iPad Air

iPad Air

ทำได้มากขึ้น แต่หนักน้อยลง

  • ดีลดี๊ดี! ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใดก็ได้ รับรหัสคูปองเงินสด 1,444.- (ไม่มียอดซื้อขั้นต่ำ) สำหรับซื้อเครื่อง 4G ครั้งต่อไป
  • ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปรวม 10,000.- ขึ้นไปที่ dtac | online store หรือ 5,000.- ขึ้นไปที่ศูนย์บริการดีแทค
  • เลือกชำระเงินได้แบบเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง, บัญชีเพย์สบาย

เลือกโมเดลเครื่อง

  • แพ็กเกจรายเดือน
  • ข้อมูลทางเทคนิค
  • โปรโมชั่นผ่อนชำระ
  • บริการหลังการขาย

แพ็กเกจรายเดือน

iPad unlimited 350
(ปกติ 550.-)

350.-

รับสิทธิ์นาน 12 เดือน
0 นาที ทุกเครือข่าย
2 GB
ไม่จำกัด

iPad Unlimited 550
(ปกติ 650.-)

550.-

รับสิทธิ์นาน 6 เดือน
0 นาที ทุกเครือข่าย
3 GB
ไม่จำกัด

ข้อมูลทางเทคนิค

os

OS


iOS 7
cpu

CPU


A7 chip with 64-bit
display

Display


9.7 " Retina display
camera

Camera


5 MP
battery

Battery


Up to 10 hours of surfing the web
ram

Ram


memory

Memory


resolution

Screen Resolution


2048 x 1536

โปรโมชั่นผ่อนชำระ

โปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ (ผ่านออนไลน์)

ราคาผ่อน

0% นาน 10 เดือน

*เมื่อมียอดชำระตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (ถึง 31 กรกฎาคม 2558)

ธนาคาร รับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระ
(ผ่านออนไลน์)
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี
ที่เข้าร่วมรายการ

บัตรเครดิต
ในเครือกรุงศรี
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,400 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระตั้งแต่ 15,000 - 29,999 บาท ต่อเซลล์สลิป
  • รับเครดิตเงินคืน 750 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป
  1. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 2,400 บาท ต่อหมายเลขบัตรบัญชี ตลอดรายการ
  2. ยอดการแบ่งจ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนต่อรายการที่ทำรายการ
  3. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนในรอบบัญชีถัดไป นับจากวันที่ทำรายการ (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  4. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสมาชิกสภาพสมาชิกอยู่จะถึงวันที่มีการเครดิตคืนเงินในบัญชีของท่าน และไม่มีการผิดนัดชำระกับทางบริษัทฯ เกินกว่า 30 วัน ณ วันที่บริษัทฯ คำนวณยอดค่าใช้จ่าย
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  1. บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด
  2. บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
  3. บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า
  4. เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
  5. ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด
  6. บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
  7. บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ และบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า

หมายเหตุ

ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตโดยตรง ทั้งนี้บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตถือเป็นที่สิ้นสุด

โปรโมชั่นของบัตรที่ร่วมรายการ (ศูนย์บริการดีแทค)

ราคาผ่อน

0% นาน 20 เดือน

ราคาผ่อน

0% นาน 10 เดือน

  

โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไข (ถึง 31 พฤษภาคม 2558)

ธนาคาร รับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระ เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน ข้อกำหนด
รับเครดิตเงินคืน 3% จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อบัตร ตลอดรายการส่งเสริมการขาย บัตรเสริมทุกประเภท / บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิดพลัส / บัตรเครดิตซิตี้แบงก์แคชแบ็ก / บัตรเครดิตซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า / บัตรซิตี้แบงก์ แมคโคร / บัตรสยามดิสคัฟเวอรี่ และบัญชีแบงก์เรดดี้เครดิต ไม่ร่วมรายการแลกรับเครดิตเงินคืน 10%

ข้อกำหนดเงื่อนไขการผ่อนชำระ และการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ


สำหรับลูกค้าที่สมัครหรือมีแพ็กเกจหลักแบบรายเดือนที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป และใช้บริการกับบริษัทอย่างน้อย 3 รอบบิลหลังจากวันที่ซื้อสินค้า กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนเรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นจำนวนเงินตามส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ

