จัดหาบริการเช่ารถยนต์ หรือ บริการจองโรงแรมที่พัก
  • การบริการฉุกเฉินทางการแพทย์

    บริการให้คำแนะนำด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานรักษาพยาบาล บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน
เงื่อนไข
  1. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ เฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ที่ยังคงสถานะการเป็นสมาชิกอยู่ โดยรับสิทธิ์ผ่าน BLUE MEMBER SERVICE โทร. *1806 (ฟรี)
  2. การบริการนี้จะให้บริการทุกที่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ยกเว้นตามเกาะต่าง ๆ แต่ไม่รวมถึงเกาะภูเก็ตและสมุย
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด คลิก

บริการสมาชิกตลอดการเดินทาง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการบริการดังกล่าวจะไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้น สมาชิกจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเองทั้งหมดตามจริง โดยมีบริการต่าง ๆ ดังนี้
  • บริการข้อมูลเส้นทางการเดินทางทั่วประเทศ

    อุ่นใจในทุกการเดินทางกับบริการข้อมูลเส้นทางการเดินทางทั่วประเทศ คอยบริการลูกค้าตลอดการเดินทาง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการจัดจองตั๋วเพื่อความบันเทิงต่าง ๆ

    บริการจองตั๋วภาพยนตร์, บัตรชมคอนเสิร์ต, งานแสดงต่าง ๆ
  • บริการการแนะนำและจัดจองโรงแรมที่พัก และร้านอาหาร

    บริการจองโรงแรมที่พัก โรงแรมชั้นนำทั้งภายในและต่างประเทศ และบริการจองที่นั่งสำหรับร้านอาหารชั้นนำ
  • บริการประสานงานติดต่อรถเช่า

    บริการจัดหาเช่ารถยนต์ เลือกเช่ารถแบบขับเอง กับ บริษัทรถเช่า ชั้นนำหลากหลาย และมีเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย และจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญหลากหลาย เช่น Thai Rent A Car, Budget Thailand, Avis Thailand, VIG Car Rent
เงื่อนไข
  1. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ เฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ที่ยังคงสถานการณ์เป็นสมาชิกอยู่ โดยรับสิทธิ์ผ่าน BLUE MEMBER SERVICE โทร. *1806 (ฟรี) ให้บริการโดย บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด
  2. การบริการนี้จะให้บริการทุกที่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ยกเว้นตามเกาะต่าง ๆ แต่ไม่รวมถึงเกาะภูเก็ตและสมุย
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด

บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้น และจัดหาบุคคลกรที่มีความชำนาญไปยัง ที่พักอาศัยภายในหนึ่งชั่วโมง พร้อมออกค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 1,500 บาท ในแต่ละกรณีฉุกเฉิน เพื่อเป็นค่าบริการต่างๆ ซึ่งรวมถึงค่าแรงงาน ค่าอะไหล่ชิ้นส่วนของกรณีฉุกเฉินนั้นๆ (*ยกเว้นกรณีที่กุญแจรถยนต์สูญหาย)
  • กรณีฉุกเฉินของระบบไฟฟ้าภายในบ้าน (อันเกิดจากการลัดวงจรหรือฟ้าผ่า)
  • กรณีฉุกเฉินของระบบท่อประปา และท่อน้ำทิ้ง
  • กรณีฉุกเฉินของการสูญหายของกุญแจที่พักอาศัย
  • กรณีฉุกเฉินของเครื่องปรับอากาศ
  • กรณีฉุกเฉินของการกำจัดสัตว์ที่สร้างความรำคาญใจ
  • กรณีการรั่วซึมของน้ำจากหลังคา

เงื่อนไข : ผลประโยชน์ความคุ้มครองของแต่ละกรณีฉุกเฉินสูงสุด 1 ครั้งต่อปีเท่านั้น ให้บริการโดย บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด

เงื่อนไข
  1. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ เฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ที่ยังคงสถานการณ์เป็นสมาชิกอยู่ โดยรับสิทธิ์ผ่าน BLUE MEMBER SERVICE โทร. *1806 (ฟรี) ให้บริการโดย บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด
  2. การบริการนี้จะให้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด

บริการพิเศษหากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือ การได้รับความบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยฉุกเฉินจากการเดินทางภายในประเทศ ครอบคลุมบริการดังนี้
  • บริการให้คำปรึกษาหรือแนะนำเบื้อง รวมถึงการแจ้งรายชื่อสถานพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง
  • การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ หรือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ไปยังสถานพยาบาลที่ใกล้เคียงที่สุด
  • การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ หรือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ไปยังสถานพยาบาลที่เหมาะสมตามความเห็นของแพทย์
เงื่อนไข
  1. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ เฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ที่ยังคงสถานการณ์เป็นสมาชิกอยู่ โดยรับสิทธิ์ผ่าน BLUE MEMBER SERVICE โทร. *1806 (ฟรี) ให้บริการโดย บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด
  2. การบริการนี้จะให้บริการทุกที่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ยกเว้นตามเกาะต่าง ๆ แต่ไม่รวมถึงเกาะภูเก็ตและสมุย
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด

รับสิทธิ์ใช้บริการฟรี 12 เดือน ให้คุณดูแลคนที่คุณห่วงใย อยู่ใกล้ทุกเวลา (มูลค่า 708 บาท)
เงื่อนไข
  1. กดรับสิทธิ์ฟรี *140*627# โทรออก รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
  2. สิทธิ์ใช้บริการฟรี 12 เดือน ต่อเมื่อยังคงสถานะ BLUE MEMBER อยู่อย่างต่อเนื่อง
  3. ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่เว็บไซต์กำหนด
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บริการจัดส่งซิมทดแทน ฟรี : กรณีที่ซิมการ์ดชำรุดหรือสูญหายในประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมง (กรุงเทพและปริมณฑล) และ 48 ชั่วโมง (ต่างจังหวัด)
เงื่อนไข
  1. เพื่อความปลอดภัย สงวนบริการจัดส่งซิมทดแทน เฉพาะผู้จดทะเบียน หรือผู้ใช้บริการติดต่อด้วยตนเองเท่านั้น
  2. จัดส่งทาง Messenger เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเขต กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และนนทบุรี เท่านั้น สามารถจัดส่งได้ทุกวัน โดยมีระยะเวลาการจัดส่ง ดั้งนี้
    กรณีติดต่อก่อนเวลา 17.00 น. จะจัดส่งภายใน 6 ชม.
    กรณีติดต่อหลังเวลา 17.00 น. จะจัดส่งวันถัดไป (เริ่มตั้งแต่ 08.30น.)
  3. จัดส่งทางไปรษณีย์แบบ EMS กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด โดยมีระยะเวลาการจัดส่งภายใน 2 วันทำการ

  • Call Free Service

    บริการช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาการใช้งานตลอดการเดินทางในต่างประเทศ ติดต่อกลับศูนย์บริการสมาชิก BLUE MEMBER ผ่านเบอร์ดีแทค โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โทร +662 202 8100 ตลอด 24 ชม. ทุกวัน บริการนี้จะติดตามคุณไปทุกประเทศที่คุณไป
  • บริการ SIM Replacement

    จัดส่งซิมทดแทน กรณีซิมการ์ดชำรุดหรือสูญหายในต่างประเทศ ภายใน 3 วัน
เงื่อนไข
  1. เพื่อความปลอดภัย สงวนบริการจัดส่งซิมทดแทน เฉพาะผู้จดทะเบียน หรือผู้ใช้บริการติดต่อด้วยตนเองเท่านั้น
  2. จัดส่งภายใน 3 วัน ผ่านบริการของ DHL

BLUE LIFESTYLE

BLUE LIFESTYLE

ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ คือความพิเศษ กับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ
พร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการ ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ ทั้ง Dining, Beauty, Travel, Entertainment และ Shopping เพื่อ Blue Member เท่านั้น

รับฟรี เครื่องดื่ม 1 แก้ว
เงื่อนไข
    1. จำกัด 1,500 สิทธิ์/เดือน โดย จำกัด 1 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน
    2. กรุณาแสดงสิทธิ์ก่อนใช้บริการ โดยกดรับสิทธิ์ที่ร้านค้าต่อหน้าพนักงานและแสดงข้อความที่ได้รับบนหน้าจอ
    3. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
    4. งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอหรือการทุจริตใด ๆ
    5. ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
    6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วันนี้ – 28 ก.พ. 61

