OPPO R9s ชัดทุกช็อตด้วยกล้องเซลฟี่ที่ดีที่สุด พร้อมดีลสุดคุ้ม

เป็นเจ้าของ OPPO R9s ที่ dtac | online store และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

พิเศษ! รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม

สนใจติดต่อศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา หรือย้ายค่ายออนไลน์ คลิก

ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


  1. ซื้อ OPPO R9s พร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือน เฉพาะผู้ใช้บริการดีแทคแบบจดทะเบียนรายใหม่และลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนและผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม
  2. ลูกค้าดีแทคแบบจดทะเบียนรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาที่ทำการซื้อ OPPO R9s ตกลงยอมรับเงื่อนไขของแพ็คเกจที่ได้สมัครในการซื้อในทุกกรณี
  3. โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อ OPPO R9s พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาทและมีหรือสมัครแพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาท ต่อเดือนขึ้นไป และต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) พร้อมชำระล่วงหน้า 2,000 บาท
  4. ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ชำระจะถูกแบ่งหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 เดือน (ระยะสัญญา 12 เดือน)
  5. สงวนสิทธิ์ให้ของแถมเฉพาะการซื้อ OPPO R9s ล่วงหน้าที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด
  6. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลข ต่อ 1 เครื่อง
  7. กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้้
  8. กรณีผู้ใช้บริการโอนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนดสัญญา บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  9. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก เปลี่ยนแปลง รับประกันของแถม และสีของของแถม และของแถมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  10. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาการซื้อที่ไม่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  11. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
  12. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์การซื้อ ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นใดหรือรหัสคูปองส่วนลดใดๆ
  13. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

คำถามที่พบบ่อย