บริการหลังการขาย

ทางผู้ผลิตได้ให้ความสำคัญต่อบริการหลังการขาย สำหรับลูกค้าทุกท่านที่อยู่ในประเทศไทยโดยจัดตั้งศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งจะมีพนักงานที่ผ่านการอบรม มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการตรวจเช็คเครื่อง ซ่อมแซม หรือ เปลี่ยนอะไหล่ (แล้วแต่กรณี) ตามสาขาดังต่อไปนี้
 
 

ศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก (Apple Authorized Service Provider)

 
สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
 
(Apple Authorized Service Provider) Macintosh Center Co.,Ltd.
989 ชั้น 5 ห้อง 518A ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 เวลาทำการ : วันจันทร์-เสาร์ 10:30 น. - 19:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-658-0476-7 Fax : 02-658-0478
http://www.maccenter.co.th/map.html E-mail : appleservice@maccenter.co.th
 
สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์
 
(Apple Authorized Service Provider) Macintosh Center Co.,Ltd.
(ตั้งอยู่ระหว่าง iStudio และ ธนาคารกรุงเทพ) 7 ชั้น 3 ห้อง 3C96 ไอทีมอลล์ อาคารฟอร์จูนทาวน์
ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-642-0827-9 (เบอร์ต่อ 11 ถึง 14)
http://www.spvi.co.th/ E-mail : service@spvi.co.th 
 
สาขาพระราม 3
 
(Apple Authorized Service Provider) Macintosh Center Co.,Ltd.
(ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม3) เลขที่ 149/4 Modern Home Tower ถนนนนทรีย์
ช่องนนทรีย์ ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ 08:30 น. - 17:30 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เบอร์ติดต่อ : 02-681-2054-5 Fax : 02-681-2053
http://www.maccenter.co.th/map.html E-mail : applecare@maccenter.co.th
 
สาขาพาราไดซ์ พาร์ค
 
(Apple Authorized Service Provider) iCare-  by comseven- Paradise Park
2A001B 61 ชั้น 2 (ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค) ถนนศรีนครินทร์ หมู่ 6
เขตประเวศ หนองบอน กรุงเทพฯ 10250 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
http://www.maccomseven.com E-mail : iCare_prd@comseven.com
 
สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า
 
(Apple Authorized Service Provider) Uficom Co.,Ltd.
604/3 ชั้น 4 ห้อง 411 ศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์พลาซ่า ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี
เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. - 19:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-256-0807-9 E-mail : support@uficon.com
http://www.uficon.com/
 
สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
 
(Apple Authorized Service Provider) iMedic
อาคารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ห้องเลขที่ DC19-20 ชั้น 3 ถ.รามอินทรา แขวงคันนายาว
เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. - 21:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-947-5473 http://www.uficon.com
 
สาขาศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย
 
(Apple Authorized Service Provider) Smart Bar
อาคารศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ห้องเลขที่ 4138-4140 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 11120 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-108-2877-9
 
สาขาลาดพร้าว
 
(Apple Authorized Service Provider) SPVI Company Limited
1213/58-59 ถนนศรีวราห์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงวังทองหลาง
เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เวลาทำการ : วันจันทร์-ศุกร์ 08:30 น. - 17:30 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เบอร์ติดต่อ : 02-559-2901-10 Fax : 02-559-2488
http://www.spvi.co.th/ E-mail : service@spvi.co.th
 
สาขานราธิวาสราชนครินทร์
 
(Apple Authorized Service Provider) Unity Progress Co.,Ltd.
113-115 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ช่องนนทรีย์ ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เวลาทำการ : วันจันทร์-ศุกร์ 08:30 น. - 18:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เบอร์ติดต่อ : 02-678-2566 E-mail : info@upc.co.th 
 
สาขาเซียร์ รังสิต
 
(Apple Authorized Service Provider) iCare
ชั้น 3 ห้อง TB061 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เลขที่ 9
ถ.พหลโยธิน ต.คูคด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-986-7937-9 / 084-700-1531 Fax : 02-986-7937
 