พิเศษ สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER บริการรถรับส่งผ่านแอพพลิเคชั่น Uber จากที่พักถึงสนามบิน 300 บาท รับสิทธิ์ได้ 2 ครั้ง/ปี กดรับสิทธิ์ฟรี *140*937# โทรออก กรอกรหัสและใช้งาน Uber คลิก
เงื่อนไข
  1. จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน
  2. สิทธิ์ 2 ครั้ง/ปี นับจากวันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 61
  3. สำรองการใช้สิทธิ์โดยกด *140*937# เพื่อรับ Code และ รับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น Uber เท่านั้น
  4. เส้นทางเดินทางสามารถใช้ได้จากที่พักสู่สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง (ไม่รวมค่าทางด่วน)
  5. สามารถใช้ได้กับบริการของ UberX และ UberBlack
  6. ไม่สามารถใช้ร่วมโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
  7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
วิธีการ Add Promotion Code
  1. หากยังไม่มีแอพพลิเคชั่น Uber ดาวน์โหลดได้ที่ iOS AppStore หรือ Android Play Store
  2. ลงทะเบียนใช้แอพพลิเคชั่น
  3. เลือกเมนู Payment > Add Promo / Gift Code
  4. กรอก Code จากข้อความที่ได้รับจากการสำรองสิทธิ์ และกด Add
  5. ตรวจสอบ Promotion Code ที่ Add ผ่านเมนู Payment > Promotions
วิธีเรียกใช้บริการ Uber
  1. เลือกสถานที่ต้นทางของคุณ และ Set Pickup Location
  2. เลือกประเภทรถที่ใช้บริการที่คุณต้องการ
  3. เมื่อคนขับกำลังมารับ แอพจะแจ้งข้อมูลรถและคนขับของคุณ
วันนี้ – 31 ธ.ค. 61

บริการเมสเซ็นเจอร์ส่วนตัวฟรี ในวงเงิน 300 บาท สำหรับ ส่งเอกสาร พัสดุ เก็บเช็ค วางบิล
รับส่วนลด 20% ในการใช้บริการครั้งต่อไป
เงื่อนไข
  1. รับสิทธิ์กดรหัส *140*934# โทรออก บริการเมสเซ็นเจอร์ส่วนตัวฟรี ในวงเงิน 300 บาท หรือ กดรหัส *140*935# โทรออก รับส่วนลด 20% ในการใช้บริการครั้งต่อไป และ รับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น SKOOTAR เท่านั้น
  2. รับฟรีวงเงิน 300 บาท ได้ 1ครั้ง/เดือน โดยจำกัดสิทธิ์ 1,000 สิทธิ์/เดือน
  3. รับส่วนลด 20% ในการใช้บริการครั้งต่อไป โดยจำกัดสิทธิ์ 3,000 สิทธิ์/เดือน
  4. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการ กำหนด
วิธีการใช้ Application SKOOTAR
  1. กดรับรหัสโปรโมชั่นผ่านทาง USSD
  2. ดาวน์โหลดฟรีจาก App Store, Play Store หรือเข้า SKOOTAR.com
  3. กำหนดจุดรับ-ส่ง และกรอกรายละเอียดงาน
  4. กรอกรหัสโปรโมชั่นที่ได้รับจากนั้นกดสั่งงาน
วันนี้ – 31 มี.ค. 61

1. รับส่วนลด 50% สำหรับที่นั่ง First Class ทุกรอบ ทุกระบบ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่ร่วมรายการ ดังนี้
  • Emprive Cineclub ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
  • SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • SFX เซ็นทรัลพระราม 9
  • SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • SFX เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  • SFX เซ็นทรัลพัทยาบีช
  • SFX เซ็นทรัล ภูเก็ต
  • SFX เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา
2. รับส่วนลด 50 % สำหรับที่นั่ง Executive Suite และที่นั่ง Executive ทุกระบบการฉาย ที่โรงภาพยนตร์ EMPRIVE’ CINECLUB ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
3. รับปริมาณ Popcorn เพิ่ม! เมื่อซื้อ Popcorn จากขนาดปกติ ทุกสาขา ยกเว้น Big C ปราจีนบุรี

เงื่อนไข
  1. รับส่วนลด 50% สำหรับที่นั่ง First Class จำกัด 2,000 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน โดย จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน
  2. รับส่วนลด 50% สำหรับที่นั่ง Executive Suite และ Executive จำกัด 200 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน โดย จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน
  3. รับปริมาณ Popcorn เพิ่ม! เมื่อซื้อ Popcorn จากขนาดปกติ จำกัด 3,500 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน โดย จำกัด 1 สิทธิ์/หมายเลข/เดือน
  4. กรุณากดรับสิทธิ์ก่อนใช้บริการต่อเจ้าหน้าที่โรงภาพยนตร์ ณ จุดขาย Concession และแสดงข้อความที่ได้รับบนหน้าจอ
  5. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  6. งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอหรือการทุจริตใด ๆ
  7. ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงภาพยนตร์กำหนด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในโรงภาพยนตร์
  9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วันนี้ – 31 ม.ค. 62

รับส่วนลดเพิ่ม 7% จากราคาที่ระบุไว้ใน www.agoda.com/dtac กดรับสิทธิ์ฟรี *140*701# โทรออก
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับ BLUE MEMBER
  2. ตรวจสอบสถานะ กด *140# โทรออก (ฟรี)
  3. สิทธิพิเศษนี้ จะต้องทำการจองผ่าน www.agoda.com/dtac โดยใส่รหัสโปรโมชั่นที่ได้จากการกดรับสิทธิ ในขั้นตอนการกรอกข้อมูลการจอง
  4. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่เว็บไซต์กำหนด
  5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ในห้างสรรพสินค้า Emporium – EmQuartier – Paragon
เงื่อนไข
  1. รวบรวมใบเสร็จรับเงิน(ภายในวันเดียวกัน) ครบ 1,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Gift Voucher ได้ ณ จุดบริการลูกค้า
  2. ก่อนรับสิทธิ์ กรุณากดรหัส *140# กดโทรออก (ฟรี) เพื่อแสดงสถานะสมาชิก BLUE MEMBER ต่อหน้าพนักงาน และแสดงข้อความในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่าน เพื่อรับสิทธิ์
  3. จำกัดรวม 1,000 สิทธิ์/เดือน และรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/เดือน
  4. ไม่สามารถใช้ร่วมโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
  5. ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับการใช้สิทธิ์ จากการ capture หน้าจอ
  6. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ห้างฯ กำหนด สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในห้างฯ
วันนี้ – 28 ก.พ.61

รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรสวนน้ำ
  • บัตรผู้ใหญ่ จากราคาปกติ 1,190.-
  • บัตรเด็ก จากปกติ 890.-
เงื่อนไข
  1. จำกัด 1 สิทธิ์/หมายเลข/วัน
  2. กรุณาแสดงสิทธิ์ก่อนใช้บริการ โดยกดรับสิทธิ์ที่ร้านค้าต่อหน้าพนักงานและแสดงข้อความที่ได้รับบนหน้าจอ
  3. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  4. งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอหรือการทุจริตใด ๆ
  5. ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
  6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
วันนี้ – 31 มี.ค. 61

รับฟรี เครื่องดื่ม 1 แก้ว
เงื่อนไข
  1. จำกัด 250 สิทธิ์ / เดือน โดย 1 สิทธิ์ / หมายเลข / เดือน
  2. รับฟรี ชอคโกแลตเค้ก มูลค่า 35.- และเครื่องดื่มในเดือนเกิด
  3. จำกัด 500 สิทธิ์/สัปดาห์ โดย 1 สิทธิ์/หมายเลข/ตลอดรายการ
วันนี้ – 30 ก.ย. 61

ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ มิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาว เชฟซิลเวน เซนดร้า จาก ฝรั่งเศส ที่ ห้องอาหาร La VIE – Creative French Cuisine ชั้น 11 โรงแรม วี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล
  • เพียง 4,500 บาท จาก 6,000 บาท (อาหารค่ำแบบเซต 6 คอร์ส)
  • เพียง 6,500 บาท จาก 8,000 บาท (อาหารค่ำแบบเซต 6 คอร์ส+ไวน์ชั้นเลิศ)
เงื่อนไข
  1. เจ้าหน้าที่โรงแรมจะติดต่อกลับภายในวันทำการถัดไป (วันทำการ : จันทร์-ศุกร์ 9.00 – 17.00 น.)
  2. ลูกค้าต้องชำระเงินจำนวน 4,500 บาท/ที่นั่ง ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับการติดต่อกลับจากทางโรงแรม เพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์ของท่าน (ทางโรงแรมจะการันตีที่นั่งของท่านต่อเมื่อได้รับการชำระเงินเรียบร้อย)
  3. 1 หมายเลข สามารถจองสิทธิ์ได้ไม่เกิน 2 ที่นั่ง
  4. สงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ทำการจองและชำระเงินตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น
  5. ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
วันนี้ – 16 ก.พ. 61

คุณสามารถรับสิทธิ์ GOLD MEMBER, SILVER MEMBER และสิทธิ์ลูกค้าดีแทคทุกคนได้

คลิกเพื่อดูสิทธิ์

ดูสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ กว่า 25,000 ร้านค้า คลิกที่นี่
หรือ ดาวน์โหลด dtac app ที่นี่ เพื่อรับสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย พร้อมตรวจสอบสถานะของคุณได้ง่าย ๆ