E-Newletters

!don't Delete

ลูกค้าองค์กรขนาดย่อม (SMEs) ( ฉบับที่ 26 | มิถุนายน/2559 )

สวัสดีครับ

ช่วงนี้ดีแทคมีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ สู่ตลาดให้ลูกค้าใช้บริการมากขึ้น อันเนื่องมาจากความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวไปสู่ความเป็น แบรนด์ดิจิทัล อันดับ 1 ในประเทศไทย เราจึงสร้างสรรค์ประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและ สนุกกับการบริการที่เชื่อมโยงไลฟ์-สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวสินค้า และบริการด้านดิจิทัล เพื่อให้แบรนด์ดีแทค สามารถครองใจผู้บริโภค

ดีแทคได้สร้าง Value Proposition ใหม่ ทั้งในตลาดระบบเติมเงินและรายเดือน ภายใต้กลยุทธ์ One Brand Strategy เพื่อ สร้างความแข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียวให้กับแบรนด์พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการด้านดิจิทัลที่แตกต่างและดีที่สุด เพื่อให้ ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์ทางดิจิทัลที่หลากหลายและตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ซึ่งภายใต้แนวคิดนี้ทำให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ทลาย ข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อลูกค้าในยุคดิจิทัล เช่น บริการ “ดีแทค มิวสิค อินฟินิท (dtac MUSIC INFINITE) สนุกกับการฟังเพลงผ่าน มิวสิคสตรีมมิ่ง โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง และเปิดตัวซิมใหม่ “ดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)” ที่พร้อม แหกทุกกฎของระบบเติมเงินอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าสามารถสนุกกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอนเทนต์ได้อย่างไม่มีลิมิต สามารถรับชมยูทูป (YouTube) ฟรี ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า และสิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12GB ต่อจากนี้จะมี บริการด้านดิจิทัลออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง คอยติดตามบริการใหม่ๆของดีแทคต่อไปนะครับ

ลาร์ส นอร์ลิ่ง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)