สาขาอมรินทร์ พลาซ่า
 
(Apple Authorized Service Provider) iServe
ชั้น 3 ห้อง 496-502 ศูนย์การค้าอมรินทร์ พลาซ่า เลขที่ 3-5 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน จ. กรุงเทพฯ เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. - 20:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-652-2324-7
 
สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
 
(Apple Authorized Service Provider) Smart Bar
ชั้น 4 ห้อง 441 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ : 02-835-3993-4 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
 
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
 
(Apple Authorized Service Provider) IMEDIC
ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เลขที่ 30/39-50,639 ชั้น3 ห้อง3S-C6A,3s-C7A,ถนน งามวงศ์วาน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เบอร์โทรศัพท์ : 02-955-5717
เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น.-21:00 น.
 
สาขาศูนย์การค้า ซีคอน บางแค
 
(Apple Authorized Service Provider) iCare by Comseven
ห้างสรรพสินค้า ซีคอน บางแค, ห้อง361 ชั้น3 เลขที่ 607 ถนน เพชรเกษม เขต บางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10160
เบอร์โทรศัพท์ : 083-095-5845
เวลาทำการ : อังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่ 11:00 น.-20:00 น. 
 
สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี
 
(Apple Authorized Service Provider) iStudio by Comseven
อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ห้องเลขที่ 156-157 ชั้น 1 เลขที่ 55/88-89, 55/91 หมู่ที่ 1
ถ.สุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 เวลาทำการ : จ.-ศ. ตั้งแต่เวลา 10:30 น. - 21:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 083-989-2003 เวลาทำการ : ส.-อา. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. - 22.00 น.
 
สาขาภูเก็ต
 
(Apple Authorized Service Provider) Phuket Alpha Co.,Ltd.
Phuket Town : 261 ถ.ตลาง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ : 076-215-796 เวลาทำการ : วันจันทร์-เสาร์ 09:00 น. - 19:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
http://www.phuketalpha.com E-mail : info@phuketalpha.com
 
สาขานครศรีธรรมราช
 
(Apple Authorized Service Provider) iService
60/102 ถ.เอกนคร ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์ติดต่อ : 075-312-900
 
สาขาหาดใหญ่
 
(Apple Authorized Service Provider) iService Hat-Yai
1/44 ถ.จิระนคร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เบอร์ติดต่อ : 074-236-444 / 088-788-7187 เวลาทำการ : วันจันทร์-เสาร์ 09:00 น. - 18:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
 
สาขาอุบลราชธานี
 
(Apple Authorized Service Provider) M&C Computer Consulting Ltd., Part.
(หน้าตลาดใหญ่ เยื้องธนาคารกสิกรไทย สาขาพรหมเทพ) 168, 170 ถ.พรหมเทพ
ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 เวลาทำการ : วันจันทร์-เสาร์ 09:00 น. - 19:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เบอร์ติดต่อ : 045-262-555 , 045-262-529
http://www.appleubon.com E-mail : asp.mccom@gmail.com
 
สาขาเชียงใหม่
 
(Apple Authorized Service Provider) Mac Care Chiangmai
21 ชั้น 2 ห้อง 236 ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง
จ.เชียงใหม่ 50200 เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. - 19:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 053-895-010
 
หมายเหตุ:
 

*dtac ไม่ได้เป็นตัวแทนแต่งตั้งสำหรับการให้บริการหลังการขาย เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการ ขอแนะนำให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ Apple Authorized Service Provider โดยตรง
*หากพบปัญหาการใช้งาน ต้องการคำปรึกษา สามารถโทรติดต่อ AppleCare Technician Support:
   (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00 น.

 

วันเริ่มรับประกัน และ ความสำคัญของการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์

 
ผู้ผลิตจะเริ่มการรับประกันผลิตภัณฑ์นับตั้งแต่ วันที่ผู้ผลิตจัดส่งผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายเป็นระยะเวลา 1 ปี ดังนั้น เพื่อความถูกต้องของระยะเวลาการรับประกันผลิตภัณฑ์ ผู้ผลิตแนะนำให้ลูกค้าเข้าดำเนินการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเองได้ที่ www.apple.com/support ทันทีหลังจากที่ซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย
ศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) จะยึดถือวันที่เริ่มการรับประกันจากฐานข้อมูลของผู้ผลิตเป็นหลัก หากข้อมูลวันเริ่มรับประกันไม่ตรงกับวันที่ลูกค้าซื้อ เนื่องจากยังมิได้ทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ลูกค้าจำเป็นต้องแสดงหลักฐานการซื้อ ที่ระบุวันที่ซื้อ และ หมายเลขเครื่อง (Serial Number) ของผลิตภัณฑ์ ต่อเจ้าหน้าที่เมื่อติดต่อขอรับบริการหลังการขาย
 

