ซื้อ Huawei P10 Plus ได้แล้ววันนี้

ซื้อ Huawei P10 Plus จากดีแทคได้แล้ววันนี้ ที่ dtac | online store

พิเศษ! รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม

สนใจติดต่อศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา หรือย้ายค่ายออนไลน์ คลิก

ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

  • พิเศษ Huawei P10 Plus  ราคาเครื่องเปล่าเพียง 19,900 .- (จากปกติ 23,990.-)
    เฉพาะวันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 ที่ dtac | online store
  • ฟรี เคสหนังแท้ Leica มูลค่า 2,590 บาท (จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย)

  1. การซื้อ Huawei P10 Plus พร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือน เฉพาะผู้ใช้บริการดีแทคแบบจดทะเบียนรายใหม่และลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนและผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม
  2. ลูกค้าดีแทคแบบจดทะเบียนรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาที่ทำการซื้อ Huawei P10 Plus ต้องตกลงยอมรับเงื่อนไขของแพ็คเกจที่ได้สมัครในทุกกรณี
  3. โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่ทำกาซื้อ Huawei P10 Plus พร้อมสมัครแพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาท ต่อเดือนขึ้นไป และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
  4. สงวนสิทธิ์ให้ของแถมเฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ทั้งเครื่องเปล่าหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • ฟรี! เคสหนังแท้ Leica มูลค่า 2,590 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560
  5. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลข ต่อ 1 เครื่อง
  6. กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  7. กรณีผู้ใช้บริการโอนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนดสัญญา บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท
  8. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก เปลี่ยนแปลง รับประกันของแถม และสีของของแถม และของแถมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  9. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาการสั่งซื้อที่ไม่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
  11. ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อล่วงหน้า ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นใดหรือรหัสคูปองส่วนลดใดๆ
  12. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

คำถามที่พบบ่อย