การรับประกันอุปกรณ์เสริม

 
สำหรับอุปกรณ์เสริม (ที่มีการรับประกัน) ใบเสร็จรับเงินที่ออกโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิต ถือเป็นใบรับประกันสินค้า ศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) จะให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย หากลูกค้าไมได้แสดงหลักฐานการซื้อที่ระบุวันที่ซื้อ เมื่อติดต่อขอเข้ารับบริการ
การขอรับบริการหลังการขายของอุปกรณ์เสริมนั้น จำเป็นต้องอ้างอิงหมายเลขผลิตภัณฑ์ ที่ลูกค้าใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมด้วยเสมอ ดังนั้นลูกค้าควรนำผลิตภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์เสริมที่มีปัญหา เข้าติดต่อขอรับบริการยังศูนย์บริการหลังการขาย (Apple Authorized Service Provider) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบร่วมกัน
สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิตเพิ่มเติมได้จาก http://www.apple.com/legal/warranty/

เงื่อนไขแพ็กเกจ iPad Unlimited Package

  1. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่และลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือน และผู้ใช้บริการเปลี่ยนเครือข่ายใช้เบอร์เดิม สามารถสมัครแพ็กเกจ “iPad Unlimited 350, 550”
  2. อัตราค่าบริการแพ็กเกจ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ตามรายละเอียดดังนี้
    1. iPad Unlimited 350
      • ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 350 บาท (จากราคาปกติ 550 บาท) นาน 12 รอบบิลนับตั้งแต่วันที่สมัคร
      • ค่าบริการโทรทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง คิดนาทีละ 1.50 บาท
      • ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิใช้บริการเสริม dtac internet (EDGE/3G/4G) ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps หลังจากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องต่อไปที่ความเร็วสูงสุด 128 Kbps
      • รับสิทธิ์การใช้ dtac wifi ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน (รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล)
    2. iPad Unlimited 550
      • ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 550 บาท (จากราคาปกติ 650 บาท) นาน 6 รอบบิลนับตั้งแต่วันที่สมัคร
      • ค่าบริการโทรทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง คิดนาทีละ 1.50 บาท
      • ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิใช้บริการเสริม dtac internet (EDGE/3G/4G) ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps หลังจากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องต่อไปที่ความเร็วสูงสุด 384 Kbps
      • รับสิทธิ์การใช้ dtac wifi ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน (รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล)
  3. การคิดค่าบริการโทรในแพ็กเกจ และค่าบริการส่วนเกินคิดเป็นแบบนาที โดยเศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที
  4. อัตราค่าบริการเสริม SMS 2 บาท / ข้อความ / เลขหมาย และ ค่าบริการเสริม MMS 5 บาท / ข้อความ / เลขหมาย
  5. สิทธิ์ในการใช้บริการ dtac internet ดังกล่าวเป็นสิทธิ์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี 4G/3G/EDGE เท่านั้น
  6. ผู้สมัครใช้บริการแพ็คเกจดังกล่าวจะต้องใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างน้อย 3 รอบบิล นับจากวันที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ
  7. สิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นเฉพาะการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น อัตราค่าบริการดังกล่าวข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  8. ศึกษาขึ้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการได้ที่โทร. 1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท)
  9. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและ/หรือเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร
  10. การสมัครแพ็กเกจ iPad Unlimited 350, 550 ถือว่าผู้ใช้บริการยินยอมให้ดีแทคดำเนินการโอนย้ายท่าน (รวมทั้งข้อมูลการใช้บริการต่าง ๆ ของท่าน) ไปใช้บริการบนคลื่นความถี่ใหม่ 2.1 GHz. ภายใต้ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด